Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/8: Tuấn Hưng hóa thỏ hồng mừng sinh nhật con trai

Giải trí 07/08/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 7/8: Tuấn Hưng hóa thỏ hồng mừng sinh nhật con trai; Tin Lý Nhã Kỳ cùng 350 nghệ sĩ đi “săn đất” giữa dịch là không đúng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Nghệ sĩ Giang Còi “muốn được chôn cất cùng cây guitar”

Tin Lý Nhã Kỳ cùng 350 nghệ sĩ đi “săn đất” giữa dịch là không đúng

Mới đây, tài khoản Facebook có tên V.Đ tung tin Lý Nhã Kỳ cùng 350 nghệ sĩ đang có mặt tại Đà Lạt. V.Đ cho biết theo dự kiến, sau khi hoàn thành cách ly 21 ngày tại resort của Lý Nhã Kỳ, các nghệ sĩ sẽ chia nhau đi "săn" biệt thự, villa xung quanh TP Đà Lạt.

Sau khi xuất hiện tin đồn trên, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành kiểm tra, xác thực thông tin. Theo kết quả xác minh từ phía công an, thời điểm hình ảnh và tin đồn trên phát tán, resort của Lý Nhã Kỳ chỉ có một người ở là nhân viên bảo vệ. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ đang cư trú tại TP HCM, không hề đến Đà Lạt như thông tin lan truyền.

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị tung tin thất thiệt.
Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị tung tin thất thiệt

Công an tỉnh Lâm Đông ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với V.Đ với số tiền là 5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật. Hành vi này vi phạm điểm a, Khoản 1, Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị đặt điều, tung tin thất thiệt. Cô chỉ trích người đàn ông tên V.Đ chỉ vì muốn bán đất đai mà "mất luôn nhân tính", đi PR "bẩn". Sự việc khiến nhiều người hoang mang, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của giới nghệ sĩ. Lý Nhã Kỳ cho biết cô không hài lòng khi tên tuổi của mình bị lợi dụng để hạ bệ uy tín. Cô quyết lên tiếng để tránh gặp phải trường hợp tương tự.

Những ngày qua, nữ diễn viên ở nhà tại TP HCM chống dịch. Lý Nhã Kỳ thường xuyên chia sẻ các món ưa thích và không gian sống sang trọng của mình. Cô hạn chế ra ngoài do giãn cách xã hội nên thỉnh thoảng cô làm tiệc buffet tại gia, thưởng thức cùng người thân cho đỡ chán. Người đẹp sinh năm 1982 cũng thường tự chuẩn bị các bữa ăn healthy cho bản thân.

Tuấn Hưng hóa thỏ hồng mừng sinh nhật con trai

Vì dịch nên tiệc mừng cậu út nhà Tuấn Hưng - Hương Baby tròn hai tuổi chỉ gói gọn trong khuôn khổ gia đình với ông bà nội, bố mẹ và các anh chị. Ngày sinh nhật con, Tuấn Hưng dậy thật sớm để đi mua bóng bay chủ đề siêu nhân về trang trí. Vợ chồng anh tự làm tất cả để con có một sinh nhật ấm áp và tuyệt vời nhất có thể. Tiệc cũng chỉ có chiếc bánh gato đơn giản nhưng vẫn rất ấm cúng, rộn ràng tiêng cười. Bất ngờ nhất với cả nhà là nam ca sĩ diện bộ đồ mascot thỏ hồng nô đùa cùng lũ nhóc.

Tuấn Hưng khiến các con bất ngờ khi hóa thân thành thỏ hồng.
Tuấn Hưng khiến các con bất ngờ khi hóa thân thành thỏ hồng.

Theo Tuấn Hưng, cậu út thiệt thòi hơn anh cả Su Hào và chị Son vì vừa ra đời thì dịch Covid-19 ập đến nên suốt hai năm qua gần như chưa ra khỏi nhà. Hai lần sinh nhật bé cũng chỉ có thể tổ chức gọn gàng trong nhà. Thương con, vợ chồng anh tâm niệm sẽ bù đắp cho bé.

Gia đình Tuấn Hưng thổi nến mừng sinh nhật bé Sâm.
Gia đình Tuấn Hưng thổi nến mừng sinh nhật bé Sâm.

Hương Baby cho biết, cậu út Sâm có tính cách khá lạnh lùng, mặt lúc nào cũng nghiêm túc. "Sâm giống bố nhất trong ba anh em. Từ mặt mũi đến thần thái, con đều giống bố và chỉ có làn da trắng là giống mẹ. Cậu út chào đời mang nhiều may mắn khiến gia đình tôi thêm viên mãn, hạnh phúc và việc làm ăn cũng suôn sẻ hơn", bà xã Tuấn Hưng nói.

Ca sĩ Tuyết Nga “lột xác” với hình ảnh gợi cảm trong MV mới

Mới đây nữ ca sĩ sinh năm 1991 bất ngờ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới – MV có tựa đề “Khoảng cách”. Đáng nói, MV lần này khác hẳn với những MV âm nhạc mang hơi thở truyền thống mà cô từng trình làng trước đây. Theo đó, “Khoảng cách” mang phong cách nhạc trẻ khi bản R&B trẻ trung có thêm sự xuất hiện của Rapper BlueB.

Trên thực tế, ở MV tri ân quê hương xứ Thanh trước đây, Tuyết Nga từng mạnh dạn viết thêm phần Rap vào bài hát mang chất liệu dân gian với mong muốn đưa ca khúc thoát khỏi mác “bài hát địa phương”, mang theo góc nhìn quê hương đổi mới của tuổi trẻ. Tuy nhiên đến MV “Khoảng cách” lần này, sự mới mẻ đó không chỉ là yếu tố điểm xuyết mà xuyên suốt toàn bộ từ đầu đến cuối.

Nữ ca sĩ Tuyết Nga
Nữ ca sĩ Tuyết Nga

“Khoảng cách” do nhạc sĩ Nguyễn Tùng sáng tác- nhạc sĩ trẻ từng tạo nên bản “hit” - ca khúc “Tháng năm” do Soobin Hoàng Sơn thể hiện. Nhạc sĩ Nguyễn Tùng chia sẻ, “Khoảng cách” được anh viết riêng cho một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới với Tuyết Nga. Mong muốn ban đầu của anh dành cho cô không phải là sự hơn thua của sản phẩm này với thị trường âm nhạc, mà đơn giản chỉ là sự thử thách, vượt qua chính bản thân của Tuyết Nga trên con đường nghệ thuật. Với anh thì sự cố gắn làm mới, vượt qua lằn ranh an toàn của Tuyết Nga trong âm nhạc đã là một điểm cộng rất đáng quý và đáng được ghi nhận.

Được biết diễn xuất cùng Tuyết Nga trong MV “Khoảng cách” là nam diễn viên Trung Huy. Cả hai cũng có những phân đoạn khá tình tứ và ngọt ngào khi hóa thân vào câu chuyện tình yêu đôi lứa. Tuyết Nga tâm sự, để diễn những cảnh tình cảm với Trung Huy, cô đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi đưa vào kịch bản. Sở dĩ vậy bởi lẽ bản thân cô vốn thuộc tuýp phụ nữ truyền thống và gia đình cũng khá khó tính nên trước khi quay MV, cô đã phải thuyết phục mọi người trong gia đình, đặc biệt là mẹ về việc sẽ diễn những cảnh tình cảm này để phù hợp với cảm xúc trong bài hát.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy may mắn lớn nhất cuộc đời là gặp được chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy may mắn lớn nhất cuộc đời là gặp được chồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes” Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes”

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm