Tag

UNIQLO Vincom Bà Triệu sẵn sàng chính thức khai trương vào sáng 28/10

Thời trang - Làm đẹp 27/10/2022 18:00
aa
TTTĐ - Ngày 27/10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức họp báo trước thềm sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu - sẽ diễn ra vào đúng 9 giờ 30 phút sáng ngày 28 tháng 10.
UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em vùng cao UNIQLO đẩy mạnh kế hoạch mở rộng với 3 cửa hàng mới Ngày 28/10/2022, khai trương UNIQLO Vincom Bà Triệu
Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Vietnam
Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Vietnam

Cửa hàng mới của UNIQLO có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 trải dài khắp ba tầng và tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội.

Nhóm người mẫu trình diễn trang phục Thu_Đông 2022
Nhóm người mẫu trình diễn trang phục Thu_Đông 2022

Với sự kiện khai trương lần này, UNIQLO mang đến các thiết kế LifeWear Thu/Đông 2022 mới nhất kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng quà tặng giới hạn.

Dàn người mẫu trong trang phục Thu_Đông 2022
Dàn người mẫu trong trang phục Thu_Đông 2022

Chia sẻ về sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội khai trương thêm các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội.

Khu vực trưng bày các sản phẩm với công nghệ HEATTECH độc quyền của UNIQLO
Khu vực trưng bày các sản phẩm với công nghệ HEATTECH độc quyền của UNIQLO

Qua đó, người tiêu dùng tại Thủ đô có thêm đa dạng lựa chọn mua sắm tại cửa hàng mới như UNIQLO Vincom Bà Triệu, cũng như có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với các sản phẩm thời trang trong triết lý LifeWear.

Khu vực trưng bày các sản phẩm quần Jeans dành cho Nữ
Khu vực trưng bày các sản phẩm quần Jeans dành cho Nữ

Một không gian đẳng cấp, cùng trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là cam kết mà UNIQLO mang đến cho mọi khách hàng.

Khu vực trưng bày các sản phẩm cho Trẻ Sơ sinh
Khu vực trưng bày các sản phẩm cho Trẻ Sơ sinh

Thông qua hoạt động khai trương, chúng tôi hy vọng UNIQLO sẽ không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nơi đây”.

Khu vực trưng bày các sản phẩm áo thun UT
Khu vực trưng bày các sản phẩm áo thun UT

Cửa hàng bán lẻ thứ 13 của UNIQLO tại Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam.

Khu vực trưng bày ấn phẩm Tạp chí LifeWear
Khu vực trưng bày ấn phẩm Tạp chí LifeWear

Tọa lạc tại một trong những khu mua sắm sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, thu hút một lượng lớn khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu đại diện cho phong cách sống và tinh thần hiện đại của người dân Thủ đô, đồng thời dành sự tôn trọng sâu sắc cho truyền thống, văn hóa đương đại của Hà Nội.

Khu vực trải nghiệm công nghệ HEATTECH độc quyền của UNIQLO
Khu vực trải nghiệm công nghệ HEATTECH độc quyền của UNIQLO

Khu trưng bày đặc biệt các dòng sản phẩm LifeWear biểu tượng cùng BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam: Với diện tích bán hàng trải dài khoảng 2.000m2, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear cùng các sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông như: Áo giữ nhiệt HEATTECH, áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, các sản phẩm dệt len và áo khoác giả lông cừu thời trang.

Khu vực sản phẩm đồ Trẻ em
Khu vực sản phẩm đồ Trẻ em

Đặc biệt, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại, cùng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này giai đoạn khai trương cửa hàng.

Khu vực các sản phẩm Thu_Đông 2022 dành cho Nam giới
Khu vực các sản phẩm Thu_Đông 2022 dành cho Nam giới

Bên cạnh đó là các sản phẩm được dệt từ sợi Soufflé với kết cấu bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ đàn hồi cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm 3D Knit ứng dụng phương pháp dệt kim WHOLEGARMENT - không đường may, mang đến những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế.

Hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt, BST áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền
Hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt, BST áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền

Loạt hoạt động hợp tác với các sản phẩm độc quyền dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu: Hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt, bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền được ra mắt nhằm khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây.

Góc _Bạn hàng xóm - Cà phê Hà Nội_ độc quyền chỉ có tại UNIQLO Vincom Bà Triệu
Góc Bạn hàng xóm - Cà phê Hà Nội - độc quyền chỉ có tại UNIQLO Vincom Bà Triệu

Loạt quà tặng độc đáo và ưu đãi đặc biệt dành cho 300 khách hàng đầu tiên, thay lời cảm ơn chân thành từ UNIQLO:

Cà phê sáng cùng UNIQLO: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 300 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 28 đến 30 tháng 10.

Dòng sản phẩm Áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down tiêu biểu của UNIQLO
Dòng sản phẩm Áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down tiêu biểu của UNIQLO

Quà tặng đặc biệt: Với bất kỳ hóa đơn từ 1.499.000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 sổ tay với thiết kế độc đáo thể hiện tinh thần hiện đại của LifeWear hòa quyện trong những khoảnh khoắc đời thường của người dân Thủ đô.

Dòng sản phẩm Áo giả lông cừu với nhiều màu sắc bắt mắt tại lầu 3 cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
Dòng sản phẩm Áo giả lông cừu với nhiều màu sắc bắt mắt tại lầu 3 cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 VND, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tiện dụng cho nhịp sống năng động của khách hàng khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu (Lưu ý, số lượng quà tặng có giới hạn).

Các trang phục Thu_Đông 2022 với màu sắc ấn tượng
Các trang phục Thu_Đông 2022 với màu sắc ấn tượng

Nhiều ưu đãi giới hạn áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam: Nhân dịp khai trương, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear Thu/Đông biểu tượng của UNIQLO dành cho cả nam, nữ và trẻ em; Chẳng hạn như: HEATTECH áo thun cổ rộng dài tay chỉ 249.000 đồng; Ultra Light Down áo Parka siêu nhẹ (Dáng 3D) chỉ 1.699.000 đồng; Extra Fine Merino Cardigan cổ tròn dài tay chỉ 699.000 đồng; Áo khoác giả lông cừu loại dày kéo khoá dài tay chỉ 599.000 đồng…

BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại
BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại

Đọc thêm

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm