Tingco khẳng định vị thế uy tín ngành nước giải khát
Tingco vinh dự xếp trong Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019 |
Năm 2020 đánh dấu tròn 15 năm thực hiện chương trình (2006 -2020), diễn tra trong bối cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của dịch bênh Covid-19 nhưng vẫn ghi nhận sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp cả nước. Với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường trong thời đại 4.0, doanh nghiệp Việt đã vượt qua nhiều khó khăn, đẩy mạnh phát triển thương hiệu.
Đại diện Tingco nhận chứng nhận Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam |
Nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo tiêu chí Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ, Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính độc đáo, có chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm. Khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã lựa chọn 106 nhãn hiệu nổi tiếng đủ điều kiện, trong đó “Tingco” đã vượt qua hàng trăm nhãn hiệu và lọt vào Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2020, khẳng định chất lượng uy tín và vị thế trong thị trường ngành nước giải khát tại Việt Nam.
Tingco trải qua hơn 15 năm trong ngành chế biến thực phẩm và sau nhiều lần chọn lựa tên thương hiệu, Công ty TNHH Nước giải khát Tingco đã chọn “Tingco” - thương hiệu của ngành nước giải khát. Hướng đến mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm tự nhiên và tốt cho sức khỏe, đã ra những sản phẩm yến nha đam, dừa nha đam, đào nha đam... sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015, kiểm tra từ khâu thu mua nhiên liệu và chịu trách nhiệm đến tay người tiêu dùng, đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ vỏ chai chịu nhiệt cổ 38 được chúng tôi đăng kí bảo hộ ở Cục Sở hửu trí tuệ.
Ngày 12/6/2020 đánh dấu mốc quan trọng, Công ty chính thức đưa vào khánh thành nhà máy sản xuất đặt tại Bình Định, với dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến, khai thác sử dụng với công suất dự kiến sản lượng 350.400.000 sản phẩm /năm, tương đương doanh thu gần 3000 tỉ /1 năm với số lượng người lao động khoảng 500 nhân sự, tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế tại địa phương.
Với thế mạnh 15 kinh nghiệm trong ngành nước giải khát - hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, việc đưa nhà máy mới vào hoạt động giúp Tingco mở rộng hệ thống phân phối đưa sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng trong cả nước và các quốc gia ASEAN, tiến tới phát triển Tingco trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Hiện nay, với tầm vóc mới mang tên gọi “Tingco” vẫn tiếp tục kế thừa và phát triển với tâm niệm “Chất lượng là sự sống còn của Doanh nghiệp”. Công ty sẽ luôn phấn đấu xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao đời sống cán bộ, nhân viên, công nhân để Tingco luôn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng tính chất lượng của sản phẩm của sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp.