Ứng dụng gọi xe "be" thành lập quỹ phúc lợi Becare cho tài xế
Các tài xế “be” xuất sắc khu vực phía Nam tham dự lễ vinh danh đối tác tài xế xuất sắc
Bài liên quan
Ứng dụng gọi xe be vinh danh 200 đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc
Tặng 10.000 mũ bảo hiếm cho đối tượng trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn
Ứng dụng gọi xe be trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-2022
Chương trình beCare là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh dài hạn “lấy tài xế làm gốc” của “be”, đồng thời hiện thực hóa các cam kết của BE GROUP về chế độ và sự quan tâm thiết thực dành cho cộng đồng tài xế.
Với beCare, BE GROUP mong muốn các tài xế “be” không những được bảo vệ qua các chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện đã được công ty xây dựng trước đó mà còn được tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.
Tổng Giám đốc BE GROUP Trần Thanh Hải gửi lời tri ân đến những tài xế tận tâm, nhiệt thành của “be” tại buổi lễ. |
BE GROUP cam kết trích một phần doanh thu từ hoạt động kinh doanh của mình phát triển beCare - chương trình phúc lợi lớn nhất mà BE GROUP xây dựng cho các tài xế của "be".
BE GROUP sẽ cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là sản phẩm tốt nhất hiện nay mà các công ty trên thị trường đang triển khai mua cho nhân viên, bao gồm khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, tai nạn 24/7; chăm sóc răng miệng, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm và dịch vụ được đối tác PTI cung cấp, với hệ thống bệnh viện liên kết bảo lãnh viện phí trên cả nước, các tài xế sẽ được đối tác PTI hỗ trợ tuyệt đối về các thủ tục hành chính và thủ tục bồi thường.
Bên cạnh đó, các tài xế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn có thể tiếp cận được một khoản vay với lãi suất ưu đãi (cho đến 0% lãi suất) từ quỹ beCare trong tương lai.
Số lượng tài xế đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được "be" thông báo vào cuối mỗi quý. Dự kiến quý 3/2019, beCare bắt đầu triển khai mua bảo hiểm y tế- chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn tài xế.
Cũng nhân dịp này, “be” đã ghi nhận và tri ân tài xế bằng “Lễ vinh danh đối tác tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Nam với sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải. Trước đó, “be” cũng đã vinh danh 200 tài xế beBike, beCar tại khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo đối tác tài xế - beAcademy, Cộng đồng đối tác tài xế be – beCommunity nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ cuộc sống tài xế.
Với tôn chỉ luôn lấy tài xế làm gốc, “be” hiểu rằng khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be”, họ sẽ có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Chính vì thế, thành tựu ngày hôm nay “be” đạt được đều nhờ những đóng góp đáng trân trọng của các tài xế. Bất kì mọi hoạt động, chính sách nào “be” đưa ra cũng luôn hướng về quyền lợi của tài xế để đảm bảo cho tài xế một công việc và cuộc sống ổn định lâu dài.
Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe “be” có hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30.000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe "be" đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ, đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng ngày 10/6 tới đây, nâng số lượng thị trường hoạt động lên 7 tỉnh thành phố trong cả nước.