Tag

TP HCM: Mua đất nền 3 năm không được cấp sổ đỏ, hàng chục khách hàng tố Đất Xanh bội tín

Bất động sản 15/03/2019 20:34
aa
TTTĐ - Sự việc xảy ra vào sáng 14/3, hàng chục khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư đã kéo đến trụ sở của tập đoàn này để căng băng-rôn yêu cầu bàn giao sổ đỏ.

TP HCM: Mua đất nền 3 năm không được cấp sổ đỏ, hàng chục khách hàng tố Đất Xanh bội tín

Ngay từ sáng sớm, nhiều khách hàng đã đứng trước trụ sở Tập đoàn Đất Xanh căng băng-rôn yêu cầu bàn giao sổ đỏ

Bài liên quan

Nam Từ Liêm: Xử lý nhà thuốc, phòng khám không phép theo kiểu “bắt cóc bỏ đĩa"

Lạng Sơn: "Khuất tất" tại Dự án Khu đô thị Phú Lộc I và II

Thanh tra phát hiện nhiều tồn tại tại Công ty TNHH Friesland Campina Hà Nam

Bình Dương: Khuất tất vụ đấu giá ngàn tỷ tại dự án KDC Hoà Lân

Cụ thể, theo những khách hàng này, khoảng giữa 2016, họ đã ký hợp đồng mua đất nền tại dự án Gold Hill. Theo cam kết trong hợp đồng, tuỳ từng trường hợp mà thời hạn bàn giao sổ đỏ sẽ từ tháng 3/2017 trở đi.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, phía Đất Xanh nhiều lần chây ì, không chịu bàn giao sổ đỏ. Điều này khiến nhiều khách hàng tỏ ra bức xúc và thất vọng về cách làm việc của một tập đoàn lớn như Đất Xanh.

Lực lượng bảo vệ của tập đoàn này liên tục xua đuổi khách hàng
Lực lượng bảo vệ của tập đoàn này liên tục xua đuổi khách hàng

Chị Cúc, một khách hàng của dự án Gold Hill cho biết: “Hơn 2 năm nay, đã mấy chục lần chúng tôi lên trụ sở tập đoàn làm việc, yêu cầu họ cho thời hạn chính xác để bàn giao sổ cho chúng tôi. Thế nhưng, lần nào cũng vậy, công ty chỉ hứa lần lữa, đưa ra những câu trả lời chung chung là sắp có sổ rồi”.

Nhiều khách hàng cho biết, khi ký kết hợp đồng mua bán giữa đôi bên, phía Đất Xanh đã không thêm vào hợp đồng điều khoản phạt trong trường hợp chủ đầu tư chậm bàn giao sổ đỏ. Khi khách hàng yêu cầu tập đoàn ký lại một phụ lục hợp đồng, trong đó có ghi thêm điều khoản phạt để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thì bị từ chối.

Cũng theo chị Cúc, khi mời khách hàng lên phòng họp, nhân viên Đất Xanh chỉ cho phép những ai là khách hàng mua đất được vào. Còn người nhà và một số phóng viên báo chí được người dân mời đến phải ở ngoài chờ. Điều này khiến cư dân bức xúc và kéo ra phía cổng căng băng-rôn.

Tuy nhiên, khi nhiều khách hàng đứng trước trụ sở Tập đoàn Đất Xanh căng băng-rôn thì lực lượng bảo vệ của Đất Xanh tiến đến giật băng-rôn và xua đuổi.

Chỉ khi lực lượng công an phường 25 có mặt thì sự việc mới tạm lắng xuống
Chỉ khi lực lượng công an phường 25 có mặt thì sự việc mới tạm lắng xuống

Sau đó, khách hàng phải kéo ra đường Ung Văn Khiêm (quận Bình Thạnh) căng băng-rôn, gây nên tình trạng kẹt xe. Sự việc chỉ tạm thời lắng xuống khi lực lượng công an UBND phường 25 (quận Bình Thạnh) có mặt. Đồng thời, phía công an UBND phường 25 đã yêu cầu Đất Xanh phải ngồi làm việc với khách hàng.

Tuy nhiên, phía tập đoàn vẫn chây ì, chỉ tiếp khách hàng chứ không cho các cơ quan báo chí vào làm việc.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp Bất động sản

Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp

TTTĐ - Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch trong bối cảnh giá BĐS đang ở ngưỡng hợp lý là lực đẩy giúp thị trường địa ốc Hà Nam có cơ hội bứt tốc thời gian tới.
Xem thêm