Tag

Tiện ích đầu tiên tại dự án Regal Maison Phu Yen đưa vào hoạt động trước khi ra mắt

Dự án 07/03/2022 18:58
aa
TTTĐ - Cà phê Trung Nguyên Legend và Trung tâm bất động sản của Đất Xanh Miền Trung tại dự án Regal Maison Phu Yen chính thức ra mắt ngày 6/3, mang đến không khí tấp nập, sôi nổi cho trung tâm thành phố Tuy Hoà.
Dự án điện mặt trời lớn nhất Việt Nam của Trungnam Group được gỡ khó Dự án điện mặt trời lớn nhất Việt Nam của Trungnam Group được gỡ khó
Dự án Khu đô thị mới Mai Pha góp phần thay đổi diện mạo TP Lạng Sơn trong tương lai Dự án Khu đô thị mới Mai Pha góp phần thay đổi diện mạo TP Lạng Sơn trong tương lai
Du lịch khởi sắc, bất động sản sôi động trở lại “đường đua” Du lịch khởi sắc, bất động sản sôi động trở lại “đường đua”
Quảng Nam: Ra mắt Dự án Khu đô thị Quốc tế - The Trident City Quảng Nam: Ra mắt Dự án Khu đô thị Quốc tế - The Trident City
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các dự án cao tốc cần đi theo hướng tuyến thẳng nhất, ngắn nhất có thể Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các dự án cao tốc cần đi theo hướng tuyến thẳng nhất, ngắn nhất có thể
Regal Maison Phu Yen được hoàn thiện khâu xây dựng, pháp lý và tiện ích được khai trương trước khi mở bán chính thức
Regal Maison Phu Yen được hoàn thiện khâu xây dựng, pháp lý và tiện ích được khai trương trước khi mở bán chính thức

Trung Nguyên Legend điểm đến check in hot tại Phú Yên

Sáng ngày 6/3 vừa qua, tại khuôn viên dự án Regal Maison Phu Yen, không gian thưởng thức cà phê và ẩm thực cao cấp Trung Nguyên Legend đã chính thức khai trương, thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng ngoạn. Sự kiện đánh dấu cột mốc thương hiệu cà phê Việt Nam nổi tiếng lần đầu tiên đặt chân tới “đất Rồng” Phú Yên, góp phần mang đến tiện ích F&B sầm uất ngay giữa đại lộ Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa.

Theo đó, cùng với chương trình biểu diễn nghệ thuật và những ưu đãi hấp dẫn như quà tặng 100 ly cà phê đầu tiên, chương trình giảm giá tới 30%, chương trình khai trương đã thu hút đông đảo người dân bản địa, du khách ghé thăm trải nghiệm.

Đêm nhạc acoustic bên bờ biển lộng gió trong tuần lễ khai trương mang đến không khí tấp nập, rộn ràng cho thành phố biển đang đón những lượt du khách đầu tiên của năm 2022.
Đêm nhạc acoustic bên bờ biển lộng gió trong tuần lễ khai trương mang đến không khí tấp nập, rộn ràng cho thành phố biển đang đón những lượt du khách đầu tiên của năm 2022

Trung tâm bất động sản với dòng sản phẩm đẳng cấp thế giới

Cũng trong sự kiện này, Đất Xanh Miền Trung - chủ thương hiệu Regal Homes, đơn vị phát triển dự án Regal Maison Phu Yen cũng kết hợp khai trương trung tâm bất động sản khu vực Phú Yên.

Đại diện doanh nghiệp này cho biết, giá bất động sản Phú Yên đang được định giá rẻ so với tiềm năng phát triển khổng lồ ở đây là lý do khiến chúng tôi tin rằng, dư địa ngành bất động sản ở vùng đất này còn rất nhiều và sẽ sớm trở thành điểm đến hấp dẫn trong thời gian tới.

"Trung tâm bất động sản được thành lập để thúc đẩy hoạt động thương mại giao dịch bất động sản cho nhiều dự án của Đất Xanh Miền Trung tại tỉnh Phú Yên và các tỉnh, thành lân cận trong giai đoạn chiến lược sắp tới của công ty. Regal Maison Phu Yen là "phát súng" đầu tiên và sẽ được tiếp nối bởi nhiều dự án quy mô, chất lượng cao cấp tiếp theo trong những năm tới", vị đại diện chia sẻ.

