Tag

“Tiếp sức Việt Nam” - SABECO tiếp nguồn sức mạnh tới lực lượng tuyến đầu

Doanh nghiệp 19/08/2021 16:00
aa
TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chính thức triển khai chương trình “Tiếp sức Việt Nam” với mục tiêu tiếp sức tới các lực lượng tuyến đầu của đất nước, những người đang nỗ lực không ngừng nghỉ để ngăn ngừa đại dịch và san sẻ những khó khăn với các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề nhất.
Sabeco Đông Bắc hoạt động trở lại Chủ hãng Bia Sài Gòn bạo chi cho quảng cáo, khuyến mãi Những “chiến binh” bán hàng mùa Covid-19 Gần 500 người lao động SABECO hoàn thành mũi 1 vắc-xin ngừa Covid-19

Chương trình “Tiếp sức Việt Nam” chính thức triển khai vào ngày 19/8/2021 tại các khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và Khánh Hòa. Chương trình sẽ mở rộng đến các tỉnh, thành lân cận như: Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng và dự kiến sẽ kết thúc hành trình vào ngày 26/8/2021.

Chương trình trao tặng 7 máy thở chống xâm nhập và không xâm nhập MEK-ics MV2000 EVO 5 Korea, 65.000 khẩu trang y tế N95 và bộ áo bảo hộ 4 món, 35.500 chai nước rửa tay sát khuẩn và 20.000 thùng nước uống đóng chai đến các bệnh viện nhằm tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu.

HCM_Chương trình Tiếp sức VN trao tặng Máy thở và Vật phẩm hỗ trợ cho Bệnh viện Nhiệt đới 2
Chương trình Tiếp sức Việt Nam trao tặng máy thở và vật phẩm hỗ trợ cho Bệnh viện Dã chiến

Chương trình phối hợp giữa SABECO và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cũng nhằm khởi động thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về Chương trình “Triệu túi An sinh” gửi tặng các hộ gia đình khó khăn. Trong đợt này, 5.000 “Túi quà an sinh” gồm lương thực, thực phẩm với tổng giá trị 2 tỷ đồng sẽ được gửi tặng 5.000 hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại 8 tỉnh, thành phố, với sự đồng hành của hệ thống siêu thị MM Mega Market và Hội viên, thanh niên tình nguyện tại địa phương. Theo đó, tổng giá trị thiết bị y tế, vật phẩm và nhu yếu phẩm đóng góp cho công tác xã hội và phòng chống dịch tại Việt Nam lên đến 10 tỷ đồng.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO, chia sẻ:“Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến từng người chúng ta, đến gia đình, đến tổ chức, đến ngành nghề kinh doanh trên khắp cả nước. Ở thời điểm này, sự chung tay cùng hợp sức giúp nhau vượt qua khó khăn là hành động thiết yếu nhất. SABECO, với 146 năm gắn bó, song hành cùng với những đổi thay của Việt Nam, ở thời điểm này, hơn bao giờ hết chúng tôi càng ý thức vai trò trách nhiệm doanh nghiệp công dân của mình và sẵn sàng chung tay tiếp thêm nguồn sức mạnh giúp đất nước và người dân Việt Nam vững vàng vượt qua đại dịch và sớm phục hồi các hoạt động kinh tế xã hội trên toàn quốc.

Với tinh thần vững vàng cùng nhau, mạnh mẽ cùng nhau, Tiếp sức Việt Nam hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu của đất nước. Đây cũng là cam kết của SABECO luôn đi cùng nhau, chung tay cùng Chính phủ, Nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19”.

HCM_Chương trình Tiếp sức Việt Nam trao tặng hỗ trợ cho Bệnh viện Nhiệt Đới 2
Chương trình "Tiếp sức Việt Nam" trao tặng hỗ trợ tới Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM

Anh Nguyễn Hải Minh - Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chia sẻ: “Ngay từ khi dịch bùng phát trở lại tại Việt Nam năm 2021, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã kịp thời phát động các cấp bộ Hội, Hội viên, thanh niên cả nước chung tay cùng các cấp chính quyền trong công tác phòng chống Covid-19, đặc biệt đã triển khai rất nhiều chương trình, hoạt động trong Chương trình “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch”, kịp thời trao tặng hàng triệu suất quà đến các lực lượng tuyến đầu cũng như hỗ trợ hàng triệu người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thông qua đó phát huy tinh thần tiên phong, tình nguyện của Hội viên, thanh niên trong việc chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19.

Chương trình Tiếp sức Việt Nam một lần nữa thể hiện tinh thần nhân ái, sẻ chia, sự trợ sức kịp thời của các các tổ chức, cá nhân, cũng như huy động hội viên, thanh niên tiếp tc cống hiến sức trẻ, sẵn sàng tình nguyện mang đến những món quà thiết thực, có ý nghĩa cho các lực lượng tuyến đầu và những người dân khó khăn do dịch bệnh Covid-19”.

Là công ty với lịch sử 146 năm phát triển tại Việt Nam, SABECO luôn cam kết thực hiện vai trò của một doanh nghiệp công dân có trách nhiệm, đặc biệt trong các giai đoạn trọng yếu của đất nước. SABECO là một trong những doanh nghiệp đóng góp rất nhiều cho Ngân sách Nhà nước. Hoạt động kinh doanh của SABECO cũng góp phần tạo việc làm ổn định cho hơn 12.000 lao động trong cùng hệ sinh thái.

Trong nhiều năm qua, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, SABECO đã luôn đóng góp rất tích cực cho các dự án cộng đồng và dự án phát triển bền vững nhằm thúc đầy việc tạo ra các giá trị tích cực cho đất nước và con người Việt Nam. Khi đại dịch Covid-19 xảy ra tại Việt Nam, SABECO thực hiện các chương trình hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu của đất nước phòng chống dịch. Bên cạnh đó, chương trình “SABECO Cares” cũng được SABECO triển khai để đảm bảo sự an toàn sức khỏe các nhân viên trong hệ thống công ty.

SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - SABECO vừa ký thỏa thuận hợp tác với VFF, VTVCab Sport và chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng các đội ...

SABECO tìm nguồn cung vắc-xin phòng chống Covid-19 cho người lao động SABECO tìm nguồn cung vắc-xin phòng chống Covid-19 cho người lao động

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-NGK Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo công ty đang tìm kiếm các nguồn cung ứng vắc-xin ...

Doanh nghiệp bia Việt vấp phải cạnh tranh thiếu lành mạnh Doanh nghiệp bia Việt vấp phải cạnh tranh thiếu lành mạnh

TTTĐ - Việc cạnh tranh thiếu lành mạnh trên thị trường cùng các tác động từ đại dịch Covid-19 đã khiến cho một số doanh ...

SABECO: “Tín hiệu” phục hồi và tăng trưởng trong năm 2021 SABECO: “Tín hiệu” phục hồi và tăng trưởng trong năm 2021

TTTĐ - Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) 2021 vừa diễn ra, Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ...

SABECO kỳ vọng sự phục hồi và tăng trưởng hậu Covid-19 SABECO kỳ vọng sự phục hồi và tăng trưởng hậu Covid-19

TTTĐ - Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chia sẻ lạc quan về khả năng phục hồi và tiếp tục tăng ...

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm