Ưu điểm vượt trội của beExpress khiến Lazada không thể bỏ qua
Bài liên quan
Trung thu ấm áp đầu tiên của đại gia đình tài xế “be”
Hé lộ chủ nhân giải thưởng beRacing trong buổi Lễ vinh danh tài xế xuất sắc mùa II
beDelivery ra mắt tại 5 tỉnh thành, ngàn tài xế sẵn sàng “săn” điểm thưởng, thêm thu nhập bền vững
BE GROUP ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress và beDelivery, cam kết không tăng giá giờ cao điểm
Tài xế “be” háo hức vì được tổ chức khám sức khỏe miễn phí
Tài xế "be" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồng
Ứng dụng gọi xe "be" thành lập quỹ phúc lợi Becare cho tài xế
Vấn đề giao hàng của các trang thương mại điện tử
Ngành thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng phát triển cực kỳ ấn tượng khi đang sở hữu một lượng lớn người tiêu dùng trẻ và thuộc tầng lớp trung lưu, trong có không thể không kể tên những trang thương mại điện tử “nổi cộm” như: Lazada, Tiki, Shopee…
Với tỷ lệ sở hữu điện thoại thông minh của người Việt Nam hiện đại lên đến 72%. Đặc biệt, có tới 53% các giao dịch mua hàng trực tuyến được thực hiện qua điện thoại thông minh đã phần nào cho thấy bức tranh toàn cảnh về ngành thương mại điện tử hiện nay và trong thời gian tới. Thương mại điện tử đang dần chi phối và chiếm lĩnh thị trường bán lẻ của Việt Nam bởi nhiều tiện ích về mặt thời gian, chất lượng và chi phí.
Sự phát triển nhanh cùng tiềm năng dồi dào của ngành thương mại điện tử đã giúp thị trường giao nhận hàng tại Việt Nam bắt đầu được chú ý và có những bước tiến không hề thua kém.
Theo một khảo sát gần đây của Temando cho thấy, có tới 80% khách hàng muốn được vận chuyển hàng ngay trong ngày. Đặc biệt có tới 61% khách hàng mong muốn tốc độ giao nhận hàng được đẩy nhanh hơn. Thời gian mong muốn của họ là giao hàng trong vòng 1-3 giờ từ lúc đặt hàng.
Vì thế, để đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng, các trang thương mại điện tử hiện nay ngoài việc có sẵn đội ngũ nhân viên giao hàng của chính mình, còn bắt đầu tìm kiếm các đơn vị giao vận khác nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của dịch vụ giao hàng beExpress
Đầu tháng 8 vừa qua, Công ty CP BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” chính thức ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết chất lượng vượt trội và giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.
Trong đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian.
Hiện nay, beExpress cung cấp cho các doanh nghiệp thương mại điện tử những tính năng và ưu điểm vô cùng nổi trội. Cụ thể, khách hàng doanh nghiệp có thể linh động lựa chọn dịch vụ giao hàng trong ngày, thậm chí là giao hàng với thời gian chỉ trong vòng 2 tiếng.
Ngoài ra, đại diện BE GROUP cho biết, việc sử dụng beBike cho dịch vụ giao hàng sẽ giúp mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Với đội ngũ tài xế đông đảo, việc giao nhận hàng sẽ trở nên linh động và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Cùng với đó, khách hàng của các trang thương mại điện tử cũng được trải nghiệm sự khác biệt về dịch vụ beExpress khi đội ngũ tài xế beBike luôn được chú trọng đào tạo bài bản và hướng tới dịch vụ giao hàng cao cấp dành cho nhà bán hàng và khách hàng bằng thái độ chuyên nghiệp, ân cần và hỗ trợ.
Đặc biệt hơn, hệ thống real-time track & trace của beExpress còn giúp khách hàng của doanh nghiệp biết được đơn hàng của mình đang di chuyển với lộ trình ra sao từ lúc đơn hàng được giao cho bưu tá của “be”.
Đại diện BE GROUP cũng khẳng định, giá cả dịch vụ “be” cung cấp cho các đối tác doanh nghiệp đang đủ sức cạnh tranh lành mạnh cho môi trường vận chuyển E-commerce ở Việt Nam.
Chính vì những tính năng nổi bật trên mà ngay từ khi ra mắt, dịch vụ giao hàng beExpress đã được đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Cũng trong sự kiện 9.9 siêu sale vừa qua của Lazada, hàng ngàn đơn hàng đã được vận chuyển thành công nhờ vào đội ngũ beBike tận tâm và chuyên nghiệp.
Đại diện BE GROUP và Lazada đã có mặt trong buổi siêu sale 9.9 cùng đội ngũ beBike tận tâm, chuyên nghiệp sẵn sàng cho những chuyến xe giao hàng |
“be” là ứng dụng gọi xe thuần Việt, với dịch vụ vận tải beBike, beCar, dịch vụ giao vận hàng hóa beDelivery, beExpress và dịch vụ tài chính beFinanical. Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe be, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao đồ ăn,… giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển.