Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/3: Hoàng Vũ Samson đánh giá CLB Hà Nội chưa mạnh

Thể thao 18/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - Thu nhập mỗi tháng cả tỷ đồng, Lee Nguyễn vẫn cưỡi xe máy đến sân tập; CLB An Giang sẽ lấy sân Kiên Giang làm sân nhà; HLV Park Hang Seo kể tên 3 tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/3: Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem trận “derby” TP HCM–Sài Gòn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/3: VFF bác bỏ tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/3: Viettel có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Hoàng Vũ Samson đánh giá CLB Hà Nội chưa mạnh

Hôm nay (18/3), Hoàng Vũ Samson trong màu áo của CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội ở vòng 4 V-League 2021.

Đây sẽ là cơ hội để Samson đối đầu với đội bóng cũ – nơi anh từng đạt được mọi vinh quang với bóng đá Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/3: Hoàng Vũ Samson đánh giá CLB Hà Nội chưa mạnh
Trước khi chơi cho Thanh Hóa, Hoàng Vũ Samson từng có 7 mùa ở CLB Hà Nội

Hoàng Vũ Samson từng có 7 mùa giải chơi bóng cho CLB Hà Nội. Anh ghi 103 bàn sau 145 trận chính thức ở CLB này. Bên cạnh đó, Samson đã giành 3 chức vô địch V-League, 1 Siêu Cúp Quốc gia và 2 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới khi chơi cho đội bóng Thủ đô.

Cũng vì thế, khi cùng CLB Đông Á Thanh Hoá hành quân đến sân Hàng Đẫy, Hoàng Vũ Samson xúc động cho biết: “Tôi rất vui khi trở lại Hàng Đẫy. Đây như ngôi nhà thứ hai của tôi vậy. Tôi muốn trình diễn một thứ bóng đá chất lượng trong trận đấu. Đương nhiên, mục tiêu của tôi là phải cùng Thanh Hoá giành bằng được điểm số.”

Cựu tiền đạo của CLB Hà Nội đánh giá đội bóng cũ của anh hiện tại đang không mạnh như mọi năm: “Riêng với Hà Nội, họ chưa mạnh như mọi năm. Dù rằng, Hà Nội mới thắng Hải Phòng nhưng nó chưa chứng tỏ được nhiều điều.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 ngày hôm nay trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

CLB An Giang sẽ lấy sân Kiên Giang làm sân nhà

Chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất 2021, CLB An Giang sẽ phải mượn sân của tỉnh Kiên Giang ở thành phố Rạch Giá làm sân nhà.

Theo đó, họ sẽ có cuộc tiếp đón Bà Rịa Vũng Tàu ở trận mở màn giải hạng Nhất vào chiều 20/3.

Sở dĩ đội CLB An Giang phải mượn sân Kiên Giang làm sân nhà, do sân vận động Long Xuyên đã được tỉnh An Giang có quyết định bán đấu giá sân cũ đã xuống cấp để xây sân mới.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/3: Hoàng Vũ Samson đánh giá CLB Hà Nội chưa mạnh
CLB An Giang sẽ phải thi đấu trên sân của Kiên Giang

Hiện, sân vận động Long Xuyên đã được bán cho Công ty CP tập toàn T&T qua đấu thầu công khai, nhằm làm trung tâm thương mại và xây nhà cao tầng tại TP Long Xuyên. Dự án này sẽ được xây dựng trong khoảng 2 năm.

Trong khi đó, sân vận động mới của tỉnh An Giang dự kiến sẽ được đặt ở gần Bệnh viện đa khoa tỉnh với sức chứa gần 20 ngàn chỗ ngồi. Tuy nhiên, hiện tỉnh An Giang vẫn chưa cho biết kế hoạch khi nào thì khởi công xây dựng sân.

Thu nhập mỗi tháng cả tỷ đồng, Lee Nguyễn vẫn cưỡi xe máy đến sân tập

Lee Nguyễn đang là cầu thủ được Transfermarkt định giá cao nhất CLB TP HCM với mức 400.000 euro. Anh cũng nhận được khoảng chục tỷ đồng cho một năm chơi bóng tại V-League – theo thông tin của truyền thông.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/3: Hoàng Vũ Samson đánh giá CLB Hà Nội chưa mạnh
Lee Nguyễn đi xe máy từ sân tập về nhà Ảnh: CĐV TP HCM

Với việc được hưởng chế độ đãi ngộ rất cao như Lee Nguyễn, nhiều người sẽ hình dung về một cuộc sống giàu sang của anh khi trở về Việt Nam.

Cũng chính bởi suy nghĩ đó mà mới đây, khi một cổ động viên TP HCM (đang ngồi ô tô) đã ngạc nhiên khi phát hiện thấy Lee Nguyễn đi một chiếc xe máy không đắt tiền và chủ động dừng đèn đỏ. Người này đã lập tức chụp lại và chia sẻ lên các nhóm yêu bóng đá Việt Nam trên mạng xã hội facebook.

Hình ảnh Lee Nguyễn giản dị với một bộ áo tập, đeo chiếc balo có để chai nước suối bên hông thực sự mang đến nhiều thiện cảm hơn đối với đa số người hâm mộ.

Để tránh lạc đường vì mới trở về Việt Nam không lâu, Lee Nguyễn đã lắp một chiếc gá trên tay lái để đặt điện thoại của mình. Nhờ vậy, anh có thể vừa đi, vừa nhìn bản đồ để từ sân tập trở về nhà một cách chuẩn xác nhất.

HLV Park Hang Seo kể tên 3 tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay

Mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu về câu chuyện liên quan đến các tiền đạo của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Đây là một vấn đề được vị chiến lược gia người Hàn hết sức trăn trở trong thời gian qua.

"Tôi đã xem gần như hết các tiền đạo nội thi đấu và gọi họ lên tập trung đội tuyển Quốc gia lẫn U22. Và có thể nói rằng, hàng tiền đạo là nơi cho tôi ít sự lựa chọn nhất bởi 80% tiền đạo ở V-League hiện nay là các ngoại binh.

Các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện nay chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/3: Hoàng Vũ Samson đánh giá CLB Hà Nội chưa mạnh
HLV Park Hang Seo cho biết Việt Nam có quá ít các tiền đạo chất lượng

Tại vòng 4 V-League 2021, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ tới sẽ dự khán ở trận đấu của CLB Đà Nẵng gặp CLB Bình Định.

Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức là CLB duy nhất toàn thắng cả ba trận và chưa để thủng lưới bàn thua nào. Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Đặng Anh Tuấn... đang là những nội binh sáng giá nhất của đội bóng sông Hàn.

Vậy nên, chuyến đi lần này được xem là màn thị sát chất lượng cho những vấn đề liên quan đến nhân sự của ĐTQG Việt Nam, mà đặc biệt là Hà Đức Chinh - cầu thủ được HLV Park Hang Seo xem là "một trong ba tiền đạo tốt nhất Việt Nam".

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/3: Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem trận “derby” TP HCM–Sài Gòn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/3: Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem trận “derby” TP HCM–Sài Gòn
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/3: VFF bác bỏ tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/3: VFF bác bỏ tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/3: Viettel có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/3: Viettel có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021

Đọc thêm

Sôi động Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi động Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Chiều 6/9, tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một), Lễ khai mạc Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024 - Tranh Cúp Unifarm đã diễn ra đầy sôi động.
Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Xem thêm