Tag

Tham gia Bảo hiểm Dai-ichi Life, khách hàng BAC A BANK nhận ngay quà hấp dẫn

Doanh nghiệp 05/11/2019 17:59
aa
TTTĐ - Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập (1994 - 2019), Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) phối hợp với Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại "Bảo vệ sức khỏe - Quà tặng gắn kết" từ ngày 1/11 - 31/12/2019 dành cho khách hàng cá nhân khi tham gia hợp đồng bảo hiểm (có điều kiện tham gia về phí bảo hiểm) tại các điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc (ngoại trừ các tỉnh Long An, Bình Định, Hà Giang và Lạng Sơn).

Tham gia Bảo hiểm Dai-ichi Life, khách hàng BAC A BANK nhận ngay quà hấp dẫn

Bài liên quan

Cùng BAC A BANK mừng sinh nhật ý nghĩa, gửi tặng quà thời trang

Bà Thái Hương nhận giải thưởng nữ doanh nhân quyền lực ASEAN

BAC A BANK kỉ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

BAC A BANK miễn phí SMS banking cho khách hàng cá nhân đăng ký mới

Cùng BAC A BANK trên hành trình chăm sóc sức khoẻ

Chuyển tiền tức thì, không lo mất phí qua kênh Ngân hàng điện tử của BAC A BANK

“Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng” cùng BAC A BANK

An tâm cống hiến với sản phẩm Tiết kiệm Lực lượng vũ trang của BAC A BANK

Thiết lập quan hệ đối tác chiến lược từ đầu năm 2017, BAC A BANK và Dai-ichi đã minh chứng sự thành công vượt bậc khi triển khai mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm nhờ kết hợp toàn diện giữa các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ Ngân hàng. Đến nay, đã có hàng ngàn hợp đồng bảo hiểm được phát hành cho khách hàng của BAC A BANK, ghi nhận mức doanh thu phí bảo hiểm bancassurance xấp xỉ 40 tỷ đồng.

Điểm thu hút lớn nhất đến từ chính sản phẩm bảo hiểm An Tâm Hưng Thịnh được Dai-ichi thiết kế riêng cho BAC A BANK với nhiều tính năng khác biệt, đặc biệt là quyền lợi chăm sóc sức khoẻ đáp ứng yêu cầu của khách hàng tại các vùng miền khác nhau - tiêu biểu như quyền lợi bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn uy tín và các bệnh viện quốc tế. Nhờ đó, sản phẩm đã tạo ra sự an tâm trọn đời cho khách hàng, mang đến lợi ích sâu rộng cả về khía cạnh tài chính cả về khía cạnh bảo vệ.

Tham gia Bảo hiểm Dai-ichi Life, khách hàng BAC A BANK nhận ngay quà hấp dẫn

Với nền tảng dịch vụ xuất phát từ sự chuyên nghiệp và tận tâm, BAC A BANK cùng Dai-ichi gửi tới khách hàng Chương trình khuyến mại “Bảo vệ sức khoẻ - Quà tặng gắn kết” dành cho các hợp đồng bảo hiểm Dai-ichi Life ký mới với mức phí bảo hiểm thực nộp kì đầu tiên từ 5 triệu đồng trở lên. Trong thời gian triển khai Chương trình từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 31/12/2019, các khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ nhận được phần quà ưu đãi tương ứng với mức phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên, giá trị quà tặng có thể lên tới 12 triệu đồng.

“Để gia tăng lợi ích cho khách hàng, BAC A BANK và Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng vô vàn ưu đãi thiết thực cho khách hàng tham gia bảo hiểm trong hai tháng cuối năm này qua chương trình “Bảo vệ sức khoẻ - Quà tặng gắn kết”. Chúng tôi lựa chọn hình thức phiếu mua hàng Esteem với hệ thống đối tác chấp nhận thanh toán phủ khắp toàn quốc để khách hàng dễ dàng mua sắm những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao. Với giá trị phiếu rất hấp dẫn, sử dụng phiếu đơn giản, thuận tiện, BAC A BANK và Dai-ichi mong muốn mang đến những trải nghiệm ý nghĩa tới đông đảo khách hàng, đồng thời cũng là lời tri ân sâu sắc của BAC A BANK nhân kỷ niệm 25 năm thành lập” - bà Vũ Thanh Thuỷ, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ BAC A BANK chia sẻ.

Tham gia Bảo hiểm Dai-ichi Life, khách hàng BAC A BANK nhận ngay quà hấp dẫn

Dai-ichi Life Việt Nam sẽ xét và lập danh sách các khách hàng mua bảo hiểm được nhận quà tặng theo hai đợt. Đợt 1 bắt đầu từ ngày 27/12/2019 đối với những hợp đồng bảo hiểm được phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/11/2019 đến hết ngày 30/11/2019 và đợt 2 bắt đầu từ ngày 10/2/2020 đối với những hợp đồng bảo hiểm được phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/12/2019 đến hết ngày 31/12/2019. Khách hàng sẽ được trao quà thông qua đội ngũ bán hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày lập danh sách tương ứng.

Bên cạnh chương trình khuyến mại “Bảo vệ sức khoẻ - Quà tặng gắn kết”, công tác chăm sóc khách hàng cũng được Ngân hàng và Công ty bảo hiểm phối hợp triển khai thường xuyên như chính sách tích luỹ điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, các dịp tặng ấn phẩm năm mới, tặng quà nhân Lễ Tết và các ngày kỷ niệm… cùng các hoạt động tư vấn định kỳ, thường xuyên – để BAC A BANK và Dai-ichi Life Việt Nam xứng đáng là người đồng hành thân thiết cùng khách hàng trên mọi khía cạnh cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm