Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/9: Việt Nam có đại diện dự AFC Champions League sau 13 năm

Thể thao nước ngoài 23/09/2020 07:00
aa
TTTĐ - TP HCM loại sao trẻ gốc Pháp khỏi lượt về V-League 2020; HLV Park Hang Seo tri ân CLB Hà Nội theo cách đặc biệt; Xác định 4 đội bóng giành vé vào bán kết U17 Quốc gia 2020 …là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 23/9/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/9: CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/9: CLB TP HCM chi gần 10 tỷ đồng chiêu mộ một loạt tân binh

Việt Nam có đại diện dự AFC Champions League sau 13 năm

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã ra quyết định về việc thay đổi số lượng và cách thức các đội tham dự AFC Champions League và AFC Cup 2021.

undefined
Hà Nội đã có vé dự đấu trường châu lục ở mùa sau.

Cụ thể, giải AFC Champions League có tổng cộng 54 đội thi đấu, trong đó 32 đội vào thẳng vòng bảng và 22 đội còn lại tranh play-off. Ở mỗi khu vực Tây, Trung, Nam Á và riêng khu vực Đông Á đều chọn 16 đội vào vòng bảng và 11 đội đá play-off.

Hiện tại, Việt Nam xếp thứ 8 khu vực Đông Á với số điểm được công bố là 28,571. Việt Nam sẽ có 1 đội vào thẳng vòng bảng AFC Champions League. Đó chính là đội Vô địch quốc gia 2020 (V-League 2020).

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng có 2 đội vào thẳng vòng bảng AFC Cup 2021. VFF sẽ chọn theo thứ tự đội vô địch Cúp quốc gia và đội Á quân.

Như vậy, Hà Nội chắc chắn có suất tham dự đấu trường này với chức Vô địch Cúp Quốc gia. Nếu kết thúc mùa bóng năm nay, Hà Nội tiếp tục vô dịch V-League thì họ sẽ là đội tham dự AFC Champions League.

Trong trường hợp này, 2 suất dự đấu trường AFC Cup 2021 sẽ là đội xếp thứ hai và thứ 3 của V-League.

TP HCM loại sao trẻ gốc Pháp khỏi lượt về V-League 2020

Ở giai đoạn lượt về V-League 2020, TP HCM sẽ loại tiền vệ Tiêu Exal khỏi danh sách thi đấu.

Một trong những nguyên nhân chính khiến TP HCM loại Tiêu Exal bởi họ vừa bổ sung 3 cầu thủ chất lượng đến từ Khánh Hòa.

undefined
Tiêu Exal bị loại khỏi lượt về V-League 2020.

Theo điều lệ của Ban tổ chức, các đội chỉ được đăng ký tối đa 30 cầu thủ ở mỗi giai đoạn. Kết thúc giai đoạn một vừa qua, Vũ Ngọc Thịnh đã chuyển sang Bà Rịa - Vũng Tàu. Vì vậy danh sách đội có 28 người.

Do đăng ký thêm 3 người mới nên HLV Chung Hae Seong sẽ phải gạch tên một cầu thủ để vừa đủ 30 cái tên nộp lên Ban tổ chức.

Bên cạnh đó, Tiêu Exal cũng đang dính chấn thương rách sụn chêm chưa bình phục. Đây là chấn thương mà Tiêu Exal gặp phải trong lần hội quân mới nhất của U22 Việt Nam.

Xác định 4 đội bóng giành vé vào bán kết U17 Quốc gia 2020

VCK U17 Quốc gia 2020 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là ở bảng A nơi có sự hiện diện của 4 trung tâm đào tạo trẻ mạnh của cả nước là PVF, HAGL, Thanh Hóa và Đồng Tháp.

undefined
PVF dẫn đầu bảng A.

Phải đến lượt trận cuối cùng người ta mới xác định được 2 đội bóng mạnh nhất lọt vào vòng bán kết đó là PVF và Hoàng Anh Gia Lai.

Tại bảng B, dù còn một lượt trận nữa nhưng hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất là Nutifood và Sông Lam Nghệ An đều đã sớm giành vé.

Lượt trận cuối giữa hai đội chỉ còn mang tính quyết định cho ngôi đầu bảng.

HLV Park Hang Seo tri ân CLB Hà Nội theo cách đặc biệt

Với chiến thắng 2-1 trước Viettel ở trận chung kết, CLB Hà Nội đã giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2020 một cách xứng đáng.

undefined
Lẵng hoa chúc mừng CLB Hà Nội của HLV Park Hang Seo.

Trước thành tích ấn tượng của Quang Hải cùng các đồng đội, HLV Park Hang Seo thể hiện sự ngưỡng mộ và đánh giá cao.

Một ngày sau trận đấu với Viettel, vị chiến lược gia 61 tuổi đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng chức vô địch Cúp Quốc gia 2020 của CLB Hà Nội.

Đây cũng là cách thể hiện sự tri ân của nhà cầm người Hàn Quốc dành tặng cho CLB Hà Nội, đội bóng thường xuyên đóng góp quân số đông nhất cho các đội tuyển Quốc gia ở các giải đấu quan trọng gần đây.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/9: CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/9: CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/9: CLB TP HCM chi gần 10 tỷ đồng chiêu mộ một loạt tân binh Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/9: CLB TP HCM chi gần 10 tỷ đồng chiêu mộ một loạt tân binh

Đọc thêm

Đại tiệc bóng đá mãn nhãn từ Ngoại hạng Anh đến UEFA Champions League Thể thao

Đại tiệc bóng đá mãn nhãn từ Ngoại hạng Anh đến UEFA Champions League

TTTĐ - Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 đã sẵn sàng đốt cháy sân cỏ từ ngày 12/8. Tại Việt Nam, khán gải có thể được thưởng thức trọn vẹn giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này và các giải bóng đá danh giá từ châu Âu như UEFA Champions League.
Singapore GP và Tổng cục Du lịch Singapore thúc đẩy cải tiến giải đua xe Formula 1 Singapore Grand Prix Thể thao nước ngoài

Singapore GP và Tổng cục Du lịch Singapore thúc đẩy cải tiến giải đua xe Formula 1 Singapore Grand Prix

TTTĐ - Còn 100 ngày nữa là Giải đua xe Formula 1 (F1) Singapore Airlines Singapore Grand Prix 2023 sẽ chính thức trở lại.
TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32 Thể thao nước ngoài

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023).
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức Thể thao nước ngoài

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức

TTTĐ - Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và đối tác quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy Thể thao nước ngoài

Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy

TTTĐ - Tổ chức đầu tư EQT vừa đưa ra thông báo Quỹ Đầu tư Tư nhân BPEA VIII (một quỹ đầu tư liên kết của BPEA EQT) sẽ mua lại IMG Academy từ Tập đoàn Endeavour với giá 1,25 tỷ USD.
Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á

TTTĐ - Ryder Cup là một trong những giải golf danh giá diễn ra hai năm một lần theo thể thức thi đấu trận giữa hai đội golf đại diện cho Châu Âu và Mỹ. Giải đấu quy tụ nhiều tay golf chuyên nghiệp hàng đầu về tham gia thi đấu và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ golf trên toàn thế giới.
Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo Thể thao nước ngoài

Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo

TTTĐ - Ngày 17/2, Qualcomm Technologies và đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 công bố thỏa thuận hợp tác nhiều năm với thương hiệu Snapdragon.
Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn Thể thao nước ngoài

Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn

TTTĐ - Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ trở lại từ ngày 23/9 đến ngày 2/10, sau hai năm gián đoạn, với các trải nghiệm giải trí sáng tạo và đa dạng theo chủ đề cuộc đua, phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.
Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Tour de France Prudential Singapore Criterium cho biết, vào ngày 29 và 30/10/2022, cuộc đua này sẽ diễn ra trên một cung đường được thiết kế đặc biệt tại trung tâm thành phố.
Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người Thể thao nước ngoài

Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người

TTTĐ - Sau hai mùa giải phải điều chỉnh hình thức thi đấu và cắt giảm quy mô do COVID-19, vào tháng 12 năm nay, giải Standard Chartered Singapore Marathon (SCSM) sẽ trở lại với quy mô lớn lớn. Giải dự kiến thu hút đến 50.000 người tham gia.
Xem thêm