Tag

Ưu điểm vượt trội của beExpress khiến Lazada không thể bỏ qua

Doanh nghiệp 12/09/2019 11:00
aa
TTTĐ - Với hàng loạt những tính năng nổi trội như giao hàng hỏa tốc trong 2 tiếng, đội ngũ tài xế “be” đông đảo và được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp, beExpress được kì vọng sẽ thay đổi cục diện giao vận trong thị trường thương mại điện tử.

Ưu điểm vượt trội của beExpress khiến Lazada không thể bỏ qua

Bài liên quan

Trung thu ấm áp đầu tiên của đại gia đình tài xế “be”

Hé lộ chủ nhân giải thưởng beRacing trong buổi Lễ vinh danh tài xế xuất sắc mùa II

beDelivery ra mắt tại 5 tỉnh thành, ngàn tài xế sẵn sàng “săn” điểm thưởng, thêm thu nhập bền vững

BE GROUP ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress và beDelivery, cam kết không tăng giá giờ cao điểm

Tài xế “be” háo hức vì được tổ chức khám sức khỏe miễn phí

Tài xế "be" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồng

Ứng dụng gọi xe "be" thành lập quỹ phúc lợi Becare cho tài xế

Vấn đề giao hàng của các trang thương mại điện tử

Ngành thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng phát triển cực kỳ ấn tượng khi đang sở hữu một lượng lớn người tiêu dùng trẻ và thuộc tầng lớp trung lưu, trong có không thể không kể tên những trang thương mại điện tử “nổi cộm” như: Lazada, Tiki, Shopee…

Với tỷ lệ sở hữu điện thoại thông minh của người Việt Nam hiện đại lên đến 72%. Đặc biệt, có tới 53% các giao dịch mua hàng trực tuyến được thực hiện qua điện thoại thông minh đã phần nào cho thấy bức tranh toàn cảnh về ngành thương mại điện tử hiện nay và trong thời gian tới. Thương mại điện tử đang dần chi phối và chiếm lĩnh thị trường bán lẻ của Việt Nam bởi nhiều tiện ích về mặt thời gian, chất lượng và chi phí.

Sự phát triển nhanh cùng tiềm năng dồi dào của ngành thương mại điện tử đã giúp thị trường giao nhận hàng tại Việt Nam bắt đầu được chú ý và có những bước tiến không hề thua kém.

Theo một khảo sát gần đây của Temando cho thấy, có tới 80% khách hàng muốn được vận chuyển hàng ngay trong ngày. Đặc biệt có tới 61% khách hàng mong muốn tốc độ giao nhận hàng được đẩy nhanh hơn. Thời gian mong muốn của họ là giao hàng trong vòng 1-3 giờ từ lúc đặt hàng.

Vì thế, để đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng, các trang thương mại điện tử hiện nay ngoài việc có sẵn đội ngũ nhân viên giao hàng của chính mình, còn bắt đầu tìm kiếm các đơn vị giao vận khác nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ giao hàng beExpress

Đầu tháng 8 vừa qua, Công ty CP BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” chính thức ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết chất lượng vượt trội và giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

Trong đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian.

Hiện nay, beExpress cung cấp cho các doanh nghiệp thương mại điện tử những tính năng và ưu điểm vô cùng nổi trội. Cụ thể, khách hàng doanh nghiệp có thể linh động lựa chọn dịch vụ giao hàng trong ngày, thậm chí là giao hàng với thời gian chỉ trong vòng 2 tiếng.

Ngoài ra, đại diện BE GROUP cho biết, việc sử dụng beBike cho dịch vụ giao hàng sẽ giúp mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Với đội ngũ tài xế đông đảo, việc giao nhận hàng sẽ trở nên linh động và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, khách hàng của các trang thương mại điện tử cũng được trải nghiệm sự khác biệt về dịch vụ beExpress khi đội ngũ tài xế beBike luôn được chú trọng đào tạo bài bản và hướng tới dịch vụ giao hàng cao cấp dành cho nhà bán hàng và khách hàng bằng thái độ chuyên nghiệp, ân cần và hỗ trợ.

Ưu điểm vượt trội của beExpress khiến Lazada không thể bỏ qua

Đặc biệt hơn, hệ thống real-time track & trace của beExpress còn giúp khách hàng của doanh nghiệp biết được đơn hàng của mình đang di chuyển với lộ trình ra sao từ lúc đơn hàng được giao cho bưu tá của “be”.

Đại diện BE GROUP cũng khẳng định, giá cả dịch vụ “be” cung cấp cho các đối tác doanh nghiệp đang đủ sức cạnh tranh lành mạnh cho môi trường vận chuyển E-commerce ở Việt Nam.

Chính vì những tính năng nổi bật trên mà ngay từ khi ra mắt, dịch vụ giao hàng beExpress đã được đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Cũng trong sự kiện 9.9 siêu sale vừa qua của Lazada, hàng ngàn đơn hàng đã được vận chuyển thành công nhờ vào đội ngũ beBike tận tâm và chuyên nghiệp.

Đại diện BE GROUP và Lazada đã có mặt trong buổi siêu sale 9.9 cùng đội ngũ beBike tận tâm, chuyên nghiệp sẵn sàng cho những chuyến xe giao hàng
Đại diện BE GROUP và Lazada đã có mặt trong buổi siêu sale 9.9 cùng đội ngũ beBike tận tâm, chuyên nghiệp sẵn sàng cho những chuyến xe giao hàng

“be” là ứng dụng gọi xe thuần Việt, với dịch vụ vận tải beBike, beCar, dịch vụ giao vận hàng hóa beDelivery, beExpress và dịch vụ tài chính beFinanical. Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe be, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao đồ ăn,… giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm