Tag

Thay đổi nhận diện, Sứ Thiên Thanh đánh dấu bước phát triển mới

Doanh nghiệp 12/10/2020 09:06
aa
TTTĐ - Ngày 10/10 vừa qua, Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh, công ty thành viên của Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển.
Những dấu ấn phát triển đột phá, toàn diện Mạng lưới các thành phố sáng tạo: Biến văn hóa trở thành trụ cột để phát triển bền vững Hà Nội xác định yếu tố văn hóa và con người là nguồn lực phát triển bền vững Nỗ lực chăm sóc dinh dưỡng vì sự phát triển của trẻ em trên toàn cầu

Ra đời vào năm 1950 tại TP HCM, Sứ Thiên Thanh là một trong những thương hiệu hàng công nghiệp đầu tiên của Việt Nam với logo cánh buồm vượt sóng và sản phẩm màu trời thể hiện tên thương hiệu đã 70 năm qua. Khi đó, Sứ Thiên Thanh do các doanh nhân người Việt Nam làm chủ và sử dụng công nghệ của Pháp.

Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh, công ty thành viên của Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển
Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh, tại lễ kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển

Sau 1975, các ông chủ của Sứ Thiên Thanh rời Việt Nam. Bộ Công nghiệp Nhẹ tiếp quản và sau đó chuyển giao cho Tổng Công ty VLXD số 1 (FICO) thuộc Bộ Xây dựng quản lý. Nhiều công nghệ mới được ứng dụng, và Sứ Thiên Thanh hầu như chiếm lĩnh thị trường thiết bị vệ sinh khu vực TP HCM, Đông Nam bộ và Tây Nam bộ cho đến đầu những năm 2000, khi Sứ Thiên Thanh quyết định đầu tư nhà máy mới và dời địa chỉ hoạt động về tỉnh Bình Dương.

Cùng thời gian đó, nhiều thương hiệu lớn trong cùng ngành của nước ngoài và cả trong nước cũng mở nhà máy ở phía Nam. Sứ Thiên Thanh gặp rất nhiều khó khăn và chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần từ năm 2006, ngay trước thời điểm cả thế giới rơi vào khủng hoảng tài chính.

sứ Thiên Thanh đã có mặt ở các siêu thị nội thất lớn của Hoa Kỳ
Một số sản phẩm của sứ Thiên Thanh

Năm 2006, Tập đoàn Đồng Tâm tham gia đầu tư vào Sứ Thiên Thanh và trở thành cổ đông chính, Sứ Thiên Thanh dần thoát ra khỏi khủng hoảng và bước đầu lấy lại thị phần, niềm tin của khách hàng.

Đến tháng 10/2018, lãnh đạo hai tập đoàn Đồng Tâm và Gỗ Trường Thành quyết định hợp tác, đưa Sứ Thiên Thanh trở thành một công ty con nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Gỗ Trường Thành.

Sau hai năm hợp tác, vừa qua, Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật, có thể so sánh với sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như: Cầu liền khối TTBath, bồn tiểu, lavabo và tủ lavabo TTBath…

Hiện Sứ Thiên Thanh đã trở thành một trong các công ty sứ đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu được trực tiếp sản phẩm của mình sang thị trường Hoa Kỳ
Hiện Sứ Thiên Thanh đã trở thành một trong các công ty sứ đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu được trực tiếp sản phẩm của mình sang thị trường Hoa Kỳ

Hiện Sứ Thiên Thanh đã trở thành một trong các công ty sứ đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu được trực tiếp sản phẩm của mình sang thị trường Hoa Kỳ thông qua sự kết hợp với các sản phẩm nội thất khác của Gỗ Trường Thành. Từ đầu năm 2020 này, chậu sứ Thiên Thanh đã có mặt ở các siêu thị nội thất lớn của Hoa Kỳ và nhà máy Sứ Thiên Thanh đã có đủ đơn hàng xuất khẩu cho liên tục vài năm tới.

Sứ Thiên Thanh đã có mặt ở các siêu thị nội thất lớn của Hoa Kỳ
Sứ Thiên Thanh đã có mặt ở các siêu thị nội thất lớn của Hoa Kỳ
Thay đổi nhận diện, Sứ Thiên Thanh đánh dấu bước phát triển mới

Tại lễ kỷ niệm 70 năm thành lập, ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐTV chia sẻ, với các năng lực mới, Sứ Thiên Thanh tự tin xác định tầm nhìn là trở thành công ty thiết bị phòng tắm số một Việt Nam do người Việt sở hữu và vận hành trước năm 2030, với ba giá trị cốt lõi là: con người học tập liên tục - minh bạch về mọi mặt - chất lượng tốt hơn mỗi ngày. Từ tầm nhìn đó mà tên viết tắt và nhận diện thương hiệu của Sứ Thiên Thanh cũng đã thay đổi thành TTB - tức Thiên Thanh Bath.

