Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn

Văn hóa 26/02/2021 06:10
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn; Nữ streamer nổi tiếng "lành" như Thảo Nari cũng có lúc không thoát khỏi "miệng lưỡi thiên hạ".
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: Phạm Lịch lấn sân ca hát

“Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn

Là khách mời trong tập 8 chương trình “Cơ hội đổi đời”, hoa khôi bóng đá Ngọc Châm xuất hiện với ngoại hình trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Đồng hành cùng cựu VĐV Ngọc Châm còn có sự tham gia của ca sĩ Long Nhật và diễn viên Xuân Nghị. Phía trong hậu trường, cả 3 khách mời đã có cơ hội giao lưu và trò chuyện với nhau rất thân tình, vui vẻ.

Ngọc Châm
Ngọc Châm

Khi Ngọc Châm được khen dù là cầu thủ bóng đá nhưng rất nhiệt tình và tự nhiên trước ống kính thì cựu VĐV chia sẻ mình tự lập từ lúc 14 tuổi, lúc đó cũng rất nhút nhát và rụt rè. “Sau khi nhận được giải thưởng Quả bóng vàng năm 2008, Ngọc Châm nổi tiếng hơn, tham gia nhiều chương trình hơn nên càng tự tin”, cựu cầu thủ chia sẻ.

Ngọc Châm còn tiết lộ ngày xưa đã từng đá bóng giao lưu với đội bóng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nữ khách mời chia sẻ thêm: “Em còn nhớ lúc ấy anh Hồ Hoài Anh còn tặng cho bọn em một cây đàn và có tặng thêm tiền vì đội bóng đá nữ lúc đó thực sự rất khó khăn và được mọi người hỗ trợ rất nhiều”. Được biết, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng chia sẻ với truyền thông rằng bóng đá là đam mê thứ 2 của anh sau âm nhạc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn

Long Nhật và Ngọc Châm còn dành cho đồng đội của mình lời khen “có cánh” khi nam diễn viên đang trong lúc thực hiện thử thách. Với Ngọc Châm cho biết con trai cô rất mê anh chàng “mr Cần Trô” bởi sự duyên dáng và hài hước.

Cô còn cho biết hiện tại đang là mẹ đơn thân nhưng quan hệ của mình với chồng cũ vẫn rất văn minh, cả hai cùng nhau chăm sóc con, chơi với con. Ngọc Châm còn hài hước chia sẻ, cô cho rằng một trong những lý do chia tay với chồng cũ bởi vì mình không phải là người phụ nữ giỏi việc bếp núc, giỏi việc gia đình.

Nữ streamer nổi tiếng "lành" như Thảo Nari cũng có lúc không thoát khỏi "miệng lưỡi thiên hạ"

Trở thành khách mời trong talk-show “Chuyện eSports” số 15, Thảo Nari (Hương Thảo) cùng PewPew chia sẻ về những trải nghiệm lý thú trong nghề, cũng như những dấu ấn đặc biệt mà công việc livestream mang lại cho cô.

Thảo Nari
Thảo Nari

Thảo Nari, cũng như nhiều game thủ, streamer khác, đến với game như một sự tình cờ. Có điều, câu chuyện của nữ streamer xinh đẹp này lại có đôi chút điểm khác biệt, khi game đối với Thảo không chỉ là cái duyên thông thường, mà ở góc độ nào đó, còn có thể coi là... nghiệt duyên.

Cụ thể, theo chia sẻ của cô nàng, thì việc tập chơi Liên Quân Mobile phần lớn là do... bạn trai cũ. Khi còn yêu nhau, do thấy bạn trai quá mê game mà mình thì lại không khuyên được, cô quyết định... chơi thử để xem "trò này có gì vui" mà đám con trai mê mẩn đến vậy.

Thế rồi, khi đã chia tay người cũ (mà như Thảo Nari chia sẻ, đó là một cuộc chia ly không mấy êm đềm), thì Liên Quân Mobile đã trở thành niềm đam mê không thể thiếu, biến Thảo trở thành con "mọt game" chính hiệu. Để rồi sau đó, cô cũng bắt đầu bén duyên với nghiệp stream game sau khi được bạn bè, đồng nghiệp cũ động viên thử sức.

Tự nhận "chơi game không giỏi" nhưng được cái duyên khiến người khác dễ cảm mến, Thảo Nari còn nổi tiếng vì nhan sắc xinh như nàng thơ, phong cách stream nhẹ nhàng, hiền lành, đôi khi có phần trẻ con. Ben cạnh đó, cô nàng cũng là một trong những stream đình đám nói không với "scandal".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn

Thực tế, đã có đôi lần, Thảo Nari trở thành nhân vật bị nhắc đến trong những drama tình cảm, nhưng rất nhanh chóng sau đó, cô đã có đủ chứng cứ để chứng minh sự trong sạch của mình. Trên sóng Chuyện eSports, Thảo Nari cũng thổ lộ thật lòng rằng, cộng việc của cô diễn ra khá êm đẹp và thuận lợi. Nhưng có thời điểm, nữ streamer đã rơi vào khủng hoảng khi bất ngờ bị một người không quen biết "bóc phốt", với những nội dung rất khó chấp nhận và dĩ nhiên là sai sự thật.

