Tag

Thanh niên MobiFone: Xuất sắc công tác Đoàn, giỏi sản xuất kinh doanh

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 18/12/2020 19:27
aa
TTTĐ - Năm 2020, đoàn viên, thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone chủ trì, phối hợp triển khai 902 sáng kiến, đề tài và 1.996 ý tưởng. Tổng giá trị thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trong năm của toàn Đoàn gần 2,4 tỷ đồng.
Thanh niên MobiFone nhạy bén, sáng tạo trong thời đại 4.0 Thanh niên MobiFone nhạy bén, sáng tạo trong thời đại 4.0

Đó là những con số ấn tượng được Ban Chấp hành Đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết tại Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020; Triển khai chương trình công tác năm 2021.

Gần 2,4 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội

Anh Bùi Chí Tuệ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, chủ đề công tác năm 2020 của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương là “Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã triển khai thực hiện nhiều công trình phần việc bám sát chủ đề đó.

Anh Bùi Chí Tuệ phát biểu tại Hội nghị
Anh Bùi Chí Tuệ báo cáo tại Hội nghị

Với lực lượng chiếm 42.57% cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty, toàn Đoàn đã xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động, tập trung triển khai Chiến dịch “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì MobiFone” xuyên suốt nhằm mục tiêu chung là lan tỏa tinh thần đoàn kết, khơi dậy tinh thần vượt khó, tình yêu công việc, yêu MobiFone và sức sáng tạo của “người MobiFone”.

Những hoạt động trong chiến dịch mà Đoàn Tổng công ty tổ chức trong năm 2020 đã thể hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc tham gia hỗ trợ nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, góp phần cùng MobiFone hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong năm 2020.

Đoàn viên, thanh niên chủ trì hoặc phối hợp triển khai 902/580 sáng kiến, đề tài. Đoàn viên toàn Đoàn đã thực hiện gửi 1.996 ý tưởng lên cổng thông tin, các ý tưởng đã được Trung ương Đoàn và Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương đánh giá cao và đứng đầu toàn khối. Tổng giá trị thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trong năm 2020 trong toàn Đoàn gần 2,4 tỷ đồng.

Ông Tô Mạnh Cường giao nhiệm vụ cho đoàn viên, thanh niên
Ông Tô Mạnh Cường giao nhiệm vụ cho đoàn viên, thanh niên

Cùng đóng góp ý kiến phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đại diện Đoàn Trung tâm Mạng lưới MobiFone miền Nam đã chia sẻ về mô hình do tổ chức Đoàn khởi xướng, với mục đích thông tin kịp thời giữa đội kỹ thuật và kinh doanh tại địa bàn nhằm xử lý lỗi, dự phòng phản ánh khiếu nại khách hàng, giúp nhau hiểu rõ dịch vụ mới gián tiếp nâng cao sự hài lòng.

Đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 8 đã minh chứng cụ thể cho những sáng tạo của tuổi trẻ MobiFone trong phong trào Tuổi trẻ sáng tạo…

Góp phần không nhỏ vào sản xuất kinh doanh

Hoạt động của Đoàn Thanh niên Tổng công ty được Ban lãnh đạo đơn vị đặc biệt quan tâm. Ông Tô Mạnh Cường, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty cho biết, năm 2020 rất nhiều khó khăn, thách thức với toàn thế giới và MobiFone cũng không ngoại lệ.

Đây là năm bản lề để Tổng công ty bước vào xây dựng chiến lược phát triển tổng thể giai đoạn 2020 - 2025, tầm nhìn 2030. Tuy nhiên, khắc phục khó khăn, tuổi trẻ Tổng công ty đã hoạt động rất hiệu quả.

Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên MobiFone nhận Cờ thi đua xuất sắc của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương
Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên MobiFone nhận Cờ thi đua xuất sắc của Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương

Ông Tô Mạnh Cường khẳng định, những kết quả đạt được của Đoàn Tổng công ty trong năm 2020 có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo tiền đề, cơ sở cho việc triển khai thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong giai đoạn tiếp sau đạt kết quả cao hơn.

Với tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo, quyết tâm, tràn đầy nhiệt huyết, tổ chức Đoàn và lực lượng cán bộ công nhân viên trẻ mà nòng cốt là đoàn viên, thanh niên đã góp phần không nhỏ vào những kết quả tích cực của toàn Tổng công ty.

Các tập thể xuất sắc được nhận Bằng khen
Các tập thể xuất sắc được nhận Bằng khen

Theo ông Cường, để thực hiện tốt các nhiệm đoàn thể, cũng như nhiệm vụ chuyên môn, đòi hỏi công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Tổng công ty phải thật sự có hiệu quả, đóng góp thiết thực cho kết quả sản xuất kinh doanh chung của đơn vị.

Ông Tô Mạnh Cường đề nghị: “Ban Chấp hành Đoàn nghiên cứu, tập trung thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; Thực hiện tốt công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng, tăng cường tổ chức học tập, đào tạo nguồn cán bộ trẻ đủ phẩm chất, năng lực, triển vọng giới thiệu cho Đảng; Phát huy vai trò xung kích của Đoàn thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh”.

* Chiều 18/12, Ban Chấp hành Đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020; Triển khai chương trình công tác năm 2021, nhằm đánh giá các kết quả đạt được trong năm qua, đồng thời rút kinh nghiệm để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ công tác trong năm tới.

Tại Hội nghị, đại diện Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Tổng công ty tham luận làm rõ nét, cụ thể hơn những kết quả, phong trào, những nhiệm vụ đã triển khai trong năm 2020 và đề xuất thiết thực cho năm 2021.

Ban Tổ chức triển khai công tác khen thưởng năm 2020. Đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen; Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng Cờ thi đua xuất sắc; Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được trao khen thưởng cấp Trung ương và Tổng công ty tại Hội nghị…

Đọc thêm

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân

TTTĐ - Cánh đồng lúa tại các thôn của xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) sắp thu hoạch bị chìm trong biển nước. Để người dân không bị mất trắng, thanh niên tình nguyện quyết định xuống đồng gặt lúa sớm chạy lũ giúp dân.
Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim

TTTĐ - Cảm thông sâu sắc với những em bé ngay từ khi chào đời đã bị bệnh tim, không thể vui chơi bình thường như các bạn, em Đỗ Nhật Quang (học sinh lớp 12D11, Trường THPT Việt Đức) đã tổ chức một dự án từ thiện nhỏ nhằm chia sẻ, động viên các em mắc bệnh tim bẩm sinh đang điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.
Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội luôn kịp thời "tiếp sức" cho sinh viên. Nhiệm kỳ 2022 – 2024, Đoàn trường có nhiều chương trình đồng hành; từ đó khuyến khích các bạn học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, lập thân lập nghiệp và sớm trưởng thành.
Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão

TTTĐ - Ngày 14/9/2024, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Hải Phòng, phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng trao tặng quà cho bà con trên địa bàn huyện Cát Hải và một số huyện ngoại thành bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.
Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ

TTTĐ - Tuổi trẻ Hải Phòng nhiều ngày đêm liên tiếp đã tham gia đắp đê, gia cố các điểm xung yếu nhằm ngăn chặn lũ lụt sau bão số 3, bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản.
Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh Nhịp sống trẻ

Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh

TTTĐ - Trong 3 tháng diễn ra Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè gần 55.000 cây xanh được trồng do các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh Lâm Đồng thực hiện.
Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái

TTTĐ - Thường trực Thành đoàn Hải Phòng - Hội LHTN Việt Nam TP Hải Phòng thăm và tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 tại một số quận, huyện.
Tuổi trẻ Đà Nẵng vận động các nguồn lực giúp người dân vùng lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Đà Nẵng vận động các nguồn lực giúp người dân vùng lũ

TTTĐ - Những ngày qua, nhiều câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm tình nguyện ở Đà Nẵng đang tích cực vận động các nguồn lực, kêu gọi quyên góp nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân vùng lũ.
Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Những ngày qua, Tỉnh đoàn Yên Bái và đoàn thanh niên các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực làm việc không nghỉ, triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và hỗ trợ bà con vùng lũ. Hiện tại, tuy mực nước đã có phần giảm, nhưng tại nhiều điểm tại TP Yên Bái, huyện Trấn Yên, Văn Yên... vẫn còn đang ngập sâu trong biển nước.
Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của bão lũ số 3, tuổi trẻ Kon Tum đã quyên góp, ủng hộ tiền cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu.
Xem thêm