Tag

Thái Lan vs Việt Nam: Thầy Park triệu tập truyền nhân Huỳnh Đức

Bóng đá 20/08/2019 15:49
aa
HLV Park Hang-seo mới đây đã điền tên tiền đạo Hà Minh Tuấn vào danh sách sơ bộ chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9.

Thái Lan vs Việt Nam: Thầy Park triệu tập truyền nhân Huỳnh Đức

Bài liên quan

Tân HLV trưởng Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam

Vì SEA Games 30, U23 Việt Nam sẽ được "ưu ái" hơn

Thầy Park đón tin cực vui từ Duy Mạnh trước thềm King's Cup 2019

Bỏ qua Filip Nguyễn, thầy Park chỉ "xem giò" duy nhất Alexander Đặng

HLV Park Hang-seo quyết đưa bóng đá Việt Nam dự World Cup

Quang Hải, Văn Hậu không được U22 Việt Nam triệu tập

Hôm 18/8, HLV Park Hang-seo chính thức gửi bản danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam lên AFC nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Đến cuộc họp kỹ thuật, 23 cái tên cuối cùng tham dự sẽ được chiến lược gia người Hàn Quốc chốt lại.

Với tình hình nhân sự hiện tại của đội tuyển, sẽ có rất nhiều gương mặt mới được thầy Park lựa chọn. Trong đó, nổi bật nhất chính là tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam. Đó là phần thưởng xứng đáng, cho những nỗ lực không biệt mệt mỏi của cầu thủ này.

Ở V.League 2019 đang diễn ra, Minh Tuấn đã có được 7 bàn thắng, ngang bằng với Hồ Tuấn Tài (SLNA), Văn Toàn (HAGL) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh). Trong bối cảnh Đức Chinh và Công Phượng không có được phong độ tốt nhất, sự xuất hiện của Minh Tuấn sẽ đem luồng sinh khi mới cho hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên, kể từ trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) ở vòng loại Asian Cup 2015 hồi năm 2013, Minh Tuấn được triệu tập. Tiền đạo của Quảng Nam từng có tên trong thành phần U23 Việt Nam dự SEA Games 2013 tại Myanmar.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào hôm 26/8 tới tại Hà Nội. Đến ngày 1/9, đội sẽ lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 với đối thủ chủ nhà.

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
Xem thêm