Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/4: Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021

Thể thao 25/04/2021 07:01
aa
TTTĐ - Hà Nội I Watabe và Phong Phú Hà Nam lọt vào bán kết giải nữ Quốc gia 2021; Đông Á Thanh Hóa công bố giá vé trận gặp HAGL… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 25/4/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/4: Hàng loạt bất ngờ ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/4: CLB Hòa Bình trình làng bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/4: ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan tại UAE

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021

Ở ngày thi đấu 23/4, vòng loại Cúp Quốc gia 2021 đã chứng kiến hàng loạt bất ngờ khi các đội bóng đến từ giải hạng Nhất như Cần Thơ, Phố Hiến đã đánh bại các đại diện của V-League.

Sang đến lượt trận ngày 24/4, các bất ngờ vẫn chưa chấm dứt khi Đắk Lắk, Long An và Quảng Nam giành lấy tấm vé đi tiếp từ những đội bóng mạnh của V-League.

Quảng Nam 3 – 2 Sài Gòn

Quảng Nam và Sài Gòn đều là những CLB mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện cách đây không lâu. Bởi vậy, hai đội bóng đều hướng đến chiến thắng tại sân chơi Cúp Quốc gia để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Trong một thế trận cân bằng, Quảng Nam đã bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 32 với pha lập công của Đinh Thành Trung.

Nhưng chỉ 4 phút sau, đội bóng xứ Quảng đã rơi vào tình thế khó khăn khi Huỳnh Tấn Sinh phải nhận thẻ đỏ và họ chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Tận dụng ưu thế về quân số, Sài Gòn đã dồn đội hình lên để tấn công, khiến khung thành của Quảng Nam rơi vào tình thế chao đảo.

Phút 39, Quốc Anh có pha lừa bóng qua thủ môn rồi sút tung lưới của Quảng Nam, cân bằng tỷ số 1 – 1.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/4: Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021
Võ Nguyên Hoàng lập công giúp CLB Sài Gòn dẫn trước 2 - 1

Bước sang hiệp 2, Sài Gòn tiếp tục gia tăng sức ép và thành quả là bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2 – 1 của Võ Nguyên Hoàng ở phút 68.

Bị dẫn trước và chơi thiếu người, Quảng Nam không chấp nhận buông xuôi. Ngược lại, đội bóng xứ Quảng vẫn kiên cường tổ chức các tình huống chống trả.

Phút 76, Anh Thi để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Sài Gòn chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Hữu Sơn không bỏ qua cơ hội để ghi bàn cân bằng tỷ số 2 – 2 cho Quảng Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/4: Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021
Quảng Nam có một trận đấu kiên cường dù phải chơi thiếu người

Trên đà hưng phấn, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất tiếp tục bắn phá khung thành của đối thủ. Phút 79, bàn thắng bằng đầu của Minh Tuấn đã giúp Quảng Nam vươn lên dẫn trước 3 - 2.

Những phút cuối trận, Sài Gòn dù nỗ lực tấn công nhưng các chân sút của đội bóng đang chơi tại V-League đã không thể ghi được bàn gỡ.

Chung cuộc, Quảng Nam đánh bại Sài Gòn với tỷ số 3 – 2 và sẽ gặp Đắk Lắk ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2021.

Bình Định 1 – 2 Long An

Tiếp đón đối thủ đến từ giải hạng Nhất trên sân Quy Nhơn, CLB Bình Định chỉ sử dụng đội hình phụ khi những trụ cột như Hồ Tấn Tài, Dương Thanh Hào… không có mặt trên sân.

Dù vậy, đội bóng đất Võ vẫn tạo ra một thế trận lấn lướt trước đội khách Long An. Hàng loạt cơ hội ghi bàn đã được Bình Định tạo ra, nhưng đáng tiếc là Đinh Hoàng Max dứt điểm quá vô duyên và khiến cho hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0 – 0.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/4: Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021
Bình Định (áo cam) dừng chân tại Cúp Quốc gia 2021

Với mong muốn giành chiến thắng trên sân nhà, HLV Đức Thắng phải tung thêm một số trụ cột trong đó có Hồ Tấn Tài vào sân.

Thế trận của đội bóng đất Võ trở nên khởi sắc hơn và thành quả là họ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 54, người lập công là Đinh Tiến Thành với một pha đánh đầu quyết đoán.

Không tấn công nhiều, nhưng Long An lại bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 68. Bắt nguồn từ một đường tạt bóng cánh phải, Nguyễn Khánh băng vào dứt điểm một chạm làm tung lưới của Bình Định.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối và khi tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng cho loạt sút luân lưu thì bất ngờ đã đến.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/4: Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021
Sự thất vọng của cổ động viên Bình Định có mặt trên sân Quy Nhơn

Phút 90+4, Thanh Long có tình huống phá bẫy việt vị khéo léo rồi tung cú dứt điểm ấn định chiến thắng chung cuộc 2 – 1 cho Long An ngay trên sân Quy Nhơn của Bình Định.

