Tag
"Sắm Tết Bao Vui"

TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu

Doanh nghiệp 23/01/2025 14:24
aa
TTTĐ - Đại tiệc mua sắm "Sắm Tết bao vui" của TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng Việt đã khép lại với những kết quả ấn tượng. Kết hợp hiệu quả giữa giải trí và thương mại, chiến dịch Tết của TikTok Shop một lần nữa đã tạo ra những khoảnh khắc mua sắm bùng nổ niềm vui hứng khởi, cho thấy sức bật mạnh mẽ và tiềm năng rộng mở mà TikTok Shop mang lại cho hàng ngàn Nhà bán hàng tại Việt Nam.
TikTok Shop biến dịp cuối năm thành “đại tiệc” với chiến dịch “Sắm Tết bao vui”

Đại tiệc mua sắm Tết rộn rã thành công

Diễn ra từ từ 25/12/2024 đến 15/1/2025, "Sắm Tết bao vui" đã thu hút sự tham gia của gần 50.000 nhà bán hàng và các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, tạo ra hơn 100.000 giờ livestream từ 2,1 triệu phiên livestream sôi động, thu hút tới 2,9 tỷ lượt xem.

Đặc biệt, các phiên Mega Livestream "Sắm Tết bao vui" do TikTok Shop thực hiện với sự đồng hành tham gia của các "chủ Live" hàng đầu như Hằng Du Mục (ngày 25/12/2024) và TikTok Shop Creator of The Year Phạm Thoại (ngày 15/1/2024) cũng đã tạo nên một kỷ lục ấn tượng mùa Tết với tổng cộng hơn 400.000 đơn hàng được bán ra.

TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu
Các phiên livestream trong chiến dịch "Sắm Tết Bao Vui"

Để đảm bảo hiệu quả giao hàng trong mùa cao điểm mua sắm Tết, TikTok Shop đã chủ động làm việc với các đối tác giao nhận - vận chuyển để tốc độ ship hàng nhanh chóng. Đồng thời, nền tảng cũng đề cao trải nghiệm khách hàng với chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh, giúp người tiêu dùng yên tâm về quy trình hoàn trả hàng - hoàn tiền liền mạch, dễ dàng.

Bà Nguyên Ngô, Quản lý Marketing TikTok Shop tại Việt Nam chia sẻ: "Sắm Tết trên thương mại điện tử đã trở thành một phần tự nhiên trong thói quen của nhiều người tiêu dùng Việt. Với sự tiện lợi và trải nghiệm mua sắm không ngừng được nâng cấp, ngày càng nhiều người lựa chọn "chợ Tết online" để thảnh thơi sắm Tết. Mang đến trải nghiệm mua sắm đậm đà sắc màu giải trí Tết, TikTok Shop tự hào đã góp phần tạo nên thói quen tiêu dùng mới, là cầu nối hiệu quả để kết nối người mua và người bán, góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nội địa, đóng góp tích cực vào bức tranh ngành bán lẻ trong dịp mua sắm lớn nhất năm".

TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu
Hashtag #SamTetBaoVui cũng đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ tại TikTok
Hashtag #SamTetBaoVui cũng đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ tại TikTok

Song hành với kết quả kinh doanh ấn tượng, không thể không kể đến loạt hoạt động giải trí đa dạng, khuấy động bầu không khí Tết đã trở thành "thương hiệu" của TikTok Shop. Là tâm điểm của chiến dịch, MV âm nhạc "Tết bao vui" với sự tham gia của hai nghệ sĩ trẻ Pháp Kiều và Nhật Hoàng đã trở thành một trong những giai điệu được yêu thích nhất những ngày giáp Tết - lọt Top 6 Viral MV Tết của năm (YouNet Media). Phủ sóng khắp trên các nền tảng nhạc số như Apple Music và Spotify, "Tết bao vui" đã chạm mốc 22 triệu lượt nghe chỉ 2 tuần sau khi ra mắt. Trên nền nhạc vui tươi của bài hát, hashtag #SamTetBaoVui cũng đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ tại TikTok, thu hút tới 1,1 tỷ lượt xem từ 252.000 bài đăng.

Tiếp tục đồng hành cùng hàng Việt để có Tết bội thu

Không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm Tết thú vị và tiện lợi, qua "Tết bao vui", TikTok Shop tiếp tục khẳng định vai trò bệ phóng cho hàng Việt, giúp tiểu thương và hàng ngàn doanh nghiệp Việt thúc đẩy doanh số dịp cuối năm.