Dù nhanh chóng giải quyết và dập tắt sự vu khống nhắm vào bản thân, nhưng Thảo Nari cũng không tránh khỏi tâm lý hoang mang với vô vàn câu hỏi, rằng tại sao người ta lại có thể bịa đặt về mình như vậy? Mình đã làm gì sai?...

Vậy mới thấy, làm streamer cũng như "làm dâu trăm họ", ngay cả khi bạn nỗ lực trau chuốt bản thân đến mức nào, thì cũng không thể khiến tất cả hài lòng, không thể tránh khỏi thị phi và những ý kiến trái chiều, tiêu cực.

Hải Anh buông gậy golf biến hóa thành mỹ nhân

Đầu năm mới, Golf Queen Hải Anh trở lại với hình ảnh ngọt ngào và duyên dáng, khoe sức hút quyến rũ. Người hâm mộ dành nhiều lời tán thưởng dành cho Hải Anh “khi buông gậy golf là biến hóa ngay thành mỹ nhân”.

Hải Anh
Hải Anh

Sở hữu nhan sắc ấn tượng và khả năng biến hóa cùng thời trang, Golf Queen Hải Anh luôn biết cách làm mới mình để trở thành mỹ nhân trong lòng công chúng. Như một “nàng thơ”, Hải Anh chinh phục bằng sức hút của sự thanh khiết, nhẹ nhàng mà có chiều sâu.

Ở Hải Anh toát lên thần thái của một nghệ sĩ đa năng, xinh đẹp và không ngừng thể hiện sức hút của mình trong nhiều vai trò khác nhau. Mỗi khung hình, cô mang đến sự chuyên nghiệp, chiều sâu, cảm xúc và sự thông minh của mình. Dù trong những bộ đầm lộng lẫy hay những bộ cánh tối giản, Hải Anh đều có thể khẳng định dấu ấn riêng đầy mê hoặc.

Sau một năm bộn bề với nhiều thử thách và khó khăn, trong năm mới 2021, Hải Anh tiếp tục mong muốn thực hiện những kế hoạch mới. Trong đó, Golf vẫn là tình yêu là đam mê của chính cô. Hải Anh mong muốn cảm nhận và lan tỏa những điều tích cực từ golf đến tất cả mọi người xung quanh.

Bởi với Hải Anh, golf như một điều không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Ở đó thể hiện được mọi cảm xúc và tinh thần tích cực nhất. Hơn hết, golf mang đến cho chính cô sức khỏe, những người bạn, và trên tất cả là những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn

Khi năm 2021 tất cả mọi người vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn do dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được chấm dứt, Hải Anh dành cho mình những kế hoạch ngắn hạn và phù hợp. Cô mong muốn tăng cường sức khỏe cho bản thân và cho gia đình.

Song song những điều đó, Hải Anh cũng mong muốn dành thời gian để học thêm cho một số kĩ năng mà cô ấp ủ từ lâu. Và hi vọng sẽ có thêm nhiều giây phút thăng hoa hơn nữa trong nghiệp cầm mic. Không chỉ khẳng định mình với hình ảnh của một nghệ sĩ đa tài, Hải Anh luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng với hình ảnh đẹp, lộng lẫy mỗi khi xuất hiện.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/2: Sam và Kelly phủ nhận chuyện cạch mặt nhau bằng loạt ảnh “chị chị em em” Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/2: Sam và Kelly phủ nhận chuyện cạch mặt nhau bằng loạt ảnh “chị chị em em”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/2: Mỹ Lệ hát và chơi cello trong “khu vườn bí mật” Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/2: Mỹ Lệ hát và chơi cello trong “khu vườn bí mật”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/2: Chi Pu diện áo tắm nóng bỏng sau khoảnh khắc thân mật chàng trai giấu mặt Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/2: Chi Pu diện áo tắm nóng bỏng sau khoảnh khắc thân mật chàng trai giấu mặt

Đọc thêm

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

TTTDD - Trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Hội diễn văn nghệ - Cụm số 5 với sự tham gia của 10 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.
"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội Văn hóa

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội

TTTĐ - Tập thơ "Bay qua hồ Gươm" của nhà thơ, nhà báo Huỳnh Mai Liên là một món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Lấy cái nhìn trẻ thơ đầy trong trẻo, những tác phẩm là tiếng nói thủ thỉ tâm tình, là tình yêu Hà Nội gửi gắm qua mỗi thế hệ.
Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Xem thêm