Chiến thắng này đã giúp cho Long An giành lấy tấm vé đi tiếp và sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Hải Phòng 0 – 0 Bình Phước (luân lưu: 4 – 3)

Tiếp đón Bình Phước trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng thi đấu quyết tâm với mong muốn lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau chuỗi trận thất vọng vừa qua.

Thi đấu áp đảo sau tiếng còi khai cuộc, thế nhưng đội bóng đất Cảng lại tỏ ra kém sắc sảo trong khâu dứt điểm và nhiều lần bỏ lỡ cơ hội.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/4: Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021
Hải Phòng bước vào trận đấu với đội hình khá mạnh

Thậm chí, họ suýt nữa bị thủng lưới sau sai lầm của hàng phòng ngự ở phút 32. Rất may là Hải Phòng đã không phải nhận bàn thua.

Sang hiệp 2, bộ ba Hữu Khôi - Lâm Quý - Phú Nguyên của Hải Phòng tiếp tục bắn phá khung thành của đội bóng đến từ giải hạng Nhất. Thế nhưng đội bóng đá Cảng vẫn không thể đưa bóng vào lưới đối phương trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Hòa 0 – 0 trong 2 hiệp đấu, hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Trên chấm 11m, các cầu thủ Hải Phòng là những người bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số luân lưu là 4 – 3.

Với chiến thắng này, đội bóng đất Cảng là đại diện duy nhất của V-League giành quyền đi tiếp ở Cúp Quốc gia trong ngày thi đấu 24/4.

Hà Nội I Watabe và Phong Phú Hà Nam lọt vào bán kết giải nữ Quốc gia 2021

Chiều 24/4, giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021 tiếp tục diễn ra bằng lượt trận thứ hai của bảng A.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/4: Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021
Phong Phú Hà Nam (áo vàng) giành chiến thắng

Sau chiến thắng khó khăn 1 - 0 trước TP HCM II ở lượt đầu tiên, Phong Phú Hà Nam đã có một trận đấu tưng bừng trước đối thủ Thái Nguyên T&T. Sau 90 phút thi đấu, Phong Phú đã giành thắng lợi 3 – 1.

Giành được 6 điểm sau hai lượt đấu, Phong Phú Hà Nam đã sớm có vé chơi ở vòng bán kết giải bóng đá nữ Quốc gia 2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/4: Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021
Hà Nội I Watabe sớm giành vé đi tiếp

Ở trận còn lại, Hà Nội I Watabe đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 3 - 0 trước TP HCM II. Cùng với chiến thắng 1 – 0 ở lượt đấu đầu tiên, Hà Nội I Watabe cũng có 6 điểm và giành quyền lọt vào vòng bán kết sớm 1 lượt trận.

Trận đấu ở lượt đấu cuối giữa Hà Nội I Watabe và Phong Phú Hà Nam sẽ chỉ còn ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng đấu. Tạm thời, Hà Nội I Watabe đang xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng – bàn thua.

Đông Á Thanh Hóa công bố giá vé trận gặp HAGL

Trận cầu tâm điểm của vòng 11 V-League 2021 giữa Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào 17h ngày 28/4 trên sân vận động Thanh Hóa.

Ban tổ chức sân Thanh Hóa dự kiến phát hành 10.000 vé với 5.500 vé khán đài B và 4.500 vé khán đài A.

Thời gian bán vé từ 8h00 đến 11h00 các ngày 26 và 27/4, mỗi ngày 2.000 vé (mỗi người được mua tối đa 2 vé). Từ 8h đến 11h và từ 14h đến 16h ngày 28/4, bán toàn bộ số vé còn lại (mỗi người được mua tối đa 4 vé).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/4: Các đội hạng Nhất gây bất ngờ ở Cúp Quốc gia 2021
Khán đài sân Thanh Hóa là một điểm sáng tại V-League 2021

Theo thông tin từ Ban tổ chức sân Thanh Hóa, giá vé khán đài A là 60.000 đồng/vé, khán đài B là 50.000 đồng/vé. Ban tổ chức không bán vé online, khán giả chỉ có thể mua vé trực tiếp tại trụ sở của CLB.

Toàn bộ số tiền bán vé của trận đấu này sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Anh Gia Lai đang đứng đầu trên bảng xếp hạng với 25 điểm, hơn Thanh Hóa 11 điểm.

Đội bóng xứ Thanh cũng đang có phong độ cao khi giành 10/12 điểm tối đa ở 4 vòng đấu gần nhất

Chứng kiến sự tiến bộ của đội nhà, cổ động viên xứ Thanh luôn lấp kín những khán đài sân Thanh Hóa trong những trận đấu gần đây.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/4: Hàng loạt bất ngờ ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/4: Hàng loạt bất ngờ ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/4: CLB Hòa Bình trình làng bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/4: CLB Hòa Bình trình làng bóng đá Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/4: ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan tại UAE Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/4: ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan tại UAE

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm