Tag

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung

Doanh nghiệp 24/06/2022 17:25
aa
TTTĐ - Ngày 24/6, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ.
Amway 10 năm liên tiếp giữ vị trí số một trong ngành bán hàng trực tiếp Amway Việt Nam và Trường CĐ Y dược cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu

Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung
Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ toạ lac tại số 449 – 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ toạ lac tại số 449 - 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Trung tâm có diện tích 1.500m2, với hội trường sức chứa lên đến 400 người. Công trình bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh, được xây dựng theo phong cách vô cùng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung.

Với diện mạo mới này, Amway mong muốn tạo ra không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Trung tâm là địa điểm để nhà phân phối gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực kinh doanh bền vững và lâu dài, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp tại địa phương.

Đây cũng là nơi Amway tổ chức các hoạt động đào tạo và cung cấp kiến thức về sản phẩm, văn hoá và định hướng phát triển của công ty. Khách hàng và nhà phân phối sẽ có cơ hội tham gia các buổi nói chuyện chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia từ lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung
Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Diện mạo mới của Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ là bước đầu của sự phát triển mang “tinh thần đổi mới sáng tạo” của Amway tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm sinh nhật lần thứ 15 Amway có mặt tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương trung tâm: “Amway có mặt tại Cần Thơ vào năm 2010, trong hơn một thập kỷ có mặt tại đây , Amway Việt Nam quyết định đầu tư mạnh mẽ và tăng cường trải nghiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, để tương xứng với sự phát triển kinh doanh của Cần Thơ và các tỉnh của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi hy vọng diện mạo mới của Amway với tích hợp trải nghiệm tiện lợi, hiện đại sẽ tạo động lực thúc đẩy tinh thần tự chủ kinh doanh, tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho các thị trường trong khu vực”

Dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung
Trung tâm bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh

Bên cạnh chiến lược phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm, Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác, sự tiện lợi và kết nối nhanh chóng với khách hàng.

Trong những năm gần đây, Amway Việt Nam đã xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng. Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số. Chiến lược này nhằm cung cấp những công cụ hỗ trợ tối đa cho đối tác, nhà phân phối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm