Tag

TikTok Shop biến dịp cuối năm thành “đại tiệc” với chiến dịch “Sắm Tết bao vui”

Thị trường - Tài chính 14/01/2025 17:04
aa
TTTĐ - Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, chiến dịch "Sắm Tết bao vui" của TikTok Shop đang tiếp tục lan tỏa niềm vui mua sắm đến cộng đồng người dùng với những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi.
Bí quyết bứt phá nhờ ứng dụng thành công Hệ thống chỉ số ACE từ TikTok Shop TikTok Shop tái khẳng định cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn và tin cậy
TikTok Shop biến dịp cuối năm thành “đại tiệc” với chiến dịch “Sắm Tết bao vui”

Không chỉ mang đến những ưu đãi hấp dẫn từ hàng ngàn thương hiệu uy tín, "Sắm Tết bao vui" còn mở ra một “đại tiệc” mua sắm kết hợp giải trí, nơi người dùng thỏa sức khám phá và tận hưởng không khí Tết tại TikTok Shop. Đồng thời, chiến dịch tiếp tục khẳng định nỗ lực của TikTok Shop trong việc nâng cao vị thế thương hiệu Việt, kết nối nhà bán hàng địa phương và người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Năm 2024, TikTok Shop đã gặt hái nhiều thành công với sự tăng trưởng ấn tượng, ghi nhận hơn 2,7 triệu nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, gần 76 triệu video tiếp thị và hơn 13 triệu giờ livestream. Những con số đáng tự hào này đã tạo nên một cộng đồng mua sắm trực tuyến sôi động và kết nối, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng “shoppertainment” của TikTok Shop.

Hình 2. Người dùng tham gia hastag challenge #samtetbaovui
Người dùng tham gia hastag challenge #samtetbaovui

Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đầy sáng tạo, chiến dịch “Sắm Tết bao vui” ra đời với mục tiêu biến mùa mua sắm cuối năm thành đại tiệc tràn ngập niềm vui với trải nghiệm gần gũi. TikTok Shop hiểu rằng, giữa những ngày cuối năm bận rộn, niềm vui sắm Tết đôi khi bị lu mờ bởi sự tất bật của công việc bộn bề. Do đó, "Sắm Tết bao vui" hướng đến việc tạo ra trải nghiệm thú vị và đầy màu sắc, giúp người dùng tận hưởng niềm vui mua sắm Tết một cách trọn vẹn.

Sự kết hợp của nhạc sĩ Bùi Công Nam cùng hai nghệ sĩ Pháp Kiều và Nhật Hoàng trong MV "Sắm Tết bao vui" đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt thể hiện tinh thần chiến dịch. MV mang giai điệu bắt tai, lời bài hát dễ nhớ, cùng góc quay mới lạ và gam màu tươi tắn, lan tỏa năng lượng trẻ trung và hứng khởi của "bữa tiệc" mua sắm, hài hòa giữa nét đẹp truyền thống của Tết và xu hướng hiện đại trên TikTok. Sau gần 3 tuần ra mắt, MV chủ đề của chiến dịch đã đạt 17 triệu lượt xem và 79 triệu lượt hiển thị. TVC quảng cáo đạt 33 triệu lượt xem với 169 triệu lượt hiển thị. Bản nhạc nền cũng nhanh chóng thu hút 22 triệu lượt nghe trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Apple Music và Spotify (Xem MV Tết bao vui tại đây).

Hình 3. Phiên livestream của Hằng Du Mục trong khuôn khổ chiến dịch Sắm Tết Bao Vui
Phiên livestream của Hằng Du Mục trong khuôn khổ chiến dịch Sắm Tết Bao Vui

Bên cạnh MV "Sắm Tết bao vui", TikTok Shop còn giới thiệu hashtag challenge #samtetbaovui với nhiều phần quà hấp dẫn, khuyến khích người dùng thực hiện những nội dung sáng tạo, từ những điệu nhảy bắt trend đến nội dung hài hước, ý nghĩa mang đậm dấu ấn cá nhân. Diễn ra từ ngày 25/12/2024 đến 15/01/2025, hashtag challenge #samtetbaovui đã và đang trở thành trào lưu được cộng đồng TikTok hưởng ứng nhiệt tình trong mùa Tết 2025 với 108.600 bài đăng và 529 triệu lượt xem trên nền tảng.

Chuỗi Supreme Livestream với sự dẫn dắt của Hằng Du Mục, Quang Linh, Pháp Kiều đã mang đến cơ hội khám phá sản phẩm độc đáo, đa dạng cùng ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, flash sale giảm giá đến 90% và voucher lên đến 999.000 VNĐ.

Hình 4. Phạm Thoại quảng bá cho phiên siêu livestream 14 tiếng
Phạm Thoại quảng bá cho phiên siêu livestream 14 tiếng

Đặc biệt, siêu livestream 14 tiếng của Phạm Thoại cùng Long Chun, Hùng Huỳnh diễn ra từ 11h ngày 15/1 trên kênh TikTok của Phạm Thoại (@norinpham_m4) và kênh TikTok Shop Việt (@tiktokshop_viet) sẽ mang đến ưu đãi đặc biệt cho nhiều sản phẩm Việt chất lượng như tổ yến, đông trùng hạ thảo và giày dép. Tham gia livestream, người dùng còn có cơ hội trúng thưởng cực lớn với túi quà "Bao vui" cùng nhiều quà tặng giá trị.

Bà Nguyên Ngô, Quản lý Marketing TikTok Shop tại Việt Nam, chia sẻ: "TikTok Shop cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy và tràn ngập niềm vui cho người dùng trong mùa mua sắm Tết này, đặc biệt thông qua chiến dịch "Sắm Tết bao vui". Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn và nội dung giải trí sôi động, TikTok Shop luôn nỗ lực tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch, mượt mà.

Mùa Tết năm nay, TikTok Shop tăng cường freeship và tốc độ giao hàng, giúp người dùng nhận hàng nhanh chóng với voucher vận chuyển ưu đãi. Đồng thời, với các chính sách và biện pháp thực thi chặt chẽ cùng chương trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng có thể yên tâm về quy trình hoàn trả hoặc hoàn tiền nếu không hài lòng với sản phẩm. Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tích cực và đáng tin cậy, đồng hành cùng người tiêu dùng tạo nên một mùa Tết trọn vẹn".

Hình 6. Hình ảnh phiên MEGA LIVE sầu riêng đông lạnh
Hình ảnh phiên MEGA LIVE sầu riêng đông lạnh

Không đơn thuần là một “đại tiệc” dành cho người tiêu dùng, chiến dịch "Sắm Tết bao vui" còn hướng tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa giới thiệu sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người dùng. Tiếp nối thành công của chương trình "Tự hào hàng Việt", với hơn 10.000 doanh nghiệp Việt và 90.000 sản phẩm địa phương được quảng bá trên nền tảng, chiến dịch "Sắm Tết bao vui" sẽ tiếp tục thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển bền vững cũng như tạo cơ hội để các thương hiệu Việt vươn xa trong cộng đồng người tiêu dùng TikTok Shop.

Nổi bật là phiên MEGA LIVE quảng bá sản phẩm sầu riêng cấp đông đạt chuẩn OCOP 5 sao đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 8/1 vừa qua. Sự kiện này do TikTok Shop phối hợp Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam), Viettel Post, HD Bank, Viện ứng dụng KHCN và Đào tạo Mekong cùng Cty Tập đoàn Chánh Thu tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội Hoa - Kiểng Chợ Lách (Bến Tre) lần 1 (8/1 - 12/1/2025). Với sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Pew Pew, Lê Anh Nuôi, Hoàng Kim Chi và Vũ Trần Kim Nhã, phiên LIVE đã tạo nên không gian mua sắm sôi động và thu hút. Cũng tại sự kiện này, gần 1.500 đơn hàng hoa - kiểng của nông dân Chợ Lách đã được bán ra trên TikTok Shop.

Đáng lưu ý, 80% số nhà bán hàng tại Chợ Lách tham gia hoạt động đều là các nhà bán lần đầu tham gia bán hàng trên nền tảng. Nhờ được TikTok Shop hỗ trợ từ cách đăng ký tài khoản, tạo cửa hàng, đăng tải sản phẩm cho tới kết nối với các nhà sáng tạo để thực hiện livestream, phiên chợ livestream Hoa - Kiểng đầu tiên của Chợ Lách đã đạt được thành công ấn tượng. Được biết, chỉ trong 10 phút LIVE đầu phiên của nhà sáng tạo Chi Kim Hoàng, 50 sản phẩm Mai vàng đã được bán. Trong khi đó, hơn 300 đơn sầu riêng cấp đông cũng nhanh chóng được bán hết chỉ sau vài giờ livestream.

