Tag

Tuần sách giảm giá chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Văn hóa 12/10/2019 11:06
aa
TTTĐ- Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam (tên gọi cũ là Nhà xuất bản Phụ nữ) tổ chức chương trình tri ân khách hàng, khuyến khích các độc giả mua sách làm quà tặng, với mức chiết khấu 40% cho toàn bộ sách mới cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Tuần sách giảm giá chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Độc giả sẽ có cơ hội sở hữu và mua các cuốn sách với giá ưu đãi làm quà tặng các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan

Vũ Cẩm Nhung gửi gắm đến phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu

Người phụ nữ 30 năm làm đẹp cho phố phường Hà Nội

Trao quyền làm Đại sứ Thụy Điển trong một ngày cho nữ sinh Hà Nội

Hoa hậu H’Hen Niê cùng Ariel tôn vinh “Sắc riêng không phai” của phụ nữ hiện đại Việt Nam

Sự kiện được mở ra nhằm mục đích bán sách với giá ưu đãi để khuyến khích mọi người mua sách làm quà tặng nhân dịp 20/10.

Thời gian cho đợt giảm giá này kéo dài từ 14 -20/10/2019, tại các cửa hàng giới thiệu sách của Nxb Phụ nữ, ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Cụ thể, tại Hà Nội: 39 Hàng Chuối, Q. Hai Bà Trưng (mở cửa giờ hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu); gian hàng NXB Phụ nữ tại Phố sách Hà Nội, Q. Hoàn Kiếm (mở cửa cả tuần, từ 8 đến 21h).

Tại TP. Hồ Chí Minh: 16 Alexandre De Rhodes, Q.1 (mở cửa giờ hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu); gian hàng NXB Phụ nữ tại Đường sách TP Hồ Chí Minh, Q.1 (mở cửa cả tuần, từ 8 đến 21h).

Các hoạt động chính gồm: Chiết khấu 40% cho sách mới; Chính sách đồng giá 5.000, 10.000, 20.000, 30.000…; Tặng sổ xé cho đơn hàng từ 300.000 đồng.

Ra mắt bộ sách
Ra mắt bộ sách "Phụ nữ thành đạt", NXB Phụ nữ Việt Nam muốn chị em phụ nữ tỏa sáng hơn

Cũng trong dịp này, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam đặc biệt giới thiệu bộ sách "Phụ nữ thành đạt" gồm các cuốn: "Cách "sếp" nữ lãnh đạo", "25 bí quyết để trở thành nữ lãnh đạo tài ba", "Thành công tuổi 30", "41 tuyệt chiêu quyết định thành công".

Thông qua bộ sách, NXB Phụ nữ Việt Nam muốn chia sẻ kinh nghiệm phụ nữ có thể nắm bắt mọi cơ hội đến với họ bằng cách hiểu được làm thế nào tốt nhất để: Phát ngôn một cách tự tin, ngay cả khi không nhận được sự đồng thuận của những người khác; Mạnh dạn nhận lời khen ngợi; Quyết đoán nhưng không kiêu ngạo.

Thực tế cho thấy rất ít khi thấy bóng dáng phụ nữ ở các vị trí quản lý cấp cao - đặc biệt là đứng đầu các công ty. Ví dụ, phụ nữ chỉ chiếm 5.2% tổng số CEO các doanh nghiệp trong Fortune 500. Kinh doanh vẫn là thế giới của đàn ông, nhưng vì sao lại thế?

Tuần sách giảm giá chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Các kết quả nghiên cứu tiếp tục chỉ ra rằng phụ nữ giỏi không kém và thường còn hơn đàn ông về các kĩ năng và năng lực tạo nên một lãnh đạo giỏi. Vì vậy những phụ nữ mong muốn đạt tới các vị trí lãnh đạo hàng đầu cần biết cách vượt qua những con số thống kê trên.

Bộ sách "Phụ nữ thành đạt" sẽ là chìa khóa thành công cho công việc và cuộc sống của phái nữ. Tất cả phụ nữ trên thế giới đều xứng đáng thành công và hạnh phúc, chỉ cần chúng ta trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Phụ nữ đang góp phần thay đổi thế giới và truyền cảm hứng cho mọi người qua sự lãnh đạo của mình. Chúng tôi tin rằng phụ nữ ở mọi nên trên thế giới có thể trở thành phiên bản tốt nhất có thể của họ và mang đến những thay đổi tích cực cho thế giới.

Ra mắt bộ sách "Phụ nữ thành đạt" là một nỗ lực của NXB Phụ nữ Việt Nam để góp phần làm cho “một nửa của thế giới” mỗi ngày một tỏa sáng hơn.

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm