Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa

Instant Article (Facebook) 11/11/2022 21:00
aa
TTTĐ - Chiều 11/11/2022 đã diễn ra Lễ khánh thành toà nhà Hiệu bộ N01 trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa tại Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội. Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Bá Hoan đã tới tham dự, tặng hoa và phát biểu tại buổi lễ.
Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc năm 2022 vào ngày 18/11 tới Tổng kết dự án “Áo xanh sư phạm tới trường” năm 2022

Trải qua thời gian khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19, trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa cố gắng hoàn thiện các hạng mục xây dựng và lắp đặt thiết bị đưa vào sử dụng toà nhà Hiệu bộ N01, khẳng định dấu ấn, diện mạo nổi bật cũng như sự phát triển Nhà trường.

Ngày 11/11/ 2022 Lễ khánh thành toà nhà Hiệu bộ N01, Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 đã diễn ra long trọng, ấm cúng. Buổi lễ có sự có mặt của Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Bá Hoan, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam Ishii Chikahisa, Lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, đại diện lãnh đạo địa phương, các công ty, nghiệp đoàn tại Nhật Bản cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là gần 1.000 tân học viên, sinh viên vinh dự chào đón.

Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa
Thứ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội Nguyễn Bá Hoan phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chúc mừng, Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học 2021 - 2022, cung như tin tưởng, với sự nỗ lực của các thầy cô giáo, trong thời gian tới trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa, chất lượng giáo dục và việc làm sẽ là điểm sáng trong hệ thống đào tạo nghề hiện nay. Đây là hướng đi đúng và Bộ LĐ-TB&XH sẽ tiếp tục hỗ trợ đồng hành để giúp nhà trường củng cố, mở rộng, đa dạng nhiều hình thức đào tạo, kết nối đến nhiều quốc gia khác trong khu vực và quốc tế.

Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa
Các đại biểu thực hiện nghi lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023, khánh thành toà nhà Hiệu bộ N01, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường

Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 cũng long trọng được tổ chức trong buổi chiều cùng ngày. Đại diện nhà trường, TS. Lê Kim Dung đã đã đánh lên hồi trống khai trường trong tiết trời mùa thu tuyệt đẹp - mùa của ngày tựu trường. Thời khắc tiếng trống trường vang lên, toàn bộ thầy cô, sinh viên cùng vỗ tay theo nhịp. Tiếng trống báo hiệu một năm học mới bắt đầu, hứa hẹn những thành công mới, với thách thức mới.

TS. Lê Kim Dung hy vọng rằng tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa sẽ cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và luôn vững mạnh và phát triển.

Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa
TS. Lê Kim Dung - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khởi đầu năm học mới 2022 - 2023

Kết thúc sự kiện là Lễ trồng cây, các cây xanh đã được trồng trong khuôn viên nhà trường. Việc làm này không chỉ giúp xanh hoá trường học mà còn tạo ra cảnh quan môi trường, làm xanh, sạch, đẹp khuôn viên nhà trường. Các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo được học tập và giảng dạy dưới môi trường gần gũi với thiên nhiên, từ đó khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo, tăng thêm hứng thú khi học tập và làm việc.

Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa
Cây xanh gieo trồng – gieo ước mơ cho sinh viên

Thông qua các hoạt động này, trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa hướng đến xây dựng một nhà trường phát triển toàn diện, sẽ là nơi tiếp cận tri thức, giải quyết bài toán việc làm, là nơi thay đổi và hoạch định tương lai cho các bạn sinh viên.

Hoàn thành Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt Hoàn thành Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt
50 trường học và tổ chức nhận 10.000 cuốn sách tặng của Alpha Books & Trạm đọc 50 trường học và tổ chức nhận 10.000 cuốn sách tặng của Alpha Books & Trạm đọc
Trí thức trẻ nâng tầm trí tuệ, vị thế của dân tộc Việt Nam trên trường quốc tế Trí thức trẻ nâng tầm trí tuệ, vị thế của dân tộc Việt Nam trên trường quốc tế

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm