Tag

TikTok hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc khởi động thử thách nhảy độc đáo

Du lịch 12/11/2020 09:00
aa
TTTĐ - Ngày 12/11, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chính thức khởi động thử thách nhảy mang tên #IYKoongChallenge. Cụ thể, từ 12/11/2020 đến hết ngày 22/11/2020, người dùng TikTok tại Việt Nam sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo điệu nhảy yêu thích trên nền nhạc Hàn Quốc theo cách thức vô cùng thú vị.
Sẵn sàng bùng nổ với thử thách thảm đỏ #MTVEMARedCarpet từ TikTok TikTok khởi động cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 10 TikTok công bố xu hướng hành vi người dùng mùa Tết 2021 BLACKPINK hội ngộ người hâm mộ trên sân khấu 'TikTok Stage' Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 9
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, các cách thức gồm: Nhấn theo dõi trang TikTok chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc @imagineyourkorea); Thực hiện một video quay lại những bước nhảy độc đáo theo chất riêng của bạn trên nền nhạc của nhóm LEENALCHI (ban nhạc Hàn Quốc chuyên sản xuất các bài hát lấy cảm hứng từ âm nhạc truyền thống) và đừng quên sử dụng các hiệu ứng độc đáo từ thử thách. Xem thêm hướng dẫn vũ đạo từ vũ đoàn Ambigous tại đây; Đăng tải video kèm hashtag #IYKoongChallenge, #FeelTheRhythmofKorea và #ImagineYourKorea.

Vào ngày 5/12/2020, những bài dự thi độc đáo nhất đến từ mỗi quốc gia sẽ cùng tranh tài trong buổi biểu diễn trực tuyến bùng nổ được phát trực tiếp trên TikTok Live. Top 3 màn biểu diễn xuất sắc nhất sẽ nhận được 1 chuyến du lịch tới Seoul sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới được kiểm soát tốt.

Buổi tranh tài trực tuyến dự kiến sẽ thu hút hơn 1.200 người xem từ khắp nơi trên thế giới, quy tụ sự góp mặt của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám ITZY, nhóm nhạc pop cá tính LEENALCHI và vũ đoàn Ambigious.

Bên cạnh đó, TikTok và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã kết hợp cùng họa sĩ truyện tranh Park Tae-jun để thiết kế loạt sticker hoạt hình độc đáo dành riêng cho thử thách này. Mỗi sticker sẽ tượng trưng cho một trong năm thành phố du lịch của Hàn Quốc (Busan, Jeonju, Gangneung, Andong và Mokpo) và cho phép người chơi có thể sử dụng trong quá trình sáng tạo video thử thách trên TikTok.

Ông Ahn Young-bae, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 đã gây ra ảnh hưởng lớn đến nền du lịch toàn cầu. Thông qua thử thách #IYKoongChallenge trên TikTok, chúng tôi hy vọng có thể kết nối tất cả mọi người và chào đón các bạn quay trở lại Hàn Quốc khi việc du lịch trở nên an toàn hơn”.

Trước đó, hãng hàng không quốc gia tại Việt Nam và Hàn Quốc cũng đã chính thức tuyên bố nối lại các chuyến bay thương mại giữa hai nước. Thử thách #IYKoongChallenge trên nền tảng TikTok sẽ góp phần mang đến những kết quả tích cực cho ngành dịch vụ lữ hành của cả Hàn Quốc và Việt Nam khi bước vào giai đoạn phục hồi và phát triển sau dịch Covid-19.

“Người dùng TikTok là một cộng đồng năng động và cởi mở trong việc tiếp nhận những nền văn hoá khác nhau. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc để giới thiệu vẻ đẹp của xứ sở Kim Chi trên toàn thế giới và trao cơ hội cho người dùng TikTok được trải nghiệm và khám phá mảnh đất xinh đẹp này”, ông Seungyeon Kim, Tổng giám đốc Tiếp thị Kinh doanh của TikTok tại Hàn Quốc cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thử thách, vui lòng truy cập vào website www.iykoongchallenge.com và kênh Tiktok chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (tiktok.com/@imagineyourkorea).

Đọc thêm

Lên núi Bà Đen chiêm bái xá lợi Phật - “quốc bảo” của Ấn Độ Du lịch

Lên núi Bà Đen chiêm bái xá lợi Phật - “quốc bảo” của Ấn Độ

TTTĐ - Ngày 8/5, trong khuôn khổ Đại lễ Vesak 2025, xá lợi Đức Phật Thích Ca từ Ấn Độ được cung rước về núi Bà Đen. Trên đỉnh núi cao nhất Nam bộ, xá lợi Đức Phật được tôn trí tại Trung tâm triển lãm Phật giáo từ ngày 8/5 đến 8h sáng ngày 13/5/2025 để Phật tử chiêm bái.
Huyền ảo đêm thả hoa đăng ở núi Bà Đen Du lịch

Huyền ảo đêm thả hoa đăng ở núi Bà Đen

TTTĐ - Tại quảng trường dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn đã trở thành một không gian trang nghiêm và huyền ảo khi hàng nghìn ngọn hoa đăng thắp sáng núi Bà Đen để cầu nguyện về một thế giới hòa bình, an lạc.
Vietravel Hà Nội tưng bừng khuyến mại “Trải nghiệm xanh - Chạm hè chất” Du lịch

Vietravel Hà Nội tưng bừng khuyến mại “Trải nghiệm xanh - Chạm hè chất”

TTTĐ - Mùa hè luôn được xem là “thời điểm vàng” của du lịch, nơi các gia đình, nhóm bạn bè, đồng nghiệp lên kế hoạch khám phá những vùng đất mới, tận hưởng kỳ nghỉ dài đầy cảm xúc. Với gần 40% lượng khách trong năm đến từ mùa hè, Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội chính thức phát động chương trình khuyến mại trọng điểm mang tên “Trải nghiệm xanh - Chạm hè chất”, diễn ra từ ngày 5/5 đến hết ngày 31/7/2025.
Chuyến tàu hoa đa sắc lần đầu xuất hiện tại Festival Hoa lan Du lịch

Chuyến tàu hoa đa sắc lần đầu xuất hiện tại Festival Hoa lan

TTTĐ - Với chủ đề “Chuyến tàu đa sắc”, Festival Hoa lan TP Hồ Chí Minh lần 3 năm 2025 lấy cảm hứng từ 2 đoàn tàu Thống Nhất, dùng hơn 39.000 sản phẩm hoa để trang trí các tiểu cảnh, tăng 35% so với lần trước đó.
Hé lộ sân khấu “khủng” DIFF 2025, rộng gấp đôi mùa trước Nhịp điệu cuộc sống

Hé lộ sân khấu “khủng” DIFF 2025, rộng gấp đôi mùa trước

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ biểu tượng Ngũ Hành Sơn và biển cả, sân khấu DIFF 2025 được thiết kế với hình ảnh viên ngọc sáng giữa đại dương, tượng trưng cho khát vọng vươn lên và tỏa sáng của TP Đà Nẵng.
Xây dựng môi trường du lịch an ninh, an toàn, thân thiện, văn minh Du lịch

Xây dựng môi trường du lịch an ninh, an toàn, thân thiện, văn minh

TTTĐ - Mặc dù thời điểm vàng của du lịch Hà Nội là mùa thu - đông, song nhiều năm qua, ngành Du lịch Thủ đô đã chủ động đầu tư, phát triển du lịch bốn mùa, để thời điểm nào cũng có sản phẩm đặc trưng, thu hút du khách.
Khi Nhà hát Opera Hà Nội trở thành biểu tượng văn hóa mới của Thủ đô Du lịch

Khi Nhà hát Opera Hà Nội trở thành biểu tượng văn hóa mới của Thủ đô

TTTĐ - Làm sống dậy những nét văn hóa truyền thống, nuôi dưỡng lối sống hiện đại và vẽ tương lai bằng những giá trị đương đại tân tiến nhất của thế giới, Nhà hát Opera Hà Nội hứa hẹn là biểu tượng mới, khẳng định tầm vóc đẳng cấp của thành phố ngàn năm văn hiến.
Đoàn tàu “Hoa Phượng Đỏ” -  Điểm nhấn của du lịch Hải Phòng Du lịch

Đoàn tàu “Hoa Phượng Đỏ” - Điểm nhấn của du lịch Hải Phòng

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2025), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng phối hợp ngành đường sắt Việt Nam chuẩn bị đưa vào vận hành đoàn tàu du lịch hạng sang mang tên “Hoa Phượng Đỏ” - biểu tượng mới cho du lịch đường sắt, kết nối hai thành phố lớn Hà Nội - Hải Phòng bằng hành trình đẳng cấp và đầy phong cách.
Khu nghỉ dưỡng mới ở Nam Sầm Sơn đón hơn 10.000 khách dịp lễ Du lịch

Khu nghỉ dưỡng mới ở Nam Sầm Sơn đón hơn 10.000 khách dịp lễ

TTTĐ - Dịp lễ 30/4-1/5 vừa qua, Vlasta – Sầm Sơn của chủ đầu tư Văn Phú đón hơn 10.000 khách du lịch tới vui chơi, nghỉ dưỡng. Lễ hội Kem Ice-Cream Fest lần đầu tiên được tổ chức tại đây đã thu hút đông đảo du khách tham dự với những khoảnh khắc ấn tượng đáng nhớ.
Khách du lịch đến Phú Yên tăng 55% trong kỳ nghỉ lễ Nhịp điệu cuộc sống

Khách du lịch đến Phú Yên tăng 55% trong kỳ nghỉ lễ

TTTĐ - Phú Yên đón 85.000 lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tăng 55% so với năm trước, với doanh thu ước đạt 185 tỷ đồng.
Xem thêm