Hình ảnh phiên MEGA LIVE sầu riêng đông lạnh
Hình ảnh phiên MEGA LIVE sầu riêng đông lạnh

Thông qua "Sắm Tết bao vui", TikTok Shop mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm Tết trọn vẹn và tràn đầy cảm hứng. Với sự đầu tư từ âm nhạc, nội dung sáng tạo, các chương trình livestream cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, TikTok Shop không chỉ biến việc sắm sửa Tết trở nên dễ dàng, thuận tiện mà còn là một phần không thể thiếu của không khí đón xuân, nơi mọi người có thể kết nối và tận hưởng niềm vui Tết một cách trọn vẹn.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Chính phủ trình Quốc hội giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026 Thị trường - Tài chính

Chính phủ trình Quốc hội giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026

TTTĐ - Chính phủ trình Quốc hội kéo dài thời gian giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026, dự kiến giảm thu ngân sách khoảng 121.740 tỷ đồng.
Cơ hội đầu tư hấp dẫn với chính sách tín dụng ưu đãi tại Ninh Thuận Thị trường - Tài chính

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với chính sách tín dụng ưu đãi tại Ninh Thuận

TTTĐ - Ngày 17/5, UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) sẽ tổ chức Hội nghị kết nối nhà đầu tư và triển khai chính sách tín dụng của Nhà nước tại Khu Du lịch và sân golf Anara Bình Tiên.
Long An đẩy mạnh hợp tác đầu tư, thương mại tại Trung Quốc Thị trường - Tài chính

Long An đẩy mạnh hợp tác đầu tư, thương mại tại Trung Quốc

TTTĐ - Nhận lời mời từ Hiệp hội Hữu nghị đối ngoại nhân dân tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc), đoàn công tác tỉnh Long An dẫn đầu bởi ông Mai Văn Nhiều, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 12 - 16/5/2025. Chuyến công tác thể hiện cam kết mạnh mẽ của Long An trong việc củng cố và làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện với các đối tác Trung Quốc.
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 Thị trường - Tài chính

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025

TTTĐ - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký Công điện số 60/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc đôn đốc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh Thị trường - Tài chính

Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh

TTTĐ - Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước khu vực 9 tin tưởng rằng, với những giải pháp đồng bộ và quyết tâm mạnh mẽ, tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh toàn khu vực...
Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng

TTTĐ - Trong tiến trình xanh hóa nền kinh tế, nhu cầu về nguồn lực tài chính, đặc biệt là vốn cho các hoạt động chuyển đổi xanh đang ngày càng trở nên cấp thiết. Đối với các khu công nghiệp - nơi tiêu thụ nhiều năng lượng và tài nguyên, việc chuyển đổi sang mô hình khu công nghiệp xanh không chỉ là yêu cầu bắt buộc để thích ứng với các tiêu chuẩn quốc tế mà còn là cơ hội để nâng cao hiệu quả sản xuất, sức cạnh tranh và phát triển bền vững.
Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt Thị trường - Tài chính

Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt

TTTĐ - Theo chia sẻ của đại biểu Quốc hội, có khoảng 200.000 nông dân trồng dừa và hàng trăm doanh nghiệp chế biến rất lo lắng sản phẩm nước dừa chế biến của họ có thể bị coi là nước giải khát chịu thuế tiêu thụ đặc biệt...
Kết nối tín dụng xanh: “Đòn bẩy” để phát triển khu công nghiệp xanh Thị trường - Tài chính

Kết nối tín dụng xanh: “Đòn bẩy” để phát triển khu công nghiệp xanh

TTTĐ - Chiều 9/5, tại thành phố Đà Nẵng, Thời báo Ngân hàng tổ chức Hội thảo “Kết nối tín dụng xanh – Khu công nghiệp xanh”. Hội thảo có ý nghĩa vô cùng to lớn, bởi trong bối cảnh hiện nay, việc phát triển khu công nghiệp xanh là bước đi chiến lược, cấp thiết để Việt Nam ứng phó thách thức môi trường, nâng sức cạnh tranh và thu hút đầu tư chất lượng cao.
Dấu mốc quan trọng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong cộng đồng doanh nghiệp Kinh tế

Dấu mốc quan trọng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong cộng đồng doanh nghiệp

TTTĐ - Diễn đàn “Kết nối Tín dụng Xanh – Khu công nghiệp Xanh” là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi đây là diễn đàn đầu tiên do Thời báo Ngân hàng tổ chức trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Việc lựa chọn Đà Nẵng làm nơi khởi đầu không phải là ngẫu nhiên, mà xuất phát từ thực tế đây là một trong những địa phương tiêu biểu trong nỗ lực xanh hóa các khu công nghiệp.
Giãn lộ trình, giảm mức tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia Thị trường - Tài chính

Giãn lộ trình, giảm mức tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia

TTTĐ - Về thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng rượu, bia, thuốc lá, Chính phủ đề nghị áp dụng theo phương án 1 với mức thuế thấp hơn so với phương án 2 và bắt đầu áp dụng từ năm 2027 đề phù hợp với bối cảnh và tình hình mới...
Xem thêm