Nhiều Nhà bán hàng địa phương tuy mới chỉ gia nhập nền tảng trong năm 2024 đã ghi nhận sự chuyển mình mạnh mẽ trong dịp cao điểm bán Tết. Tiêu biểu, dịp cuối năm nay, với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp và TikTok Shop, thương hiệu Sầu Riêng Đông Lạnh đạt chuẩn OCOP 5 Sao Bến Tre từ Công ty TNHH Chánh Thu - trước đây vốn chỉ phục vụ xuất khẩu Mỹ, Úc, Canada... đã có màn "ra mắt" người tiêu dùng Việt đầy ấn tượng trên "sóng" livestream TikTok Shop. Vua Tôm Khô Cà Mau (@khocamau5), tuy mới chỉ "lên sàn" được 10 tháng nhưng đã ghi nhận doanh thu tăng trưởng đều đặn và tăng gấp tới 3 lần trong 3 tháng giáp Tết Ất Tỵ 2025, mang tới một mùa Tết đáng nhớ cho bà con Đất Mũi Cà Mau.

TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu

Bên cạnh các Nhà bán hàng mới, nhiều nhà bán kỳ cựu với kinh nghiệm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết tăng cao cũng đã có một mùa Tết bội thu cùng TikTok Shop. Đơn cử, chỉ tính riêng trong tháng 1 dương lịch - giáp Tết Nguyên đán 2025, Cây cảnh Huyền Linh (@caygionghuyenlinh) với sản phẩm chủ lực là các loại hoa, cây cảnh trang trí Tết, đã ghi nhận mức doanh số kinh doanh tăng trưởng tới hơn 3 lần so với các tháng trước đó nhờ livestream đều đặn và tổ chức được phương án vận chuyển chuyên nghiệp, hiệu quả. Cho thấy, với sự hỗ trợ của TikTok Shop, nhiều mặt hàng vốn được xem là khó tiếp cận với thương mại điện tử như cây cảnh hay nông sản, thực phẩm đã tìm thấy cơ hội phát triển vượt bậc.

Với "Sắm Tết bao vui", TikTok Shop đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc kết nối người tiêu dùng và nhà bán hàng, tạo nên những bước ngoặt ấn tượng cho hàng ngàn nhà bán hàng Việt. Không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tràn đầy niềm vui trong mùa Tết Ất Tỵ 2025, TikTok Shop còn là bệ phóng vững chắc, giúp hàng Việt vươn xa, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và định hình thói quen tiêu dùng hiện đại.

Chị Minh Anh (32 tuổi, TP HCM), một người dùng TikTok Shop chia sẻ: “Trước đây, tôi khá e ngại khi mua sắm trực tuyến dịp Tết vì lo lắng về chất lượng sản phẩm và khó khăn trong đổi trả. Nhưng với TikTok Shop, nghe tư vấn và mua hàng trực tiếp qua livestream, nhiều ưu đãi, thanh toán nhanh gọn, đổi trả hàng hoá dễ dàng, việc sắm Tết năm nay của tôi đã nhẹ nhàng hơn nhiều. Không ngờ sắm Tết online lại có thể thú vị đến vậy!”.

Mở ra tương lai sáng tạo từ những dấu ấn đầy cảm hứng của hiện tại Mở ra tương lai sáng tạo từ những dấu ấn đầy cảm hứng của hiện tại

TTTĐ - Với chủ đề “The icons of tomorrow, today - Dấu ấn hiện tại tạo cảm hứng tương lai", đêm vinh danh không chỉ ...

Bùng nổ livestream, hàng Việt lên ngôi cùng TikTok Shop Bùng nổ livestream, hàng Việt lên ngôi cùng TikTok Shop

TTTĐ - Hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024, TikTok ...

Bí quyết bứt phá nhờ ứng dụng thành công Hệ thống chỉ số ACE từ TikTok Shop Bí quyết bứt phá nhờ ứng dụng thành công Hệ thống chỉ số ACE từ TikTok Shop

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển sôi động, hệ thống chỉ số ACE của TikTok Shop đã ...

TikTok LIVE Fest 2024 trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung LIVE khai phá tiềm năng bản thân TikTok LIVE Fest 2024 trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung LIVE khai phá tiềm năng bản thân

TTTĐ - Trong nỗ lực duy trì một sân chơi chuyên nghiệp cho cộng đồng LIVE tại Việt Nam, TikTok chính thức tổ chức Đêm ...

Những xu hướng hàng đầu quý IV/2024 trên TikTok Những xu hướng hàng đầu quý IV/2024 trên TikTok

TTTĐ - Hành trình của TikTok và TikTok Shop trong năm 2024 sắp khép lại với nhiều dấu ấn nổi bật. Dịp cuối năm nay, ...

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Rộn ràng không khí sản xuất sau Tết Nguyên đán Doanh nghiệp

Rộn ràng không khí sản xuất sau Tết Nguyên đán

TTTĐ - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các nhà máy trên cả nước đã bắt đầu trở lại guồng quay sản xuất. Không khí làm việc tại nhiều nhà máy, khu công nghiệp khá sôi động, người lao động hào hứng vào ca với kỳ vọng một năm mới nhiều may mắn, thuận lợi.
Doanh nghiệp, doanh nhân cần xây dựng văn hóa kinh doanh mang bản sắc dân tộc Doanh nghiệp

Doanh nghiệp, doanh nhân cần xây dựng văn hóa kinh doanh mang bản sắc dân tộc

TTTĐ - Ngày 10/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ gặp gỡ doanh nghiệp về nhiệm vụ, giải pháp để doanh nghiệp tư nhân tăng tốc, bứt phá, góp phần phát triển đất nước nhanh, bền vững trong kỷ nguyên mới.
Thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước Doanh nghiệp

Thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước

TTTĐ - Sáng 10/2, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp gỡ doanh nghiệp về nhiệm vụ, giải pháp để doanh nghiệp tư nhân tăng tốc, bứt phá, góp phần phát triển đất nước nhanh, bền vững trong kỷ nguyên mới.
Thủ tướng tin tưởng Hòa Phát làm chủ công nghệ ray thép cao tốc Doanh nghiệp

Thủ tướng tin tưởng Hòa Phát làm chủ công nghệ ray thép cao tốc

TTTĐ - Hòa Phát sẽ tăng trưởng 15% mỗi năm từ nay đến năm 2030, hưởng ứng mục tiêu tăng trưởng hai con số của Chính phủ.
Tái khẳng định sức mạnh, nắm bắt các cơ hội phục hồi kinh tế khu vực Doanh nghiệp

Tái khẳng định sức mạnh, nắm bắt các cơ hội phục hồi kinh tế khu vực

TTTĐ - Ngày 7/2, Tập đoàn SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm 2024, báo cáo lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao đạt 38,28 nghìn tỷ đồng (1,53 tỷ USD) nhờ quản lý chi phí chặt chẽ, tăng cường cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao; liên tục cắt giảm vốn lưu động, đầu tư vào các dự án mang lại lợi nhuận cao và hoàn vốn nhanh, đồng thời các khoản vay cũng giảm so với quý trước. Tự tin vào sức khỏe tài chính vững mạnh, tập đoàn SCG giữ vị thế thuận lợi để nắm bắt các cơ hội từ sự phục hồi kinh tế trong khu vực vào năm 2025.
Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank Doanh nghiệp

Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank

TTTĐ - Agribank triển khai chương trình “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh”, doanh nghiệp khi mở mới tài khoản thanh toán từ nay đến hết ngày 31/12/2025 có cơ hội được tặng tài khoản số đẹp, hưởng ưu đãi phí dịch vụ, phí quản lý tài khoản và được tặng các sản phẩm bảo hiểm.
Tối nay khai mạc Hội chợ kết nối cung cầu doanh nhân họ Trần Doanh nghiệp

Tối nay khai mạc Hội chợ kết nối cung cầu doanh nhân họ Trần

TTTĐ - Tối nay (7/2), Hội chợ kết nối cung cầu doanh nhân họ Trần với các doanh nghiệp trong và ngoài nước Xuân Ất Tỵ 2025 sẽ được khai mạc tại khu vực đền Trần (xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).
VietinBank tăng trưởng quy mô bền vững, tiến bước vào kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

VietinBank tăng trưởng quy mô bền vững, tiến bước vào kỷ nguyên mới

TTTĐ - Quy mô tổng tài sản cuối năm 2024 là 2,4 triệu tỷ đồng, tăng 17,4% so với đầu năm; cho vay khách hàng đạt 1,7 triệu tỷ đồng, tăng 16,9% so với đầu năm… Những con số tăng trưởng ấn tượng của VietinBank đã chứng minh hoạt động ngân hàng đi đôi với an toàn - hiệu quả - bền vững, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Nghênh đón Thần tài Ất Tỵ - Khai Xuân hồng phát Doanh nghiệp

Nghênh đón Thần tài Ất Tỵ - Khai Xuân hồng phát

TTTĐ - Các sản phẩm đồng xu vàng được thiết kế tinh xảo, mang ý nghĩa sâu sắc, thay cho lời chúc khai niên hưng vượng, thành công tới mỗi người, mỗi nhà, mỗi tổ chức, doanh nghiệp... nhân dịp Thần tài Ất Tỵ. Sản phẩm được cung cấp trên toàn hệ thống bán hàng của VietinBank Gold & Jewellery và tính năng digiGOLD tại ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay Mobile.
Phân bón Cà Mau khai xuân xuất khẩu 100.000 tấn urê Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau khai xuân xuất khẩu 100.000 tấn urê

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã khai xuân năm 2025 bằng việc xuất khẩu 100.000 tấn urê ra nước ngoài. Sự kiện này không chỉ đem lại nhiều giá trị và hiệu quả kinh doanh mà còn thể hiện chất lượng sản phẩm, vị thế của PVCFC, trên đường chinh phục thị trường thế giới.
Xem thêm