Đọc thêm

Lộ diện những chủ nhân may mắn trúng iPhone 15, AirPods 3 Doanh nghiệp

Lộ diện những chủ nhân may mắn trúng iPhone 15, AirPods 3

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức sự kiện trao thưởng kỳ 1 cho những khách hàng may mắn trúng Giải tuần - iPhone 15, Giải ngày Vàng - AirPods 3 của chương trình “Thả xúc xắc - Bắt triệu quà” trên App VietinBank iPay Mobile.
PGBank khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đông Anh (Hà Nội) Doanh nghiệp

PGBank khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đông Anh (Hà Nội)

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa tổ chức lễ khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đông Anh tại địa chỉ Tòa nhà Trung tâm Thương mại Cổ Loa (Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội).
Generali Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 8.202,6 tỷ đồng Doanh nghiệp

Generali Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 8.202,6 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 2/1/2025, được sự chấp thuận từ Bộ Tài chính, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức công bố tăng vốn thêm 1.000 tỷ đồng, nâng vốn điều lệ hiện tại từ 7.202.600.000.000 đồng lên 8.202.600.000.000 đồng. Việc tăng vốn điều lệ tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư dài hạn của Tập đoàn Generali tại thị trường Việt Nam.
Petrovietnam - Tập đoàn Công nghiệp năng lượng quốc gia vươn mình trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Petrovietnam - Tập đoàn Công nghiệp năng lượng quốc gia vươn mình trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Hướng tới kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Petrovietnam đã và đang tích cực chuẩn bị hành trang, củng cố đội ngũ và nâng cao năng lực nhằm tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ. Với vai trò là Tập đoàn Công nghiệp năng lượng quốc gia, Petrovietnam khẳng định quyết tâm dẫn đầu trong giai đoạn phát triển mới
Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang "Tết sẻ chia” đến với người nghèo Doanh nghiệp

Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang "Tết sẻ chia” đến với người nghèo

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) vừa khởi động chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp, nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho những gia đình còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách trên khắp cả nước.
Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của nhiều TTTM tăng mạnh Doanh nghiệp

Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của nhiều TTTM tăng mạnh

TTTĐ - Các trung tâm thương mại (TTTM) không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật được nhiều gia đình lựa chọn vào các dịp lễ Tết. Mùa Giáng sinh năm nay, nhiều TTTM của Vincom đã ghi nhận lượng khách cùng mức doanh thu gia tăng vượt trội. Những con số kỷ lục về dòng hàng và dòng tiền vẫn chưa dừng lại khi Tết Dương lịch và Nguyên đán đang cận kề.
NAPAS và Agribank triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ Lộc Việt Kinh tế

NAPAS và Agribank triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ Lộc Việt

TTTĐ - Từ ngày 1/1/2025 đến hết ngày 31/3/2025, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng Lộc Việt “Gói trọn xuân sang, gửi trao Lộc Việt” dành cho khách hàng là chủ thẻ Lộc Việt. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 30% giá trị giao dịch khi sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa, dịch vụ.
10 kết quả nổi bật của EVNHCMC năm 2024 Doanh nghiệp

10 kết quả nổi bật của EVNHCMC năm 2024

TTTĐ - Năm 2024, toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chung sức, đồng lòng thực hiện các giải pháp để thực hiện đạt và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển năm 2024 với những kết quả nổi bật.
Lời khẳng định cho tiềm năng sản xuất của Việt Nam Doanh nghiệp

Lời khẳng định cho tiềm năng sản xuất của Việt Nam

TTTĐ - “Quyết định mở rộng thị trường với Amazon là một sự thay đổi lớn. Nhìn lại những gì đã đạt được, việc dám thử là hoàn toàn xứng đáng”. Đó là lời khẳng định của Tony Lee và và Robert Đặng, hai đại diện đến từ Kunjek, một trong các doanh nghiệp cơ kim khí gia dụng hàng đầu từ Việt Nam trên Amazon.
Đã trao gần 170 ngàn giải, vẫn còn hơn 180 ngàn giải thưởng chờ khách hàng Doanh nghiệp

Đã trao gần 170 ngàn giải, vẫn còn hơn 180 ngàn giải thưởng chờ khách hàng

TTTĐ - Trước áp lực công việc và hàng trăm thứ phải chi tiêu trong những ngày cuối năm, khi uống Trà xanh không độ mỗi ngày, người tiêu dùng vừa giảm stress vừa có cơ hội trúng 3 giải Nhất còn lại, mỗi giải trị giá 250 triệu đồng cùng 9 giải Nhì, mỗi giải trị giá 25 triệu đồng và 15 giải Ba, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng để có thêm tiền tưng bừng mua sắm, đón Tết đang đến rất gần.
Xem thêm