Tag

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Thời trang - Làm đẹp 22/03/2021 16:06
aa
TTTĐ - Ngày 22/3, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, chính thức công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của thương hiệu.
Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP Hồ Chí Minh sẽ khai trương vào thứ Sáu, ngày 5/3 Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP HCM sẽ khai trương ngày 5/3/2021 UNIQLO công bố mở rộng kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh Chính thức kích hoạt dự án RE.UNIQLO, tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam UNIQLO khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội, UNIQLO AEON MALL Long Biên Ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020
phiên bản Doraemon này sẽ giúp UNIQLO truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục”
Phiên bản Doraemon này sẽ giúp UNIQLO truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục”

Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản phát triển bền vững". Xuất hiện với logo UNIQLO cùng sắc xanh lá, phiên bản Doraemon này sẽ giúp UNIQLO truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo rất nhiều cách thức khác nhau.

“Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Doraemon lần này. Hơn 20 năm qua, UNIQLO đã triển khai nhiều sáng kiến ​​bền vững thông qua kinh doanh của mình để đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn, bền vững hơn.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Chúng tôi tin rằng tác động của đại dịch Covid-19, sự biến đổi xã hội và sự thay đổi trong thái độ sống của người tiêu dùng đã làm cho mối quan hệ hợp tác giữa UNIQLO và khách hàng, cùng các đối tác trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong việc thúc đẩy tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội”, ông Koji Yanai, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing, chia sẻ.

Doraemon cũng gửi lời nhắn nhân sự kiện hợp tác cùng UNIQLO: “Xin chào mọi người! Tôi là Doraemon và đây là tôi phiên bản màu xanh Lá! Tôi sẽ cố gắng hết sức để chung tay tạo nên một tương lai tươi sáng hơn với vai trò là Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO! Tôi mong muốn chung tay với tất cả các bạn để có thể truyền cảm hứng đến mọi người và cùng hướng về tương lai của thế giới chúng ta đang sống”.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Doraemon được sinh ra ở Nhật Bản và được yêu thích bởi độc giả ở nhiều lứa tuổi trên toàn thế giới.

UNIQLO cũng tương tự, đến từ Nhật Bản. UNIQLO không ngừng phát triển qua từng năm bằng những nỗ lực mang đến trang phục chất lượng cao cho mọi người ở khắp mọi nơi cùng với cam kết thúc đẩy tiến bộ xã hội.

Trong vai trò Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững, Doraemon, nhân vật nổi tiếng với những chuyến du hành vượt thời gian, sẽ giúp tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho thế giới thông qua việc giới thiệu các sáng kiến ​​bền vững của thương hiệu theo những cách thức thú vị, dễ hiểu và vui nhộn.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Hình ảnh Doraemon và logo UNIQLO màu xanh lá được giới thiệu nhằm nhấn mạnh quyết tâm của UNIQLO trong việc thúc đẩy các nỗ lực phát triển bền vững của mình. Doraemon phiên bản phát triển bền vững sẽ xuất hiện tại các cửa hàng UNIQLO trên khắp thế giới, trên các trang web của thương hiệu và các kênh thông tin khác.

Nữ diễn viên Nhật Bản Haruka Ayase chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia vào các sáng kiến ​​bền vững của UNIQLO với tư cách là Đại sứ đặc biệt của LifeWear (LifeWear Special Ambassador). Tôi rất háo hức để cùng tất cả mọi người tìm hiểu và khám phá những nỗ lực phát triển bền vững dù là nhỏ nhất để cùng có thể hướng đến xây dựng một môi trường và xã hội bền vững hơn”.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Doraemon sẽ tham gia dự án lần này với nữ diễn viên Ayase và các Đại sứ thương hiệu toàn cầu của UNIQLO, bao gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano và Adam Scott để cùng thực hiện các sáng kiến ​​bền vững của UNIQLO.

Sự tham gia của diễn viên Haruka Ayase và các Đại sứ thương hiệu toàn cầu trong các hoạt động phát triển bền vững

Đại sứ đặc biệt của LifeWear, nữ diễn viên Haruka Ayase dự kiến ​​sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chương trình tiếp cận học đường của UNIQLO dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Nhật Bản. Đây chính là bước đầu tiên để tham gia vào các nỗ lực phát triển bền vững của UNIQLO từ phía nữ diễn viên.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Sáu Đại sứ thương hiệu toàn cầu của UNIQLO cũng sẽ đóng góp vào những nỗ lực này thông qua các hoạt động thể thao bằng cách mặc trang phục được sản xuất dựa trên nguồn chất liệu thân thiện với môi trường.

Phiên bản logo UNIQLO màu xanh lá này được giới thiệu nhằm nhấn mạnh thông điệp “Thay đổi tương lai chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” trong việc truyền tải các sáng kiến ​​bền vững của công ty trên nhiều kênh khác nhau trên toàn thế giới.

Đọc thêm

Công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024 Thời trang - Làm đẹp

Công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024

TTTĐ - Ngày 22/10, tại Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo, chính thức công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024.
Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống Văn hóa

Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống

TTTĐ - Hà Nội mùa thu với cái nắng vàng như mật và muôn loài hoa rực rỡ cũng chính là thời điểm đẹp nhất để những người phụ nữ đất Hà thành khoe sắc trong tà áo dài.
Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều” Thời trang - Làm đẹp

Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều”

TTTĐ - Con gái chẳng hề khó chiều như các chàng nghĩ. Chỉ cần “nằm lòng” các nguyên tắc dưới đây, việc lựa chọn một món quà trúng ý nàng dành tặng 20/10 sẽ trở nên thật dễ dàng.
5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10 Văn hóa

5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10

TTTĐ - Ngày 20/10 không chỉ là dịp để tôn vinh và thể hiện sự trân trọng đối với những người phụ nữ mà còn là cơ hội để phái đẹp làm mới bản thân, đặc biệt là trong phong cách thời trang công sở.
Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ Thời trang - Làm đẹp

Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ

TTTĐ - Mới đây, ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.
Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Đêm hội áo dài” Văn hóa

Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Đêm hội áo dài”

TTTĐ - Vừa qua, tại sân khấu Quảng trường Đoan Môn - Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Đêm hội áo dài". Đây là một trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024).
Nhà thiết kế dân tộc Tày tái hiện lịch sử vàng son của Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế dân tộc Tày tái hiện lịch sử vàng son của Hà Nội

TTTĐ - Một Hà Nội hào hùng được tái hiện trên sân khấu đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 thông qua bộ sưu tập (BST) “Thuỵ vũ nghênh hy” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang.
Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long Văn hóa

Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long

TTTĐ - Tại sự kiện Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 diễn ra trong khuôn viên Hoàng thành Thăng Long, du khách có cơ hội ngắm những thiết kế áo dài đắt nhất thế giới.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Xem thêm