Tag

TP HCM: Gia hạn giấy nhận diện có mã QR đã cấp cho các phương tiện

Xã hội 17/08/2021 08:19
aa
TTTĐ - Sở Giao thông Vận tải TP vừa có văn bản số 9039/TB-SGTVT thông báo về việc gia hạn các Giấy nhận diện có mã QR đã cấp cho các phương tiện để lưu thông trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg.
TP HCM: Gần 6.000 bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện Dã chiến số 6 được ra viện TP HCM: Thành lập trung tâm tiếp nhận và hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Thêm nhiều chính sách hỗ trợ người lao động của Công đoàn TP HCM TP HCM: Thông tin “không cho người dân di chuyển trong 7 ngày” là giả mạo
TPHCM: Gia hạn giấy nhận diện có mã QR đã cấp cho các phương tiện
TP HCM: Gia hạn giấy nhận diện có mã QR đã cấp cho các phương tiện

Văn bản nêu rõ, giấy nhận diện có mã QR đã được Sở Giao thông Vận tải cấp (qua phần mềm “ luongxanh.drvn.gov.vn” của Tổng cục đường bộ Việt Nam và phần mềm của Sở Giao thông vận tải TP) đã được gia hạn tự động trên hệ thống quản lý. Các phương tiện có thể tiếp tục sử dụng giấy nhận diện trong thời gian các địa phương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/ CT-TTg cho đến khi có thông báo mới.

Thông báo lưu ý, trường hợp có thay đổi các nội dung đã đăng ký (loại hàng hóa vận chuyển, lộ trình,...), hoặc không có nhu cầu sử dụng, các tổ chức cá nhân đã được cấp Giấy nhận diện có trách nhiệm thông báo đến Sở Giao thông Vận tải TPHCM để điều chỉnh hoặc chấm dứt hiệu lực của Giấy nhận diện trên hệ thống.

Các tổ chức, cá nhân được cấp Giấy nhận diện chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát người lái xe, người đi cùng trên phương tiện, thực hiện đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế và của địa phương, tuân thủ các quy định của Luật giao thông đường bộ. Đồng thời, chịu trách nhiệm thực hiện đúng mục đích, lộ trình đã quy định trong Giấy nhận diện đã cấp.

Sở Giao thông Vận tải TP đề nghị các Cơ quan chức năng tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện vận tải (đã được dán Giấy nhận diện có mã QR của ngành Giao thông Vận tải) trong quá trình tham gia giao thông, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 1015/TTg-CN ngày 25/7/2021.

Đọc thêm

Hơn 61,4 tỷ đồng ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hơn 61,4 tỷ đồng ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão lũ

TTTĐ - Tính đến 16h ngày 16/9, tổng số tiền đã chuyển về Quỹ "Cứu trợ" TP Hà Nội là 61 tỷ 461 triệu đồng.
"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” Muôn mặt cuộc sống

"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ”

TTTĐ - Tính đến 18h ngày 16/9, Chương trình “Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” đã tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm. Dưới đây là danh sách ủng hộ:
Những em nhỏ thôn Kho Vàng xuống núi Muôn mặt cuộc sống

Những em nhỏ thôn Kho Vàng xuống núi

TTTĐ - May mắn vì thoát nạn bởi sạt lở nghiêm trọng ngày 9/9 do ảnh hưởng của bão số 3 nhưng những em nhỏ ở thôn Kho Vàng vẫn còn bị ám ảnh, sợ hãi khi nhớ lại buổi sáng cả làng nháo nhác chạy lên núi tránh lũ.
Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin, bão số 3 cùng hoàn lưu bão đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và Đồng bằng sông Hồng, trong đó, ngành giáo dục chịu thiệt hại rất nặng nề.
Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ

TTTĐ - Trong ngày thứ hai đầu tuần (ngày 16/9), hàng loạt cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây khoảng 15km/h Môi trường

Áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây khoảng 15km/h

TTTĐ - Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hồi 13h ngày 16/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 17,1 độ Vĩ Bắc; 123,9 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông đảo Luzon (Philippines). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (39-61km/h), giật cấp 9; di chuyển chủ yếu theo hướng Tây khoảng 15km/h.
Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn

TTTĐ - Dịp Tết Trung thu năm 2024, các cấp Công đoàn TP Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi Muôn mặt cuộc sống

Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

TTTĐ - Khách hàng tại những khu vực chịu tác động của bão Yagi có thể cập nhật thông tin các kênh liên hệ Prudential để được hỗ trợ khẩn cấp.
BHXH Hà Nội sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ BHXH & Đời sống

BHXH Hà Nội sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

TTTĐ - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hà Nội Nguyễn Công Định đại diện tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trao số tiền 127.950.000 đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội.
Người đứng đầu chịu trách nhiệm về kết quả khắc phục bão số 3 Môi trường

Người đứng đầu chịu trách nhiệm về kết quả khắc phục bão số 3

TTTĐ - Thường trực Thị ủy Sơn Tây yêu cầu người đứng đầu cấp ủy, chính quyền chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả khắc phục hậu quả sau bão số 3 và ảnh hưởng của lũ trên địa bàn.
Xem thêm