Tag

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

Thời trang - Làm đẹp 07/02/2023 18:00
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2023.
UNIQLO công bố khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam Ra mắt bộ sưu tập đánh dấu sự kết hợp lần thứ hai giữa UNIQLO và thương hiệu MARNI UNIQLO trao tặng hệ thống nước uống sạch đến 10 trường học tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
UNIQLO giới thiệu BST LifeWear Xuân_Hè 2023 Với Chủ Đề “The Art of Everyday Life” Tại Bảo tàng Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh
UNIQLO giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2023 với chủ đề “The Art of Everyday Life” tại Bảo tàng Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh

Chương trình mở cửa tự do chào đón công chúng tại Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 2. Ngay tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, một trong những địa điểm nghệ thuật biểu tượng của thành phố, UNIQLO sẽ mang đến không gian trưng bày ấn tượng cùng với thông điệp “The Art of Everyday Life” cho mùa Xuân/Hè 2023 cùng những gam màu mới, đa dạng, đầy cảm hứng dành cho tất cả mọi người, trong mọi khoảnh khắc của đời thường.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

Đặc biệt, nhằm mang đến góc nhìn đa dạng, có chiều sâu về chủ đề của BST mới, phong cách sống và phát triển bền vững, sự kiện còn mang đến chuỗi workshop, talkshow về xây dựng phong cách thời trang Xuân/Hè cùng sự ra mắt của BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U Xuân/Hè 2023 và ấn phẩm LifeWear.

2. Với thông điệp “The Art of Everyday Life” cho mùa Xuân_Hè 2023, UNIQLO tập trung khám phá về mối liên kết giữa thời trang, sắc màu và nghệ thuật trong cuộc sống với khía cạnh đa chiều
Với thông điệp “The Art of Everyday Life” cho mùa Xuân/Hè 2023, UNIQLO tập trung khám phá về mối liên kết giữa thời trang, sắc màu và nghệ thuật trong cuộc sống với khía cạnh đa chiều

Không gian trưng bày ấn tượng

Giữ vững những thế mạnh của LifeWear với thiết kế đơn giản, tính năng cao, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Xuân/Hè năm nay, UNIQLO tập trung khám phá về mối liên kết giữa thời trang và nghệ thuật trong cuộc sống với khía cạnh đa chiều.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2023 lần này tập trung ở việc các trang phục chất lượng cao, thiết kế đơn giản được thổi làn gió mới với những gam màu mới, tràn đầy năng lượng. Từ các trang phục sắc màu vốn đã trở thành biểu tượng của UNIQLO như: Áo thun trơn màu, quần shorts, áo linen, các trang phục tính năng cao như AIRism giúp thấm hút mồ hôi tốt, khô thoáng cho mùa hè hay công nghệ chống nắng UV Protection… Tất cả đều thể hiện sự lắng nghe nhu cầu luôn không ngừng thay đổi trong đời sống của khách hàng, cùng tinh thần không ngừng cải tiến của UNIQLO và LifeWear.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

Đặc biệt, hòa hợp với thông điệp “The Art of Everyday Life”, UNIQLO lần đầu tiên mang đến triển lãm giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2023 ngay tại không gian của Bảo tàng Mỹ thuật Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mở cửa chào đón công chúng từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 2 năm 2023, triển lãm hứa hẹn mang đến không gian trưng bày ấn tượng với những sản phẩm mới nhất và trải nghiệm độc đáo như: Chuỗi Talkshow mang chủ đề “The Art of Everyday Life” về đa dạng góc nhìn cùng Hoa hậu H’hen Nie, MC/diễn giả Thái Minh Châu; Workshop phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

Ra mắt bộ sưu tập kết hợp đặc biệt UNIQLO Xuân/Hè 2023

Nhân dịp giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2023, UNIQLO cũng ra mắt BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U tại các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng online từ ngày 17 tháng 2. BST tiếp tục được sáng tạo bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) của UNIQLO tại Paris với chủ đề “A Sense of Ease - Cảm thức của sự thoải mái”.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

BST lần này tiếp tục mang đến những thiết kế hiện đại, đi cùng năm tháng. Những trang phục nhiều lớp với chất liệu vải cotton trơn, mềm mại hoặc chất liệu AIRism cotton khô thoáng, được kết hợp cùng các thiết kế áo khoác ngoài tiện dụng, thoáng mát, tạo nên đa dạng các bản phối cơ bản, linh hoạt, đi kèm với cảm hứng bất ngờ luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Mang nét tươi vui nhưng không kém phần thanh lịch, bảng màu của BST lần này là sự kết hợp của các gam màu trung tính, màu xanh đậm và màu beige, cùng các gam màu tươi sáng như xanh lá cây, cam, vàng, tím và hồng.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về BST, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/collaboration/uniqlo-u/23ss.

BST sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng online từ ngày 17 tháng 02 năm 2023.

Đọc thêm

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm