Tag

Tân Hiệp Phát được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Doanh nghiệp 11/07/2019 16:48
aa
TTTĐ - Được lựa chọn từ 300 ứng viên sáng giá nhất thuộc 20 ngành nghề khác nhau, Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một trong số 50 doanh nghiệp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019” – “Best companies to work for in Asia (chapter in Vietnam)”, cùng với AEON Vietnam, Deloitte Vietnam, Heineken Vietnam, Hewlett Packard Enterprise, Standard Chartered Bank Vietnam, Unilever Vietnam International Ltd...

Tân Hiệp Phát được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019”

Bài liên quan

Hàng chục nghìn giải thưởng khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát đã đến với khách hàng

CEO Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh chia sẻ khi nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia

Tân Hiệp Phát mang niềm vui đến hàng trăm trẻ em nhân dịp quốc tế thiếu nhi 2019

Nước tăng lực Number 1 Cola chính thức ra mắt dịp hè 2019

Uống Number 1 “săn” thưởng chục triệu đồng mỗi ngày: “Trúng nhiều đến phát mệt!"

HR Asia Award là giải thưởng uy tín do tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia Magazine tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những công ty có môi trường làm việc xuất sắc khắp châu Á. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hong Kong, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Đài Loan...

Danh hiệu trao cho các doanh nghiệp có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, môi trường làm việc và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Năm 2019, tổ chức HR Asia sử dụng mô hình đánh giá tổng thể để khảo sát mức độ hài lòng của người lao động đối với nơi làm việc của họ, dựa trên 3 yếu tố Core (cấu trúc nhân sự), Self (cá nhân) và Group (tập thể). Mô hình này đưa ra cái nhìn tổng thể và đầy đủ, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó của một nhân viên riêng lẻ mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống khác nhau. Những sự gắn kết và hài lòng với nơi làm việc sẽ phụ thuộc và sáng kiến và năng lực lãnh đạo của công ty họ làm việc.

Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua tham quan và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở với giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự, ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty. Bộ phận nghiên cứu của HR Asia cũng tiến hành các nghiên cứu độc lập đối với uy tín trên thị trường tuyển dụng của từng công ty trong danh sách rút gọn.

Theo kết quả khảo sát của HR Asia, với 4.66 điểm so với mức điểm trung bình của ngành 4.00, Tân Hiệp Phát được đánh giá cao bởi những giá trị rõ ràng và minh bạch khi chia đều cơ hội cho tất cả nhân viên, không phân biệt thâm niên và vai trò. Ở hạng mục mô hình doanh nghiệp hoạt động linh hoạt thông qua các quy trình được xây dựng hoàn chỉnh, luôn khuyến khích sự kết nối giữa các phòng ban liên quan, Tân Hiệp Phát đạt mức điểm là 4.41 cao hơn mức trung bình của ngành 3.80.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cam kết duy trì việc xây dựng môi trường làm việc tốt nhất trong tương lai
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cam kết duy trì việc xây dựng môi trường làm việc tốt nhất trong tương lai

Đặc biệt, nhân sự tại công ty được tin tưởng trao quyền quyết định, xử lý trong công việc. Ngoài ra, môi trường làm việc tại Tân Hiệp Phát còn được công nhận bởi những chế độ đãi ngộ tốt và các chính sách khuyến khích nhân viên tích cực tiếp nhận và bổ sung những kỹ năng mới trong quá trình làm việc.

“Giải thưởng HR Asia là niềm tự hào của hơn 4.000 con người tại Tân Hiệp Phát. Chúng tôi đã nỗ lực ngày đêm và không ngừng nghỉ trong 25 năm qua để từ một con số 0 trở thành doanh nghiệp Việt duy nhất trong top 3 ngành nước giải khát nhận danh hiệu này”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ tại chương trình trao giải.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát ghi nhận nỗ lực của khối Nhân sự nói chung và toàn thể nhân viên của tập đoàn nói riêng khi chứng minh tinh thần làm chủ trong công việc, chủ động áp dụng những ứng dụng chuẩn quốc tế vào công việc. Đồng thời, tinh thần “Không gì là không thể” cũng được nhân viên các cấp tại tập đoàn này đặt làm “kim chỉ nam” bằng việc sẵn sàng đón nhận những thách thức, thuyết phục các phòng ban, nhà đầu tư triển khai những chương trình nhân sự lần đầu tiên tại Tân Hiệp Phát cũng như tại Việt Nam nhằm mang đến cơ hội phát triển cho các cộng sự của mình.

Trong tương lai, theo nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, tập đoàn này sẽ triển khai hàng loạt dự án với các chuyên gia quốc tế để thay đổi nhận thức về một môi trường phát triển sự nghiệp chứ không chỉ là nơi để làm việc. Trở thành thành viên của tập đoàn Tân Hiệp Phát, tất cả nhân viên các cấp bao gồm giám đốc khối, quản lý và nhân viên sẽ cùng chung một hoài bão là đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Sau 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã giành được rất nhiều thành tựu nổi bật. Với 4 nhà máy trải rộng trên cả nước, sản phẩm của Tân Hiệp Phát không chỉ có mặt ở 63 tỉnh thành mà còn xuất khẩu đến gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong tương lai, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đặt mục tiêu xây dựng nhà máy tại nước ngoài nhằm hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nghiệp sản xuất nước giải khát hàng đầu Châu Á.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm