Tag

Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh

Doanh nghiệp 07/03/2019 16:06
aa
TTTĐ - Hàng năm, cứ vào ngày 12/3, người Mường Thanh trên khắp cả nước lại háo hức chuẩn bị đón cái Tết riêng của mình.

Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh

Bài liên quan

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Đón chờ MV mới từ Mường Thanh – du lịch qua âm nhạc

Ngắm chung cư "siêu sang" 10 triệu đồng/m2 sắp bàn giao của Tập đoàn Mường Thanh

Khách sạn Mường Thanh vào danh sách tranh giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh ưu đãi khủng chào hè

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận hai giải thưởng du lịch ASEAN 2018

Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh

Bác Lê Thanh Thản – Người sáng lập Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh vẫn thường nói: “Điện Biên là quê hương thứ hai của tôi”. Mảnh đất Tây Bắc xa xôi đã se duyên cho tổ ấm hạnh phúc và mở lối cho sự nghiệp lớn mạnh của tập đoàn Mường Thanh sau này. Bên cạnh phát triển công việc kinh doanh, bác luôn canh cánh về việc làm sao để cội nguồn thương hiệu không bị lãng quên, làm sao để người Mường Thanh hiểu và yêu giá trị nguồn cội và... Tết Mường Thanh được ra đời.

Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh

Ngày 12/3 hàng năm được chọn làm ngày Tết Mường Thanh. Đây cũng là lúc hoa ban của núi rừng Tây Bắc nở rộ, gọi mùa xuân về trên những lộc non của núi rừng, trên những ruộng bậc thang. Đây chính là thời điểm đẹp nhất của quê hương Tây Bắc – quê hương của thương hiệu Mường Thanh.

Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh

Trong ngày “Tết Mường Thanh”, CBNV Mường Thanh sẽ được thêm một ngày nghỉ, được ăn Tết cùng nhau để cùng tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa, bản sắc thương hiệu. Ở khắp hơn 50 khách sạn, không gian ngày Tết Tây Bắc được tái hiện với cây hoa ban, gùi lúa, các trò chơi như nhảy sạp, ném còn... Các cô gái Mường Thanh xúng xính trong trang phục váy Thái duyên dáng, phô diễn nét đẹp thanh tân dịu dàng. Đặc biệt, từ Bắc vào Nam, các khách sạn Mường Thanh sẽ phục vụ du khách thập phương những món ăn đặc biệt của Tây Bắc như xôi chim, thịt trâu gác bếp, gà nướng mọi, lợn bản hấp lá chuối,…

Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh
Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh

Kế thừa tinh thần của người sáng lập, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng Giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh – là đại diện cho thế hệ mới của thương hiệu khách sạn Mường Thanh – đã từng nói: “ Chúng ta cần sự khác biệt và phải khác biệt để có thể phát triển bền vững. Sự khác biệt ấy của Mường Thanh đến từ chính tên gọi của mình – từ cội nguồn văn hóa quê hương Tây Bắc. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sẽ nhất quán đi theo con đường bảo tồn bản sắc thương hiệu nói riêng và văn hóa dân tộc nói chung. Anh chị em cán bộ công nhân viên Tập đoàn khách sạn Mường Thanh hãy cùng nhau tổ chức và tận hưởng không khí lễ hội của thương hiệu trong ngày Tết Mường Thanh. Như những đứa con từ khắp nơi trên mọi miền đất nước cùng ăn Tết theo cách của quê cha, đất mẹ”.

Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh
Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh

Đọc thêm

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
Xem thêm