Tag

SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp 18/06/2021 14:19
aa
TTTĐ - SABECO vừa ký thỏa thuận hợp tác với VFF, VTVCab Sport và chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
SABECO tìm nguồn cung vắc-xin phòng chống Covid-19 cho người lao động Doanh nghiệp bia Việt vấp phải cạnh tranh thiếu lành mạnh SABECO: “Tín hiệu” phục hồi và tăng trưởng trong năm 2021 SABECO kỳ vọng sự phục hồi và tăng trưởng hậu Covid-19

Sáng 18/6, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố Thương hiệu Bia Saigon chính thức trở thành đối tác đồng hành, là nhà tài trợ độc quyền (trong ngành bia) của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sau khi đã hoàn tất việc ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Phát triển thể thao VTVCab (VTVCab Sport).

“Là thương hiệu được hình thành và phát triển tại Việt Nam từ những năm 1875, Bia Saigon và các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có sự liên hệ gắn kết rất tự nhiên với nhau. Chúng tôi luôn rất tự hào khi được đồng hành và hỗ trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trên hành trình chinh phục những thành công lớn hơn, cùng chia sẻ mục tiêu chung là mang lại vinh quang cho đất nước”, ông Bennett Neo - Tổng giám đốc SABECO cho biết.

SABECO chính thức đồng hành cùng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam
Lê ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VTV Cab, VFF và Sabeco sáng 18/6.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VTV Cab, VFF và SABECO

Với gói tài trợ hợp tác một năm kéo dài từ tháng 6/2021 đến tháng 6/2022, Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm: đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Quốc gia nói: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với một thương hiệu Việt Nam danh tiếng như Bia Saigon. Sự hợp tác này sẽ mang đến những hỗ trợ và sự động viên cho các tuyển thủ, qua đó đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam nói chung”.

Trong những năm gần đây, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành tích vang dội trên đấu trường quốc tế và mang lại niềm tự hào lớn lao cho người dân Việt Nam. Gần đây nhất, đội tuyển bóng đã nam đã thi đấu xuất sắc và lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng loại thứ ba FIFA World Cup Qatar 2022 khu vực Châu Á.

Tại SABECO, hỗ trợ hoạt động thể thao là một phần trọng yếu trong cam kết phát triển bền vững 4Cs thể hiện qua yếu tố "Đất nước" (Country). Sự hỗ trợ và đồng hành của SABECO đối với các hoạt động thể thao thể hiện giá trị doanh nghiệp luôn tôn vinh tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm, sự nỗ lực không ngừng để đạt được thành công và mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Năm 2019, SABECO là nhà tài trợ chính thức cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEAGames). SABECO cũng đồng thời là nhà tài trợ cho nhiều hoạt động thể thao trong nước như: Giải vô địch quốc gia và cự li dài Tiền Phong năm 2020; Lễ hội đua ghe Ngo Ooc Om Boc truyền thống hàng năm và các sự kiện thể thao quốc tế khác, trong đó có Giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 với vai trò là nhà tài trợ trong nước.

SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
SABECO
SABECO chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam
SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền (trong ngành bia) của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

SABECO cũng trở thành công ty Việt Nam đầu tiên đồng hành với Premier League khi thương hiệu Bia Saigon trở thành nhà tài trợ trên tay áo chính thức của CLB Leicester City kể từ mùa giải 2018.

“Bằng việc tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, một biểu tượng cho sự vươn lên của Việt Nam trên trường quốc tế, SABECO sẽ tiếp tục đóng góp và thúc đẩy sự phát triển của đất nước, như chúng tôi đã làm trong suốt 146 năm qua. Điều này cũng đồng thời giúp chúng tôi nâng cao vị thế của thương hiệu Việt không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế” - ông Bennett Neo nhận định.

Cũng tại lễ ký kết, ông Bùi Huy Năm - Tổng giám đốc VTVcab nhấn mạnh: “VTVcab tự hào là đơn vị duy nhất sản xuất, phát sóng đầy đủ hệ thống giải đấu thể thao trong nước, những giải đấu đỉnh cao quốc tế và đặc biệt là trận đấu của các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Bên cạnh việc tập trung sản xuất, phát sóng, phân phối nội dung thể thao trên các nền tảng, VTVcab cũng khẳng định sự quan tâm, chú trọng đặc biệt đối với môn bóng đá và đã trở thành đối tác tài trợ chiến lược lâu dài của VFF. VTVcab đề cao vai trò nhà tài trợ đồng hành của SABECO và coi đây là cơ hội tốt để gia tăng nguồn lực thúc đẩy sự thành công cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam”.

Bia Saigon tiếp nối niềm tự hào thương hiệu Việt tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021 Bia Saigon tiếp nối niềm tự hào thương hiệu Việt tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021

TTTĐ - Thương hiệu Bia Saigon với các sản phẩm Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill và Bia Saigon Lager đã xuất sắc đạt Huy ...

Sabeco cũng muốn sớm làm rõ sự thật vụ khách hàng kiện đòi bồi thường 1 triệu USD Sabeco cũng muốn sớm làm rõ sự thật vụ khách hàng kiện đòi bồi thường 1 triệu USD

Liên quan đến vụ khách hàng khởi kiện đòi bồi thường 1 triệu USD vì chai bia bị lỗi, đại diện Sabeco cũng bày tỏ ...

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng SABECO công bố chương trình “Tết gắn kết” Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng SABECO công bố chương trình “Tết gắn kết”

TTTĐ - Tiếp nối thành công của chiến dịch “Lên cùng Việt Nam”, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát ...

SABECO trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung chống lũ SABECO trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung chống lũ

TTTĐ - Ngày 20/10, Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo sẽ trích 1 tỷ ...

Đọc thêm

LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Xem thêm