Tag

Tại sao nên chạy quảng cáo trên Youtube?

Sản phẩm - Dịch vụ 23/06/2022 16:48
aa
TTTĐ - Youtube là một nền tảng tìm kiếm video phát triển lớn thứ 2 (chỉ sau Google). Với hơn 1 tỷ người dùng tham gia và hơn 6 tỷ giờ xem video mỗi ngày, trong đó lượt view từ các thiết bị di động chiếm đến ½.
Đưa vào quản lý thuế đối với các hộ, cá nhân kinh doanh trên Facebook, YouTube, Google

Triển khai quảng cáo trên Youtube mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi thế về nhận diện thương hiệu, bán hàng cũng như nâng cao vị thế cạnh tranh với các đối thủ.

Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời mà quảng cáo Youtube mang lại cho doanh nghiệp/cá nhân hay nhà bán lẻ:

1. Lượt tiếp cận khủng

Forbes đã phân loại người dùng trên internet thành 2 loại: Những người tìm kiếm thông tin; Những người tìm kiếm các tương tác xã hội.

Được gọi vui là "đứa con lai" giữa trang mạng xã hội và công cụ tìm kiếm - Youtube giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận lượng người dùng khổng lồ.

Các nội dung video trên Youtube có thể tiếp cẩn cả 2 đối tượng người dùng trên - một điều tuyệt vời mà các nền tảng khác không thực hiện được.

Nếu bạn muốn truyền tải thông điệp thương hiệu mạnh mẽ đến nhóm khách hàng mục tiêu - hãy triển khai chiến dịch quảng cáo Youtube ngay nhé!

Tại sao nên chạy quảng cáo trên Youtube?
Tại sao nên chạy quảng cáo trên Youtube?

2. Tác động đến hành vi mua hàng

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nội dung video trên Youtube tác động rất lớn đến hành vi mua hàng của người dùng. Cụ thể: 72% người dùng mua các loại xe hơi; 66% người dùng mua mỹ phẩm; 62% người dùng mua Smartphone.

Nếu doanh nghiệp của bạn thuộc một trong những mảng này, khả năng Youtube mang lại lượng lớn khách hàng về cho bạn. Nếu không, Youtube vẫn là nền tảng tuyệt vời giúp bạn quảng bá thương hiệu và dịch vụ/sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng.

3. Theo dõi các chỉ số quảng cáo dễ dàng

Các chỉ số là "chìa khóa" rõ ràng giúp bạn đánh giá chính giác mức độ hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên Youtube và đảm bảo bạn đã đầu tư đúng nơi.

Với quảng cáo Youtube, bạn dễ dàng theo dõi: Lượt tiếp cận; Lượt click; Lượt view; Lượt tương tác; Tần suất xem quảng cáo.

Thông qua đó, bạn sẽ biết rõ quảng cáo của mình đang hoạt động hiệu quả hay còn thiếu sót gì để điều chỉnh và tối ưu tốt hơn.

4. Target đối tượng hiệu quả

Target sai đối tượng đồng nghĩa bạn đang lãng phí ngân sách quảng cáo và thời gian của mình. Quảng cáo trên Youtube giúp bạn tiếp cận đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng dựa trên Nhân khẩu học.

Bên cạnh đó, bạn có thể tập trung tối ưu hóa quảng cáo qua các video cụ thể bằng cách tạo ra nhiều video chất lượng cao, thu hút được nhiều lượt xem nhất - đặc biệt phải liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn.

5. Mang lại tỷ lệ ROI cao

Các chiến dịch quảng cáo trên Youtube mang đến cho bạn tỷ lệ ROI cao hơn 80% so với các hình thức quảng cáo truyền thống trước đây. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải sẵn sàng đầu tư với ngân sách lớn mới mang lại ROI cao.

Tùy vào mức chi phí bạn bỏ ra sẽ mang lại kết quả tương ứng. Để lựa chọn loại quảng cáo trên Youtube phù hợp với thương hiệu bạn - vui lòng liên hệ https://prodima.vn/ ngay để được các chuyên gia Digital Marketing tư vấn chi tiết!

Đọc thêm

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Xem thêm