Tag

Thử thách #LifeGoesOn của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS xác lập kỷ lục trên TikTok

Điện ảnh - Âm nhạc 08/12/2020 14:26
aa
TTTĐ - Ngày 8/12, TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức công bố bản hit “Life Goes On” của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS vừa xác lập một kỷ lục mới trên TikTok khi chạm mốc 930 triệu lượt xem chỉ trong vòng 15 ngày ra mắt trên nền tảng. Gần đây, ca khúc này cũng lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
Những xu hướng nổi bật trên TikTok tháng 11 Kết nối văn minh, sáng tạo an toàn từ giải pháp bảo vệ người dùng của TikTok TikTok ra mắt tính năng hỗ trợ người dùng mắc chứng động kinh cảm quang TikTok cập nhật tính năng Gia đình thông minh TikTok hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc khởi động thử thách nhảy độc đáo Sẵn sàng bùng nổ với thử thách thảm đỏ #MTVEMARedCarpet từ TikTok
nhóm nhạc Hàn Quốc BTS vừa xác lập một kỷ lục mới trên TikTok
Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS vừa xác lập một kỷ lục mới trên TikTok

Bên cạnh đó, thử thách #LifeGoesOn dành cho người dùng toàn cầu có thể thỏa sức thể hiện tinh thần ca khúc “Life Goes On” theo cách riêng của mình cũng đã đạt đến con số 463.276 video hưởng ứng chỉ trong vòng 15 ngày ra mắt (từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 5 tháng 12, năm 2020).

Đặc biệt, các thành viên của nhóm nhạc BTS cũng tham gia thử thách #LifeGoesOn và thực hiện những video theo cách vô cùng độc đáo để giao lưu cùng người hâm mộ. Trong khi anh cả Jin thích thú với quyển sách lật, Jimin tỉ mẩn trang trí chai thuỷ tinh thì bộ đôi RM và V sáng tạo với những chiếc lá phong độc đáo.

Thử thách #LifeGoesOn của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS xác lập kỷ lục trên TikTok

J-Hope cũng không kém phần thú vị khi thỏa sức chụp ảnh Polaroid, còn em út JungKook lại khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tài viết thư pháp điêu luyện. Hưởng ứng các video của thần tượng, cộng đồng ARMY (tên fanclub chính thức của BTS trên toàn thế giới) cũng tích cực đăng tải video nhảy và hát, hay ghi lại những khoảnh khắc đời thường cùng gia đình và bạn bè trên nền giai điệu của ca khúc "Life Goes On".

Khép lại thử thách, vào ngày 30/12 sắp tới, một video nhạc đặc biệt mang tên “Life Goes On_hiên bản ARMY" sẽ chính thức được ra mắt trên tài khoản TikTok của BTS cũng như trên các nền tảng trực tuyến khác của nhóm nhạc. Video này là tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của người hâm mộ khi tham gia #LifeGoesOn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thử thách này, tham khảo thêm tại #LifeGoesOn Challenge Event Page.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm