Tag

THAIBINH PSC lần thứ 3 nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Doanh nghiệp 24/06/2019 17:20
aa
TTTĐ - Tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình (THAIBINH PSC) đã được công nhận đạt Giải Chất lượng Quốc gia năm 2018. Đặc biệt, THAIBINH PSC lần thứ 3 đạt giải với thương hiệu nước khoáng Tiền Hải và nhiều dòng sản phẩm đồ uống đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu hàng đầu tại thị trường đồ uống Việt Nam.

THAIBINH PSC lần thứ 3 nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Giám đốc THAIBINH PSC Trần Đình Thành nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Bài liên quan

Sự tận tâm là chìa khóa thành công

PV GAS nhận khen thưởng về công tác báo chí tuyên truyền

Chân dung tân Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng

Phát triển nguồn lực: Mục tiêu vì con người của PV GAS

Xử lý ổn thỏa tranh chấp hợp đồng EPC tại PVTex là một kết quả nổi bật

Sản phẩm sợi PVTex xuất khẩu thành công vào thị trường Hoa Kỳ

Các dòng sản phẩm của THAIBINH PSC đã được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng, đánh giá cao. Lợi thế của công ty là có nguồn nước khoáng quý hiếm được khai thác ở độ sâu 450m, nằm trong vùng địa tầng kém thấm, luôn bảo đảm vô trùng. Theo nghiên cứu của những nhà dược học, nguồn nước này có hàm lượng khoáng có lợi cho sức khỏe, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Điều này đã được khẳng định khi nước khoáng thiên nhiên Tiền Hải được một số công ty dược chọn làm nguyên liệu chính cho một số loại thuốc chữa bệnh.

Hiện nay, nhà máy nước khoáng Tiền Hải của công ty đã được PVN đầu tư 3 dây chuyền hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và thị trường tiêu dùng gồm: Dây chuyền sản xuất chai PET và dây chuyền chai thủy tinh đều của Italy với công suất 8.000 chai/giờ; dây chuyền sản xuất bình 19 lít của Mỹ với công suất 200 bình/giờ.

Ông Trần Đình Thành, Giám đốc THAIBINH PSC cho biết: sau hơn 20 năm, kế thừa và phát triển, từ cơ sở vật chất ban đầu còn nhiều hạn chế, nguồn vốn khó khăn, đến nay công ty đã không ngừng phát triển, mở rộng thị phần và đã khẳng định uy tín đối với người tiêu dùng trên cả nước qua các thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Tiền Hải; nước tinh khiết Wells; nước chanh muối, chanh dây Tiền Hải và gần đây nhất là nước chanh leo PopUp… Mỗi năm công ty bán ra thị trường trên 15 triệu sản phẩm các loại, trong đó sản phẩm có tái sử dụng bao bì chiếm khoảng 50%. Do sản phẩm đóng chai thủy tinh còn gây bất tiện cho người tiêu dùng (đổi trả vỏ, cồng kềnh, mở nắp phải có dụng cụ mở) nên hiện nay tại khu vực miền Bắc, THAIBINH PSC là đơn vị duy nhất còn duy trì sản xuất nước khoáng đóng chai thủy tinh. Công ty đang có kế hoạch gia tăng mạnh mẽ trở lại sản phẩm nước khoáng đóng chai thủy tinh bằng việc làm mới lại sản phẩm từ thương hiệu đến mẫu mã để thân thiện hơn với môi trường cũng như đảm bảo chất lượng và thuận tiện đối với người tiêu dùng.

Dây chuyền chai thủy tinh tại nhà máy
Dây chuyền chai thủy tinh tại nhà máy

Với mục tiêu gia tăng sản phẩm thân thiện với môi trường, công ty đang triển khai phương án đầu tư dây chuyền sản xuất lon với công suất 18.000 lon/giờ và đặt mục tiêu tăng trưởng từ 15-20% sản lượng các sản phẩm tái sử dụng bao bì, đồng thời sẽ góp phần làm giảm lượng chất thải nhựa ra môi trường bằng cách không sử dụng màng co nắp chai.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nước khoáng - nước giải khát và lợi thế từ nguồn khoáng quý, những đóng góp của công ty đã được cơ quan quản lý, các tổ chức cũng như người tiêu dùng nhiều năm bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng Sao Vàng đất Việt và 3 lần vinh dự được Chính phủ trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia vào các năm 2011, 2012 và 2018. THAIBINH PSC tin tưởng sẽ phát triển vững mạnh trong tương lai, khẳng định thương hiệu hàng đầu tại thị trường đồ uống Việt Nam.

Năm 2019, thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí thực hiện mong ước của Bác Hồ, Thái Bình PSC đã vinh dự được Chính phủ trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia. Giám đốc THAIBINH PSC Trần Đình Thành nhấn mạnh: Giải thưởng Chất lượng quốc gia là động lực để công ty tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm; gia tăng sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo chất lượng và thuận tiện hơn đối với người tiêu dùng.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm