Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM

Văn hóa 01/08/2021 08:33
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM; Ngọc Phước từng ăn cơm độn bắp cải thời sinh viên.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh

Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM

Hai Á hậu Kim Duyên, Hoàng My cùng Hoa hậu Khánh Vân tham gia đồng hành với “Chuyến xe thực phẩm 0 đồng” - một hoạt động nằm trong dự án "10 tấn thực phẩm 0 đồng" với vai trò đại sứ. Chiến dịch thu về 408 triệu đồng tiền mặt cùng gần 65 tấn thực phẩm, kịp thời hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho người dân gặp khó khăn đang sinh sống tại TP HCM chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Á hậu Kim Duyên không ngại bê vác đồ.
Á hậu Kim Duyên không ngại bê vác đồ.

Toàn bộ số thực phẩm vận chuyển đến TP HCM được đội ngũ tình nguyện viên, các đại sứ hỗ trợ phân chia thành 6.000 phần, mỗi phần trung bình 10 kg, đi trao tại hơn 320 điểm thuộc 20 quận, huyện và TP Thủ Đức.

Trong buổi từ thiện, Á hậu Kim Duyên không ngần ngại vất vả bưng bê các túi rau củ xuống xe để tập kết. Cô cẩn thận sắp xếp rau củ vào từng túi để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Sau đó, cô tận tay trao các túi quả cho các hộ gia đình, các cá nhân, các bếp từ thiện, các mái ấm, nhà mở, sinh viên khó khăn trên địa bàn TPHCM.

"Kim Duyên phải cảm ơn những người đã sáng lập ra dự án và kết nối chúng tôi lại để cùng nhau ra sức vì TP Hồ Chí Minh yêu thương và những người dân đang cần sự giúp đỡ", cô nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM

Dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng” do hoa hậu Ngọc Diễm cùng các thành viên Liên đoàn Lãnh đạo trẻ TP HCM khởi xướng. Nhờ sự ủng hộ của các mạnh thường quân, đội ngũ tình nguyện viên, dự án đã đi đến giai đoạn thứ 5, giúp đỡ các bếp thiện nguyện, mái ấm tình thương và hàng nghìn hộ dân khác.

Thúy Diễm được đề cử “Nữ diễn viên ấn tượng”

Thành công của vai Nhớ trong “Cát đỏ” giúp Thúy Diễm vào danh sách ứng viên ở hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng” tại VTV Awards 2021.

VTV Awards là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh các sản phẩm truyền hình, gương mặt MC, biên tập viên, bộ phim truyền hình thu hút lượng lớn khán giả. Được xướng tên trong danh sách đề cử, Thúy Diễm thấy bất ngờ và hạnh phúc. "Năm qua, tôi nỗ lực trở lại phim trường sau thời gian nghỉ sinh con.

Dù công việc phải trì hoãn nhiều lần vì Covid-19, tôi vẫn may mắn có một số vai diễn đáng nhớ mà trong đó phải kể đến “Nhớ” trong Cát đỏ. Nhờ vai diễn, tôi tạo dấu ấn khi tái xuất màn ảnh và được khán giả ghi nhận. Việc góp mặt trong các giải thưởng tuy tín tạo thêm động lực cho tôi tiếp tục theo đuổi công việc", cô chia sẻ.

Diễn viên Thúy Diễm.
Diễn viên Thúy Diễm.

Ngoài Thúy Diễm, ba nghệ sĩ nữ khác đại diện cho khu vực phía Nam cũng được đề cử "Nữ diễn viên ấn tượng" là NSND Kim Xuân, Ngọc Lan và Hạnh Thuý. Phía Bắc, những gương mặt lọt vào danh sách là NSND Thu Hà, Thanh Hương, Hồng Diễm, Lương Thu Trang...

Về phía Thúy Diễm, cô háo hức chờ ngày diễn ra lễ trao giải. Hiện tại, nữ diễn viên cùng gia đình tuân thủ chặt chẽ quy định giãn cách để góp phần khống chế dịch bệnh tại TP HCM. "Tôi đã ở nhà rất lâu nên thấy nhớ phim trường. Tôi hiểu nhiệm vụ của mình là gì nên thay vì buồn chán thì kêu gọi mọi người thực hiện biện pháp 5K và phát động các chương trình thiện nguyện", cô chia sẻ.

Đợt dịch này, Thúy Diễm cùng bạn bè và các mạnh thường quân đóng góp hàng tấn rau củ hỗ trợ những người khó khăn. Giữa tháng 7, cô chuyển 20 tấn nông sản cho người dân TP.HCM có lương thực chống dịch.

Ngọc Phước từng ăn cơm độn bắp cải thời sinh viên

Diễn viên hài Ngọc Phước từng trải qua nhiều khó khăn thời sinh viên.

Cụ thể, cô cho biết: “Thời sinh viên của tôi "ghê gớm" lắm chứ. Tính tôi muốn tự lập, thử sức mình đến đâu. Do đó, từ năm hai, tôi thuê phòng trọ cùng một đứa em. Có giai đoạn, hai đứa còn đúng 30.000 đồng cho cả tuần ăn uống. Cả hai nghĩ cách mua một cây bắp cải lớn và 5 kg gạo.

Cứ thế, chúng tôi ăn cơm độn bắp cải đến ngày nhận lương tiếp theo. Tôi quyết không muốn nhờ gia đình, vì nhờ được một lần sẽ nhờ thêm nhiều lần khác. Đó là một giai đoạn vất vả, đáng nhớ nhưng nhờ vậy tôi nung nấu động lực lao động, biết trân quý đồng tiền mình kiếm ra”.

Diễn viên hài Ngọc Phước
Diễn viên hài Ngọc Phước

Do dịch Covid-19, Ngọc Phước cho biết: “Tôi gần như nghỉ cả năm khiến nguồn thu nhập bị ảnh hưởng. Nhờ có tiết kiệm, tôi vẫn vượt qua giai đoạn khó khăn ấy. Với lại, tính tôi sống đơn giản, vẫn ở nhà trọ, đi xe ôm công nghệ. Hai tháng nay, thành phố tiếp tục thực hiện giãn cách, tôi càng cố gắng cân đối tài chính. Tôi quyết tâm bằng cách xoá bớt các ứng dụng mua hàng online. Mỗi ngày, tôi chỉ mua thức ăn và các nhu yếu phẩm cần thiết.

Tôi muốn duy trì nguồn năng lượng tích cực. Không phải đi diễn về khuya, tôi cố gắng ngủ đủ giấc, sáng dậy sớm. Tôi chuyển dần sang ăn chay thường xuyên hơn, tranh thủ thời gian học thêm tiếng Thái nhằm phục vụ công việc biểu diễn”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Con gái cùng Jennifer Phạm làm cơm gửi tuyến đầu Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Con gái cùng Jennifer Phạm làm cơm gửi tuyến đầu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Phanh Lee sinh con gái đầu lòng Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Phanh Lee sinh con gái đầu lòng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/7: Hương Baby khẳng định nhờ Tuấn Hưng cô mới có ngày hôm nay Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/7: Hương Baby khẳng định nhờ Tuấn Hưng cô mới có ngày hôm nay

Đọc thêm

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Xem thêm