Tag

Tập đoàn TH trao tặng 39.000 ly sữa tới cán bộ y tế nơi tâm dịch Covid-19

Doanh nghiệp 17/05/2021 17:00
aa
TTTĐ - 39.000 ly sữa tươi sạch của Tập đoàn TH trao tặng được Công đoàn y tế Việt Nam chuyển vào các điểm nóng dịch Covid-19 tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch Covid-19 Anh hùng Lao động Thái Hương: “10 năm nữa, Việt Nam sẽ chiếm vị thế tốp đầu thế giới về thảo dược” Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và đồ uống góp sức chống dịch Covid-19 Những bữa ăn bán trú góp sức “nuôi lớn” tầm vóc Việt ở vùng cao

Chiều 17/5, tại Hà Nội, Tập đoàn TH tiếp tục trao 39.000 ly sữa tươi sạch cho Công đoàn y tế Việt Nam để động viên, tiếp sức lực lượng cán bộ y tế ở tuyến đấu chống dịch Covid-19.

Đại diện Tập đoàn TH, cho biết từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, doanh nghiệp này đã có nhiều chương trình hoạt động tặng máy thở, sữa tươi sạch, thức uống tốt cho sức khỏe tới đội ngũ cán bộ y tế, tình nguyện viên, người dân, học sinh vùng cách ly… để tiếp sức, cổ vũ cộng đồng chung tay chống dịch Covid-19.

Ngoài 1 triệu ly sữa đã trao ở khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc trong năm 2020, trong đợt dịch Covid-19 lần này, TH tiếp tục ủng hộ thêm hàng trăm nghìn sản phẩm tới Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang. Với 39.000 ly sữa tươi sạch trao tặng tới Công đòn Y tế Việt Nam, TH mong muốn cùng Công đoàn y tế Việt Nam tặng trực tiếp cho các y bác sĩ, cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các điểm nóng đợt dịch lần này.

Tập đoàn TH trao tặng 39.000 ly sữa tới cán bộ y tế nơi tâm dịch Covid-19

Chia sẻ tại lễ tiếp nhận, PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam ghi nhận, món quà thể hiện trách nhiệm xã hội rất lớn của Tập đoàn TH, đồng hành với Bộ Y tế phòng chống dịch Covid-19.

Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 này diễn biến rất phức tạp, nguy hiểm khi số ca mắc Covid-19 cao gần bằng số ca mắc của 3 đợt trước đó.

Cộng hưởng những vất vả từ các đợt dịch trước đây, đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế tại nhiều đơn vị đến nay rất mệt mỏi, vẫn phải cố gắng hết sức để làm nhiệm vụ. Không chỉ có điều trị cho bệnh nhân Covid-19 mà lực lượng cán bộ y tế hiện nay đang phải rải khắp các mặt trận như lấy mẫu xét nghiệm, điều tra dịch tễ, khoanh vùng ổ dịch, làm nhiệm vụ tại khu cách ly… Hiện tại, dịch Covid-19 đã được ghi nhận ở 27 tỉnh, thành phố, diễn biến rất cam go, chưa biết khi nào hết dịch.

“Phải làm việc căng thẳng, mệt mỏi nơi tuyến đầu thì những ly sữa này không chỉ giúp cho cán bộ y tế, các y bác sĩ bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, mà còn là món quà giá trị động viên tinh thần, tình cảm động viên của doanh nghiệp, toàn xã hội chung tay vượt qua, chiến thắng dịch Covid-19. Chúng tôi cam kết chuyển món quà ý nghĩa này đến tận những cán bộ y tế đang ở tuyến đấu chống dịch”.

Cũng theo PGS.TS Phạm Thanh Bình, Công đoàn y tế Việt Nam đã có kế hoạch phân bổ số sữa này đến các khu vực đang là điểm nóng tâm dịch Covid-19. Tại Hà Nội, sữ sẽ được trao cho Bệnh viện K và Bệnh viện Nhiệt đới TƯ. Ngoài ra, món quà ý nghĩa của Tập đoàn TH sẽ được chuyển tặng các đồng nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang đang ngày đêm làm ngày đêm, căng sức ngăn chặn dịch Covid-19.

Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp bền bỉ trong hành trình chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19. Ngay khi các đợt dịch bùng phát, TH đã nhanh chóng tiếp sức ủng hộ lực lượng tuyến đầu và người dân.

Trước đó, trong tháng 5/2021, Tập đoàn TH đã trao tặng hơn 175.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Vĩnh Phúc và Hà Nam, Nghệ An - các địa phương điểm nóng của đợt dịch mới bùng phát.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng quà trị giá hơn 20 tỷ đồng chung tay chống Covid-19. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác, còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm.

“Chìa khóa vàng” nâng cao thể lực, tầm vóc cho trẻ Việt “Chìa khóa vàng” nâng cao thể lực, tầm vóc cho trẻ Việt

TTTĐ - Huấn luyện thế hệ trẻ em yêu vận động, ăn đủ chất và ngon miệng và trở thành nguồn nhân lực cạnh tranh ...

Anh hùng lao động Thái Hương: “Phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt” Anh hùng lao động Thái Hương: “Phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt”

TTTĐ - “Thiên nhiên đã ban tặng đất nước mình bốn mùa hoa trái xanh tươi, đủ điều kiện để trở thành bếp ăn tử ...

Tập đoàn TH ủng hộ 1 tỉ đồng giúp đồng bào vùng lũ miền Trung Tập đoàn TH ủng hộ 1 tỉ đồng giúp đồng bào vùng lũ miền Trung

TTTĐ - Tập đoàn TH (đơn vị sở thương hiệu TH true MILK) thông qua UBTƯ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao phần quà ...

Động thổ dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại biên giới Cao Bằng Động thổ dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại biên giới Cao Bằng

TTTĐ - Tập đoàn TH vừa phối hợp với UBND tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ động thổ dự án chăn nuôi bò sữa và ...

Đọc thêm

LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Xem thêm