Tag

T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021

Kinh tế 16/11/2021 14:23
aa
TTTĐ - Dove Hair Rewind Women’s Day” là chiến dịch mang về cho T&A Ogilvy và Dove giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại giải thưởng toàn cầu MMA Global Smarties X 2021 – Hạng mục Machine Learning and AI (Máy học và Trí tuệ nhân tạo).
Acecook Việt Nam đón nhận Giải vàng - Giải thưởng chất lượng quốc gia Nestlé Việt Nam nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia Học sinh “trường làng” giành giải Vàng nghiên cứu khoa học quốc tế Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy đoạt giải Vàng cuộc thi "Thiết kế quốc tế" Vedan Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia
T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021

Với chiến dịch “Dove Hair Rewind Women’s Day”, T&A Ogilvy cùng Dove Việt Nam đã ghi danh giải Vàng tại giải thưởng MMA Global Smarties X 2021- Hạng mục Machine Learning và AI. Trong năm nay, đây là giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại sân chơi thường niên được mong đợi nhất của các “ông lớn” trong ngành Marketing.

Trong chiến dịch này, Dove Việt Nam chọn cách tôn vinh phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thông qua hành trình đầy cảm xúc của những mái tóc, để từ đó ủng hộ phụ nữ trân quý và chăm sóc tốt hơn tới mái tóc của mình.

Bằng công cụ Machine Learning và AI, Dove Việt Nam đã kết hợp cùng T&A Ogilvy khởi tạo chiến dịch “Dove Hair Rewind Women’s Day”, giúp người dùng tự tạo ra video hành trình của riêng mình, qua đó thành công lan tỏa thông điệp “Mái tóc của tôi, lựa chọn của tôi”.

Cụ thể, T&A Ogilvy đã tạo ra đột phá bằng sáng kiến ứng dụng công nghệ vào giải pháp truyền thông của Dove Việt Nam, với trọng tâm là kết hợp AI và phân tích dữ liệu để giải quyết bài toán insight và trải nghiệm người dùng. Theo đó, “Dove Hair Rewind Women’s Day” đã tập trung ứng dụng công nghệ AI cùng cơ chế nhận diện hình ảnh để quét các hình ảnh công khai của người chơi, phân tích các kiểu tóc (màu sắc, độ dài,…) và sắp xếp để tạo thành một video hành trình cùng tóc của riêng người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ AI cũng được T&A Ogilvy ứng dụng trong chatbot và phương thức quản lý thông tin người dùng tích hợp trong các công cụ quảng cáo nhằm tăng tương tác với người dùng, cũng như cung cấp các thông tin về chương trình phục hồi tóc hư tổn Dove Hair Intensive Repair, đồng thời dẫn họ tới các trang bán hàng để mua các sản phẩm chăm sóc tóc.

Đây là bước đột phá nhằm làm mới trải nghiệm người dùng trên môi trường digital, đồng thời giúp trải nghiệm với thương hiệu được cá nhân hoá tối đa. Vì vậy, dù chỉ được triển khai trong một thời gian ngắn, nhưng cách tiếp cận mới lạ đã giúp Dove Việt Nam chiếm được tình cảm của khách hàng mục tiêu. Chiến dịch đã mang về những hiệu quả Marketing ấn tượng, với 1007 video được tạo ra, hơn 37,3 nghìn lượt tương tác và tiếp cận đến khoảng 11,4 triệu người dùng. Đặc biệt, “Dove Hair Rewind Women’s Day” đạt được số điểm ý nghĩa thương hiệu cao nhất trong ngành hàng chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm.

Với T&A Ogilvy, giải Vàng MMA Global Smarties X 2021 một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của công ty trong việc ứng dụng AI vào các giải pháp sáng tạo chưa có tiền lệ trên thị trường quảng cáo Việt Nam. Trước đó, sáng kiến “Tóc Tiên AI Clear Head” ứng dụng machine learning/deep learning để tạo ra phiên bản AI của nữ ca sĩ Tóc Tiên với khả năng sử dụng ngôn ngữ và giao tiếp trên mạng xã hội giống đến 95% so với bản gốc đã trở thành “chìa khóa” quan trọng giúp nhãn hàng Clear tương tác với và giải mã “cánh cửa” insight người dùng. Chiến dịch Tóc Tiên Clear Head được xướng tên tại nhiều giải thưởng lớn trong nước và khu vực, có thể kể đến Giải Vàng tại khu vực APAC và Giải Bạc toàn cầu tại MMA Smarties 2020.

Những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành Marketing đã ghi nhận nỗ lực của đội ngũ sáng tạo của T&A Ogilvy, cũng là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều giải pháp AI Marketing thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông trong tương lai.

MMA Global Smarties X là cuộc thi được tổ chức bởi MMA - tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York, Mỹ. Ra mắt vào năm 2013, MMA Global Smarties X đã phát triển nhanh chóng, thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động của khu vực.

Đọc thêm

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada Sản phẩm - Dịch vụ

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada

TTTĐ - Tiếp nối sự kiện công bố Báo cáo đầu tiên về “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong Thương mại Điện tử tại Đông Nam Á” cùng bộ tính năng GenAI mới, Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội Mua sắm 11.11 “Sale Siêu Rẻ”.
Đạt điểm số cao trong bộ chỉ số cổng dịch vụ công quốc gia Thị trường - Tài chính

Đạt điểm số cao trong bộ chỉ số cổng dịch vụ công quốc gia

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu công khai một số chỉ số thành phần năm 2024 của tỉnh và của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong Bộ Chỉ số trên Cổng Dịch vụ công quốc gia với tổng số điểm đạt 81,8 điểm, xếp hạng 21/63 tỉnh, thành trong cả nước.
PGBank triển khai ưu đãi đặc quyền cho khách hàng mùa lễ hội Thị trường - Tài chính

PGBank triển khai ưu đãi đặc quyền cho khách hàng mùa lễ hội

TTTĐ - Dịp cuối năm, PGBank kết hợp cùng thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp - The Five và Sân Golf Hoàng Gia mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 1/11 đến 31/12/2024.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Thanh toán Garmin Pay qua Eximbank Mastercard: Bước đột phá lối sống năng động Thị trường - Tài chính

Thanh toán Garmin Pay qua Eximbank Mastercard: Bước đột phá lối sống năng động

TTTĐ - Ngày 24/10 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Garmin Pay chính thức được tích hợp trên tất cả các thẻ quốc tế Eximbank Mastercard. Đây là bước tiến vượt bậc, đưa Eximbank trở thành ngân hàng thứ 10 tại Việt Nam triển khai Garmin Pay và ngân hàng thứ 4 hợp tác với tổ chức thẻ Mastercard cho phương thức thanh toán không tiếp xúc này. Thông qua Garmin Pay, Eximbank không chỉ đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi mà còn nhắm đến nhóm khách hàng năng động, yêu thích thể thao và công nghệ trong cuộc sống hiện đại.
Tăng cơ hội việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước Lao động - Việc làm

Tăng cơ hội việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước

TTTĐ - Hội chợ việc làm dành cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước năm 2024 thu hút 45 doanh nghiệp, đơn vị tham gia, tuyển sinh nhiều vị trí việc làm, đa dạng ngành nghề với mức lương hấp dẫn.
Hiệu quả từ những mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ Khởi nghiệp sáng tạo

Hiệu quả từ những mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ

TTTĐ - Nắm bắt xu hướng và tận dụng những tiềm năng, lợi thế sẵn có, nhiều thanh niên ở Đà Nẵng đã mạnh dạn đầu tư phát triển các mô hình kinh tế mang lại nguồn thu nhập ngay trên chính mảnh đất quê hương mình.
Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm Thị trường - Tài chính

Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

TTTĐ - Nhằm kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng…
Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt Thị trường - Tài chính

Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội đề xuất xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt dựa trên các yếu tố như giờ cao điểm và thấp điểm, điều kiện địa lý và nguồn cung cấp năng lượng...
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Xem thêm