Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa?
Giới trẻ “đổ xô” check-in biển quảng cáo màu cam ShopeeFood x B.O.F
Tin tức nhóm nhạc B.O.F trở thành tân đại sứ thương hiệu của ShopeeFood đang gây “sốt” trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua, không chỉ bởi sự lan tỏa năng lượng tươi mới, trẻ trung của các thành viên nhóm B.O.F đến với người dùng mà còn là độ “chịu chơi” của ShopeeFood khi đồng loạt “thay màu” các biển quảng cáo tại nhiều cung đường sầm uất dọc dài Việt Nam.
Không dừng lại ở đó, giới trẻ còn rủ nhau check-in với biển quảng cáo màu cam đặc trưng với mong muốn sở hữu những bức ảnh sống ảo cùng idol cực chất, đặc biệt là cơ hội nhận được voucher giảm đến 200.000 đồng khi tham gia chương trình “Check-in Cùng Đại Sứ Thương Hiệu ShopeeFood - Nhóm B.O.F”.
![]() |
Những video may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận voucher giảm đến 200.000 đồng siêu giá trị từ ShopeeFood! |
Chương trình diễn ra trên Fanpage ShopeeFood Việt Nam từ ngày 10/1 đến ngày 15/1 với thể lệ vô cùng đơn giản. Người tham gia chỉ cần chia sẻ khoảnh khắc check-in với biển quảng cáo có hình ảnh đại sứ thương hiệu B.O.F đi cùng câu chữ mô tả về trải nghiệm của bạn. Đồng thời đăng tải thông tin công khai trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân kèm hashtag #ShopeeFoodxBOF và gửi thông tin về fanpage ShopeeFood là bạn đã có cơ hội rinh được voucher giảm đến 200.000 đồng cực hấp dẫn rồi.
ShopeeFood “mạnh tay” phủ kín các thành phố lớn với loạt màn hình LED khổng lồ
Những ngày gần đây, mỗi khi bước chân ra đường là các tín đồ ẩm thực sinh sống tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai và TP HCM có thể dễ dàng bắt gặp được những biển quảng cáo “cam rực” ở khắp mọi nơi. Sự phủ sóng mạnh mẽ này như thay lời gửi gắm thông điệp đến người dùng: ShopeeFood và B.O.F luôn đồng hành cùng người dùng và mang đến trải nghiệm đặt món, đi chợ đặc biệt và thú vị.
![]() |
ShopeeFood và dàn đại sứ B.O.F tiên phong “thắp sáng” ga Metro Bến Thành - một trong những tụ điểm cực HOT gần đây của giới trẻ Sài Thành. |
![]() |
ShopeeFood cùng dàn đại sứ thương hiệu B.O.F “bắc tiến” cực hoành tráng với sắc cam rực rỡ tại quận Đống Đa và Hai Bà Trưng |
![]() |
“TThay màu” biển quảng cáo tại vòng xoay khu Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng |
Ngoài những biển quảng cáo hoành tráng, ShopeeFood còn thay áo mới cho tuyến xe buýt 2 tầng, “chở” theo các anh chàng đại sứ đẹp hơn hoa B.O.F thăm thú khắp ngóc ngách TP. HCM. Dù là fan đến check-in cùng idol hay người dân chỉ tình cờ ngang qua, chắc chắn ai cũng phải giơ máy lên và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng này.
![]() |
Giới trẻ Sài thành thích thú khi bắt gặp xe bus 2 tầng được “thay màu” cam rực rỡ. |
ShopeeFood và B.O.F đã sẵn sàng vậy bạn còn chờ đợi gì mà không lên đồ thật đẹp, sạc đầy pin điện thoại và nhanh chân xuống phố để “đu idol” bạn nhé! Và đừng quên cập nhật thông tin về ShopeeFood thường xuyên, “vũ trụ” ẩm thực kết hợp giải trí tương tác đang chờ đợi bạn, truy cập ShopeeFood trên app Shopee ngay nào!
Với vai trò Đại sứ thương hiệu ShopeeFood, các anh chàng B.O.F liền “lấy lòng” người dùng ShopeeFood bằng chuỗi chương trình khuyến mãi độc quyền khi tung ra voucher SPFxBOFKhao giảm ngay 50% (tối đa 25.000 đồng) áp dụng cho tất cả đơn hàng. Nhanh tay truy cập ứng dụng ShopeeFood và gọi món ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nào bạn nhé! Xem thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/SPFXBOFKHAO. |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng

Vận chuyển Bắc Nam uy tín, nhanh chóng, giá cạnh tranh

Chubb Life mở rộng Kênh Infinity, mang giải pháp bảo hiểm nhân thọ uy tín đến khách hàng

PLB Việt Nam bán sản phẩm gì?

Bật mí 3 cách kiểm tra điện thoại chính hãng

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Xiaomi 15 Ultra: Thiết kế da cao cấp, hợp tác Leica nâng tầm siêu phẩm

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam

Khởi đầu Special, trọn năm đặc biệt
