Tag

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là nhà tài trợ Kim Cương cho Fashion Show “INSIDE” của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Thời trang - Làm đẹp 09/10/2022 19:31
aa
TTTĐ - SeoulSpa.Vn chính thức trở thành “Nhà tài trợ Kim cương” cho Fashion Show “INSIDE” của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Qua đó, mong muốn có thể lan tỏa mạnh mẽ sứ mệnh và giá trị tích cực đến hàng triệu chị em phụ nữ Việt.
Dàn mẫu nhí Việt Nam đổ bộ “The Glory” của NTK Nguyễn Minh Tuấn Bella Vũ hóa cô gái Thái Lan trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn Hai hoa hậu quốc tế trình diễn trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Nguồn cảm hứng dạt dào từ SeoulSpa.Vn trong "INSIDE"

Trước đó, vào ngày 6/10, nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn chính thức cho ra mắt bộ sưu tập mang tên “INSIDE”. Đây là bước chuyển mình đầy ngoạn mục của anh khi thoát khỏi hình ảnh gắn liền với những bộ trang phục dạ hội dành cho các người đẹp, Á hậu và Hoa hậu.

Đại diện SeoulSpa.Vn - Bà Nguyễn Thị Liễu Vy (vị trí thứ 2 từ phải sang trái) xuất hiện với vai trò Ban giám khảo trong buổi Casting Model cho bộ sưu tập INSIDE
Đại diện SeoulSpa.Vn - bà Nguyễn Thị Liễu Vy (vị trí thứ 2 từ phải sang trái) xuất hiện với vai trò Ban Giám khảo trong buổi Casting Model cho bộ sưu tập INSIDE

Bộ sưu tập lần này khẳng định sự “táo bạo” của NTK khi thiết kế nên những sản phẩm mang hơi hướng tương lai, đem đến làn gió mới trong lĩnh vực thời trang, khơi gợi những ý niệm về một thế giới viễn tưởng vị lai, những sắc thái đa dạng về nội lực và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi con người.

Điểm đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập lần này chính là phần nhấn nhá hình ảnh của những cánh bướm được lấy cảm hứng từ logo của hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, với ngụ ý về sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong cuộc sống, từ đó phá vỡ những giới hạn để tự tin về diện mạo lẫn nội tâm và trở thành phiên bản tốt hơn của hàng triệu chị em phụ nữ Việt.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn sở hữu một số mẫu thiết kế mang hơi hướng thời đại, thể hiện qua nhiều hình ảnh nghệ thuật khác nhau, hứa hẹn tạo nên điểm nhấn khó phai trong lòng khán giả và trở thành những mẫu “Best-Seller” sau khi ra mắt.

Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng ngời trong mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ cánh bướm của logo SeoulSpa.Vn
Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng ngời trong mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ cánh bướm của logo SeoulSpa.Vn

Khác những Fashion Show trước đây, đêm diễn ra mắt bộ sưu tập “INSIDE” không chỉ quy tụ các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu chuyên nghiệp, mà còn có những gương mặt mới đầy cá tính, năng động và tràn ngập năng lượng để thể hiện được ý nghĩa của từng bộ trang phục cũng như ý tưởng của đêm diễn.

Theo nguồn tin từ NTK, bộ sưu tập “INSIDE” sẽ có hơn 60 mẫu thiết kế với nhiều chất liệu độc đáo. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 50 Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, người đẹp và các doanh nhân có tiếng như: Lương Thùy Linh, Ngọc Thảo, Bella Vũ, Đỗ Nhật Hà, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Đoàn Thu Thủy,...

SeoulSpa.Vn - Đơn vị tài trợ Kim Cương cho Fashion Show “INSIDE”

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là thương hiệu làm đẹp uy tín và được hàng loạt sao Việt tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt”, SeoulSpa.Vn đã và đang không ngừng lan tỏa những giá trị tốt đẹp về vẻ đẹp tích cực và năng động trong những năm qua. Thông qua đó, thương hiệu muốn truyền cảm hứng đến hàng triệu chị em phụ nữ Việt tìm thấy sự tự tin từ sâu bên trong.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu & “Ba Lùi” Nguyên Thảo là 2 trong số những cái tên đặc biệt xuất hiện trong đêm diễn
Chế Nguyễn Quỳnh Châu và “Ba Lùi” Nguyên Thảo là 2 trong số những cái tên đặc biệt xuất hiện trong đêm diễn

Tiếp nối hành trình chinh phục sắc đẹp Việt, sau khi nhận thấy sự tương đồng về nhau, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn quyết định là “Nhà tài trợ Kim Cương”, mong muốn lan tỏa sứ mệnh thông qua Fashion Show “INSIDE”. “Cú bắt tay vàng” này hứa hẹn tạo nên dấu ấn mới lạ, cú huých trong ngành thời trang và làm đẹp. Ở đó, không chỉ giá trị về nhan sắc, mà nội tâm, sự nhạy bén trong tư duy và bản lĩnh của phái đẹp Việt cũng được đề cao.

Đồng hành cùng Fashion Show “INSIDE” của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mong muốn lan tỏa sứ mệnh và truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ Việt trên hành trình khám phá, chấp nhận và tự tin với vẻ đẹp đích thực từ sâu bên trong.

SeoulSpa.Vn - Thương hiệu thẩm mỹ viện đồng hành cùng hàng triệu phái đẹp và sao Việt trên hành trình thăng hạng nhan sắc
SeoulSpa.Vn - thương hiệu thẩm mỹ viện đồng hành cùng hàng triệu phái đẹp và sao Việt trên hành trình thăng hạng nhan sắc

Được biết, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, với quy mô hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc và là Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu và có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp, vui lòng tham khảo và liên hệ qua thông tin sau: Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, quận Tân Bình, TP HCM

Hotline tư vấn và đặt lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

Zalo Page: Zalo.me/4350252669472470003

Đọc thêm

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Xem thêm