Tag

Văn Phú - Invest khẳng định vị thế với dự án đầu tiên tại Bắc Giang

Dự án 13/10/2022 09:00
aa
TTTĐ - Bắc Giang chính thức là địa phương tiếp theo được Văn Phú - Invest dành tâm huyết nghiên cứu và phát triển dự án Khu đô thị với dòng sản phẩm cao cấp The Terra.
Văn Phú - Invest và hành trình kết nối kiến trúc với con người Văn Phú - Invest: Tuân thủ quy định thi công là nền tảng kiến tạo công trình chất lượng

The Terra – Dòng sản phẩm cao cấp bắt nguồn từ "Mẹ Đất" của Văn Phú - Invest

Nếu có dịp đi qua phố Hào Nam hay đường Tố Hữu (Hà Đông) ở Hà Nội, nhiều người sẽ trầm trồ trước 2 dự án mang thương hiệu The Terra của Văn Phú - Invest.

Điểm ấn tượng của các sản phẩm dòng The Terra cũng như các dự án của Văn Phú - Invest là thiết kế độc đáo, tiện nghi, sang trọng mà vẫn hài hoà cùng thiên nhiên.

Trên thị trường bất động sản Việt Nam, Văn Phú - Invest là chủ đầu tư có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng các dự án bất động sản.

Văn Phú  - Invest luôn đặt yếu tố con người và địa phương vào mỗi dự án được phát triển (Dự án Vlasta – Sầm Sơn)
Văn Phú - Invest luôn đặt yếu tố con người và địa phương vào mỗi dự án được phát triển (Dự án Vlasta – Sầm Sơn)

Với mục tiêu chuyên tâm tạo giá trị sống, Văn Phú - Invest luôn tận tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên địa hình, khí hậu, văn hóa...; trong đó, bản sắc và con người địa phương được lấy làm trọng tâm để hình thành mỗi sản phẩm.

Định vị ở phân khúc cao cấp, thương hiệu The Terra được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất. Với triết lý của Văn Phú - Invest, được trở về với Mẹ, sống trong lòng Mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mỗi người.

The Terra – An Hưng một trong những dự án thành công của CĐT Văn Phú – Invest.
Các dự án mang thương hiệu The Terra đều chọn lựa vị trí tại các khu vực đang phát triển sôi động. Trong ảnh là The Terra – An Hưng - một trong những dự án thành công của CĐT Văn Phú – Invest.

Văn Phú – Invest khẳng định vị thế với The Terra - Bắc Giang

Với hệ thống hạ tầng giao thông liên vùng thủ đô và quy hoạch đô thị khoa học, Bắc Giang được định vị là nền kinh tế sôi động và phát triển mạnh mẽ. Với nhiều lợi thế, Bắc Giang chính thức là địa phương tiếp theo được Văn Phú - Invest dành tâm huyết nghiên cứu và phát triển dự án Khu đô thị với dòng sản phẩm cao cấp The Terra.

The Terra - Bắc Giang tọa lạc tại vị trí đắt giá của Khu đô thị phía Nam thành phố Bắc Giang, cận kề khu công viên đô thị, hồ nước rộng lớn phía Nam thành phố và khu hành chính mới.

Hệ sinh thái tiện ích xung quanh dự án đã hoàn chỉnh bao gồm: Phố thương mại kinh tế đêm 24/7, siêu thị Big C, quảng trường ánh sáng, bệnh viện thành phố, sân vận động. Có thể nói, dự án này tiếp tục khẳng định giá trị “kim cương” về vị trí – lợi thế hàng đầu của các dự án do Văn Phú – Invest đầu tư.

Với ý tưởng đột phá và mong muốn xây dựng một quần thể công trình hiện đại, khác biệt để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân và khách hàng, The Terra – Bắc Giang có điểm nhấn chính là toà tháp đôi 28 tầng - biểu tượng kiến trúc mới của thành phố Bắc Giang.

Mặt ngoài toà tháp với thiết kế hiện đại và ấn tượng, vừa tạo dấu ấn thẩm mỹ, đồng thời, hướng đến giá trị sống bền vững cho chủ nhân sở hữu. Thiết kế mặt đứng của toà tháp The Terra – Bắc Giang không chỉ là giải pháp che nắng cho toàn bộ căn hộ, mà còn là sản phẩm được nghiên cứu nhằm hướng tới việc đạt chứng chỉ xanh Quốc tế.

Bên cạnh đó, dự án The Terra – Bắc Giang còn tạo ấn tượng với khách hàng với khối nhà biệt thự sang trọng lân cận công viên và khu nhà phố sầm uất ngay dưới chân tháp đôi. Trong đó, khu đất biệt thự gồm 66 căn biệt thự đơn lập phong cách tân cổ điển kết hợp Địa Trung Hải tạo nên vẻ đẹp quý tộc, thanh lịch và hiện đại bậc nhất thành phố Bắc Giang.

Với một mặt đối diện vườn hoa trung tâm và mặt còn lại đối diện trục cảnh quan chính của toàn bộ khu đô thị phía Nam thành phố, The Terra Bắc - Giang chắc chắn sẽ là công trình khẳng định vị thế của chủ đầu tư Văn Phú – Invest và dấu ấn kiến trúc độc bản tại trung tâm thành phố Bắc Giang.

Đọc thêm

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm Dự án

Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm

TTTĐ - Lấy khu vực sân bay Long Thành, sông Đồng Nai làm điểm nhấn, động lực mới cho phát triển đột phá, lấy người dân làm trung tâm, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhấn mạnh quy hoạch được coi là “chìa khóa” quyết định sự phát triển bền vững của tỉnh.
Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam Dự án

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

TTTĐ - Không chỉ sở hữu diện mạo hiện đại, cá tính và gu thẩm mỹ trang nhã, các căn hộ Art Residence tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam còn gây ngạc nhiên với không gian sống tối ưu nhờ giải pháp mở rộng về chiều đứng.
Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria Dự án

Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

TTTĐ - Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.
Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 996/QĐ-TTg chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Mỹ Xuân B1-CONAC mở rộng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake Dự án

CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

TTTĐ - CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội.
Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh Dự án

Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh

TTTĐ - Khách hàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh cho rằng mình là “nạn nhân” của vụ việc, vừa bị chiếm dụng vốn, vừa không được sở hữu nền đất nào trong suốt gần hai năm đầu tư vào dự án Gem Sky World. Đặc biệt, hiện khách hàng lại trở thành “con nợ” của phía ngân hàng.
Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11? Bất động sản

Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11?

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị đơn vị liên quan làm rõ tình hình triển khai thực hiện và các vấn đề pháp lý của dự án Khu đô thị số 11 tại thị xã Điện Bàn.
Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm