Tag

TH tặng 1 triệu ly sữa tươi cho người cách ly, y bác sĩ phòng chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp 10/03/2020 20:44
aa
TTTĐ - Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương thiệu sữa TH true MILK sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa tươi cho người cách ly, đội ngũ y bác sĩ Việt Nam, chung tay, góp sức chống dịch Covid-19.

TH tặng 1 triệu ly sữa tươi cho người cách ly, y bác sĩ phòng chống dịch Covid-19

Bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Trung ương MTTQ Việt Nam đánh giá cao nghĩa cử của Tập đoàn TH

Bài liên quan

1 triệu ly sữa tươi chung tay đẩy lùi dịch Covid-19: Lan tỏa những điều tốt đẹp

Trân quý mẹ thiên nhiên”, TH true MILK chuyển sang dùng ống hút bằng ngô, sắn

Tập đoàn TH mở cánh cửa xuất khẩu sữa chính ngạch Việt Nam sang Trung Quốc

Động thổ dự án Tổ hợp Y tế và Chăm sóc sức khỏe công nghệ cao TH Medical

Tập đoàn TH tiên phong ứng dụng các giải pháp nguyên liệu tiêu dùng thân thiện với môi trường

TH true milk gây ấn tượng với các giải pháp tiên phong bảo vệ môi trường

Sáng nay (10/3), tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTƯ MTTQ) Việt Nam và Tập đoàn TH đã công bố chương trình trao tặng sữa cho đội ngũ y bác sĩ, cũng như những người đang phải cách ly phòng dịch Covid-19 tại Việt Nam và Trung Quốc.

Bà Trần Thị Như Trang, đại diện tập đoàn TH - Giám đốc Quỹ Vì tầm vóc Việt cho biết, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hơn lúc nào hết, đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng, nâng cao ý thức phòng chống cũng như trực tiếp đóng góp sức mình để sát cánh cùng các cơ quan chức năng phòng chống dịch bệnh.

Với tinh thần đó, Tập đoàn TH quyết định trao tặng 1 triệu ly sữa tươi tới các y, bác sĩ, cán bộ và người bị cách ly đang tích cực phòng chống dịch tại các khu vực cách ly tập trung ở Việt Nam. Bên cạnh đó, TH cũng trao tặng 240.000 ly sữa tươi cho các bệnh nhân và y, bác sĩ đang chiến đấu với dịch Covid-19 tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị quốc tế để phòng chống dịch Covid-19.

TH cam kết sẽ không chỉ trao đi 1 triệu ly sữa, mà cán bộ nhân viên của tập đoàn sẽ sát cánh cùng UBTƯ MTTQ Việt Nam để thực hiện chương trình ý nghĩa này, cũng như sẽ luôn sẵn sàng chung sức cùng các tổ chức chính trị - xã hội khác cho đến ngày Việt Nam chiến thắng dịch Covid-19”, bà Trang nói.

Nghĩa cử nhân văn, cao đẹp

Chia sẻ tại lễ công bố, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam bày tỏ, dù diễn biến dịch Covid-19 đang phức tạp nhưng trong cuộc chiến này các hoạt động phòng chống dịch do TƯ MTTQ có sự đồng hành ủng hộ của người dân, hỗ trợ thiết thực từ phía cộng đồng doanh nghiệp.

Một triệu ly sữa tươi là sự sẻ chia, đồng lòng của Tập đoàn TH trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh.
Một triệu ly sữa tươi là sự sẻ chia, đồng lòng của Tập đoàn TH trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh.

Các hoạt động hỗ trợ trước đây chủ yếu là sản phẩm y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn phòng chống dịch thì nay đã có thêm sự hỗ trợ về sản phẩm dinh dưỡng từ những ly sữa của Tập đoàn TH.

Phó chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cho rằng, ngoài các biện pháp phòng chống dịch như thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc nơi đông người… thì một trong những biện pháp quan trọng nữa là mỗi người phải tăng cường thể lực bằng việc đảm bảo dinh dưỡng, luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe để cơ thể có sức để kháng phòng ngừa dịch bệnh. “Chương trình trao tặng 1,24 triệu ly sữa cho người cách ly và các y bác sỹ của Việt Nam, Trung Quốc là hành động thiết thực, nghĩa cử nhân văn cao đẹp thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong những hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn. Tôi tin ý nghĩa, giá trị cao đẹp của chương trình này sẽ được lan tỏa trong cộng đồng”, bà Ánh nói.

Tập đoàn TH là doanh nghiệp tạo dấu ấn tại thị trường Việt Nam với sản phẩm chính là sữa tươi và các sản phẩm từ sữa tươi. Đến thời điểm này, TH vẫn là doanh nghiệp duy nhất được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép xuất khẩu sản phẩm sữa tươi vào thị trường đông dân nhất thế giới này.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm