Tag

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Thời trang - Làm đẹp 20/11/2023 15:51
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) nhằm kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
UNIQLO tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UMC Nhiều khuyến mại hấp dẫn trong dịp khai trương UNIQLO Hoàn Kiếm
UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Từ ngày 1 đến 7/12, bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu/Đông 2023, Tuần lễ cảm ơn còn mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO gửi đến hàng triệu khách hàng Việt Nam.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Chia sẻ về chương trình, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "4 năm UNIQLO tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh (cửa hàng Đồng Khởi) đến nay, UNIQLO tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng trên toàn quốc.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Tuần lễ cảm ơn vừa là dịp tri ân khách hàng, vừa là dịp để chúng tôi nhìn lại hành trình tại Việt Nam, từ đó, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam”.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ cảm ơn là hoạt động đặc biệt của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Lần này, Tuần lễ cảm ơn được UNIQLO giới thiệu nhân cột mốc 4 năm với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam trọn vẹn tin yêu”.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun họa tiết được mong chờ cùng nhiều ưu đãi giới hạn

Một trong những điểm nhấn của Tuần lễ cảm ơn là sự ra mắt của BST NY POP ART Archive S/S UT từ ngày 28/11, mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com trong suốt thời gian diễn ra chương trình. B

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

ST giới thiệu 10 họa tiết độc quyền mới từ các họa sĩ POP ART hàng đầu như Andy Warhol, Basquiat và Keith Haring, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho tủ đồ đầy phong cách.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Đặc biệt, Tuần lễ cảm ơn cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với khuyến mãi giới hạn, bao gồm cả các trang phục nằm trong BST Thu/Đông 2023.

Trong suốt 20 năm qua, những chiếc áo thun UT của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích bởi họa tiết sáng tạo và thông điệp đa dạng
Trong suốt 20 năm qua, những chiếc áo thun UT của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích bởi họa tiết sáng tạo và thông điệp đa dạng

Quà tặng độc quyền từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm

Trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn, từ ngày 1 - 7/12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Quà tặng độc quyền bình giữ nhiệt từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm
Quà tặng độc quyền bình giữ nhiệt từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm

Cà phê đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn

Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng từ thương hiệu Nestlé cho 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 5 cửa hàng, gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội).

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12

Ngoài ra còn có 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc.

UNIQLO khởi động “Tuần lễ cảm ơn” từ ngày 1 - 7/12
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Đọc thêm

Mimosa Wedding cập nhật xu hướng chụp ảnh cưới mới 2025 Thời trang - Làm đẹp

Mimosa Wedding cập nhật xu hướng chụp ảnh cưới mới 2025

TTTĐ - Bộ album ảnh cưới là câu chuyện tình yêu biết nói của mỗi cặp dâu rể. Bởi vậy, khi chụp ảnh pre-wedding các cặp đôi luôn tìm kiếm những concept ảnh cưới ấn tượng và ý nghĩa nhưng vẫn thời thượng và xu hướng. Cập nhật xu hướng album cưới 2025 cùng Mimosa Wedding - một thương hiệu chụp ảnh cưới nổi tiếng với khả năng sáng tạo không giới hạn.
NTK Hoàng Ly nỗ lực đưa áo dài Việt vươn cao, bay xa Thời trang - Làm đẹp

NTK Hoàng Ly nỗ lực đưa áo dài Việt vươn cao, bay xa

TTTĐ - NTK Hoàng Ly cùng CLB Áo dài Văn hóa Việt Nam có nhiều hoạt động để đưa hình ảnh trang phục truyền thống của Việt Nam vươn cao, bay xa hơn.
Phạm Thị Ngọc Thanh đăng quang Hoa hậu Văn hóa du lịch Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Phạm Thị Ngọc Thanh đăng quang Hoa hậu Văn hóa du lịch Việt Nam

TTTĐ - Phạm Thị Ngọc Thanh vượt qua 14 thí sinh khác để đoạt vương miện Hoa hậu Văn hóa du lịch Việt Nam 2024.
“Manifest” 365 ngày xinh tươi với quà trang sức DOJI, Thế giới Kim cương Thời trang - Làm đẹp

“Manifest” 365 ngày xinh tươi với quà trang sức DOJI, Thế giới Kim cương

TTTĐ - Trang sức tinh tuyển từ DOJI và Thế giới Kim cương với những ưu đãi mua sắm hấp dẫn, đồng hành cùng phái đẹp “manifest” 365 ngày sắp tới đều là những ngày xinh tươi, rực rỡ và tỏa sáng.
BST áo dài Yên Hoa - hơi thở mùa xuân trên từng tà lụa Thời trang - Làm đẹp

BST áo dài Yên Hoa - hơi thở mùa xuân trên từng tà lụa

TTTĐ - Đón mùa xuân 2025, BST áo dài Yên Hoa được ra mắt như một bản giao hòa giữa tinh thần sáng tạo đương đại và vẻ đẹp truyền thống. Mỗi thiết kế không chỉ là một trang phục mà còn là những đóa hoa xuân khoe sắc, mang trong mình sức sống mãnh liệt và sự duyên dáng của người phụ nữ Việt.
Nhà thiết kế Ngọc Lan ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ cửu đỉnh Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Ngọc Lan ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ cửu đỉnh

TTTĐ - Bộ sưu tập "Âm vọng và LanV" của nhà thiết kế (NTK) Ngọc Lan được ra mắt trong chuỗi hoạt động thuộc triển lãm "Âm vọng - Từ cửu đỉnh triều Nguyễn đến sáng tạo đương đại" lấy cảm hứng từ hình đúc nổi của cửu đỉnh đặt trong sân Đại Nội - Hoàng thành Huế.
Lộ diện chủ nhân các giải thưởng phụ tại Fitness Supermodel Vietnam 2024 Thời trang - Làm đẹp

Lộ diện chủ nhân các giải thưởng phụ tại Fitness Supermodel Vietnam 2024

TTTĐ - Các thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024 những ngày qua đã có những pha cạnh tranh khốc liệt để có thể phát huy thế mạnh của bản thân, thể hiện một cách tốt nhất có thể và đem về những thành tích cao nhất của từng hạng mục.
Vòng chung kết Fitness Supermodel Vietnam 2024 chính thức bắt đầu Văn hóa

Vòng chung kết Fitness Supermodel Vietnam 2024 chính thức bắt đầu

TTTĐ - Những thí sinh xuất sắc nhất khắp mọi miền đất nước đã hội tụ tại Long An và bắt đầu cho các hoạt động của vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024.
NSND Lan Hương, Ngọc Huyền đọ sắc với trang phục thêu hoa tinh xảo Thời trang - Làm đẹp

NSND Lan Hương, Ngọc Huyền đọ sắc với trang phục thêu hoa tinh xảo

TTTĐ - Nhiều nghệ sĩ như NSND Lan Hương, NSND Ngọc Huyền, NSƯT Bùi An Ninh, diễn viên Hồng Hạnh, Huyền Thạch... góp mặt trong buổi trình diễn và ra mắt bộ sưu tập "VBloom" của NTK Ngọc Lan.
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững Thời trang - Làm đẹp

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 26/11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân gian ký sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.
Xem thêm