Các nhà đầu tư tìm kiếm dự án nhà ở kết hợp kinh doanh cao cấp của Phú Yên, các tỉnh thành lân cận và hai đầu đất nước đã có mặt tại Regal Maison Phu Yen suốt dịp cuối tuần qua để tìm hiểu về dự án
Các nhà đầu tư tìm kiếm dự án nhà ở kết hợp kinh doanh cao cấp của Phú Yên, các tỉnh thành lân cận và hai đầu đất nước đã có mặt tại Regal Maison Phu Yen suốt dịp cuối tuần qua để tìm hiểu về dự án

Regal Maison Phu Yen - lâu đài Châu Âu trên đại lộ biển

Nối tiếp những chiến thắng của dự án nhà phố Regal Pavillon Da Nang, biệt thự Regal Victoria cháy hàng ngay khi mở bán trong năm 2021 của Đất Xanh Miền Trung, Regal Maison Phu Yen hứa hẹn sẽ viết tiếp thành tích khi phần lớn các căn shophouse đã tìm thấy chủ nhân chỉ sau một sự kiện. Có nhiều lý do có thể khẳng định sức hút của dự án này.

Được biết, dự án sở hữu vị trí trung tâm thành phố Tuy Hòa trên đại lộ Hùng Vương chạy dọc bờ biển, được bao quanh bởi tất cả tiện ích cao cấp nhất của Phú Yên từ giải trí, du lịch đến giáo dục, y tế, tài chính, giữa khu dân cư trung tâm hiện hữu làm nên lợi thế cạnh tranh hàng đầu cho Regal Maison Phu Yen.

Regal Maison Phu Yen tọa lạc giữa trung tâm thành phố Tuy Hoà, trên đại lộ Hùng Vương nhìn ra bờ biển
Regal Maison Phu Yen tọa lạc giữa trung tâm thành phố Tuy Hòa, trên đại lộ Hùng Vương nhìn ra bờ biển

Đây là công trình cộp mác thương hiệu Regal Homes thuộc Đất Xanh Miền Trung bởi bảng vật liệu xây dựng cao cấp từ các nhà cung cấp danh tiếng thế giới như đá Marble Travertine nguyên phiến (Tây Ban Nha), mái ngói Fuji màu (Nhật Bản), sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản), kính hộp Kibing phủ 2 lớp Low-E, phụ kiện cửa Cmech (Mỹ) và Hafele (Đức)...

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết: Quy trình thi công công trình được thực hiện rất tỉ mỉ, chỉn chu, chiều cao 21m vượt khổ với kiến trúc tân cổ điển Châu Âu như một khu phố Paris kiều diễm mang đến chất lượng bền vững hàng trăm năm, vẻ đẹp nghệ thuật trường tồn cho chủ nhân từng ngôi nhà, mang đến một “hào khí” kinh doanh khác biệt so với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.

Vẻ đẹp như một khu phố Paris của Regal Maison Phu Yen mang đến thần thái sang trọng khác biệt cho bất kỳ một thương hiệu nào lựa chọn khởi đầu kinh doanh tại đây
Vẻ đẹp như một khu phố Paris của Regal Maison Phu Yen mang đến thần thái sang trọng khác biệt cho bất kỳ một thương hiệu nào lựa chọn khởi đầu kinh doanh tại đây

Theo các nhà đầu tư, cùng với bất động sản tại Phú Yên đang được định giá rất tốt so với các thị trường khác đang đón đầu tiềm năng phát triển, bên cạnh đó với chính sách thanh toán ưu đãi và pháp lý hoàn thiện, sổ hồng từng căn mà chủ đầu tư đã hoàn chỉnh trước khi ra mắt, Regal Maison Phu Yen được kỳ vọng tạo nên cơn sóng lớn dẫn đầu cho ngành bất động sản tại thị trường Phú Yên cũng như khu vực Nam Trung Bộ năm 2022.

Địa chỉ Trung Nguyên Legend và Trung tâm bất động sản: Căn góc dự án Regal Maison Phu Yen - Đại lộ Hùng Vương - Phường 9 - Xã Bình Kiến - TP Tuy Hòa - Phú Yên

Thông tin dự án tại đây:https://regalmaison.com.vn

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Xem thêm