Tag

Sun Plaza Ancora chính thức khai trương, đón khách mùa mua sắm Tết 2019

Doanh nghiệp 10/01/2019 14:31
aa
TTTĐ - Ngày 11/1/2019, Sun Plaza Ancora - trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp mang thương hiệu Sun Plaza đầu tiên của Tập đoàn Sun Group chính thức khai trương tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm đến mới hấp dẫn trên bản đồ mua sắm, giải trí sôi động dành cho cư dân Thủ đô dịp Tết Nguyên đán 2019.

Sun Plaza Ancora chính thức khai trương, đón khách mùa mua sắm Tết 2019

TTTM Sun Plaza Ancora chính thức khai trương ngày 11/1/2019.

Bài liên quan

Sun Plaza - Trung tâm thương mại đẳng cấp, sang trọng sắp ra mắt

Chủ đầu tư Sun Group và Savills Việt Nam hợp tác quản lý tổ hợp Sun Grand City Ancora Residence

Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao ở Nam Phú Quốc với giá chỉ 1,8 triệu đồng/đêm

“Oscar du lịch thế giới” xướng danh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với 4 giải thưởng lớn

Mảnh ghép hoàn thiện “hệ sinh thái tiện ích” của Sun Group

TTTM Sun Plaza sở hữu quy mô 5 tầng, tại khối đế của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence – số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tổ hợp này kỳ vọng mang đến cho cư dân Sun Grand City Ancora Residence nói riêng và người dân Hà Nội nói chung thêm một địa chỉ mua sắm, giải trí mới với trải nghiệm đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu.

Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm và khu vực phố cổ vài phút chạy xe, Sun Plaza Ancora không chỉ có lượng khách dồi dào là các cư dân, mà còn dễ dàng tiếp cận dòng khách từ các quận trung tâm.

Không gian sang trọng của TTTM Sun Plaza Ancora.
Không gian sang trọng của TTTM Sun Plaza Ancora.

Là một trong các tiện ích chủ đạo thuộc “hệ sinh thái” phục vụ tiêu chuẩn sống cao cấp của cư dân Sun Grand City Ancora Residence, Sun Plaza Ancora quy tụ hầu hết những thương hiệu và nhãn hàng A+ trong các lĩnh vực thiết yếu với đời sống như giáo dục, tiện ích gia dụng, ẩm thực, giải trí...

Trong đó, bên cạnh các thương hiệu hàng đầu cho giới trẻ như CGV, Starbucks Coffee, King BBQ Buffet… Sun Plaza chú tâm tới trải nghiệm của nhóm khách hàng gia đình với các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em Skyworld, nhà trẻ và trung tâm giáo dục Sakura Montessori…

Sun Plaza Ancora là dấu mốc đầu tiên tại Hà Nội, thuộc chuỗi bất động sản thương mại đẳng cấp mà Tập đoàn Sun Group đã và đang đầu tư trên cả nước.

Chuẩn mới cho các trung tâm mua sắm, giải trí

Được kiến tạo bởi tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, Sun Plaza Ancora mang đến mô hình trung tâm thương mại mới mẻ, đề cao tối đa trải nghiệm khách hàng. Theo đó, thay vì xây dựng không gian shopping mall diện tích lớn, Sun Plaza Ancora hướng đến sự tinh tế, sang trọng với mô hình boutique shopping center.

TTTM Sun Plaza Ancora đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hiện đại, năng động.
TTTM Sun Plaza Ancora đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hiện đại, năng động.

Mô hình này đảm bảo khách hàng không phải đối mặt với tình trạng xô bồ, đông đúc vào mùa cao điểm, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho các khách hàng có tiêu chuẩn mua sắm cao cấp.

Một điểm nhấn khác của Sun Plaza Ancora là không gian cảnh quan. Thiết kế kính mặt ngoài ấn tượng giúp Sun Plaza Ancora có tầm nhìn ôm trọn sông Hồng và khung cảnh phía Đông thành phố. Bên cạnh đó, phong cách trang trí nội thất đặc sắc của TTTM cũng hứa hẹn gây bất ngờ cho khách đến tham quan mua sắm.

Ra mắt đúng vào mùa mua sắm, vui chơi giải trí sôi động nhất trong năm, Sun Plaza Ancora đem đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn thu hút người dân Thủ đô và các tỉnh, thành phố lân cận. Đồng thời, đặt dấu ấn trên bản đồ các điểm đến “xem - ăn - chơi” hấp dẫn mùa cuối năm và cận Tết Âm lịch tại Hà Nội.

TTTM Sun Plaza Ancora kiến tạo những tiêu chuẩn mua sắm, giải trí vượt trội và khác biệt.
TTTM Sun Plaza Ancora kiến tạo những tiêu chuẩn mua sắm, giải trí vượt trội và khác biệt.

Tưng bừng khai trương Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora vào ngày 11/1/2019

Trải nghiệm mua sắm và giải trí 5 SAO cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn lên tới 30% giá trị đơn hàng *

Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://www.sunplaza.vn/ – Hotline: 094.541.2002

Các thương hiệu đồng hành đã có mặt tại Sun Plaza:

• Siêu thị Vinmart

• Rạp chiếu phim CGV

• Cửa hàng Cafe Starbucks

• Cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden

• Đồ uống tự nhiên Soya Garden

• Nhà hàng cao cấp LeChan

• Nhà hàng King BBQ Buffet

• Nhà hàng Hotpot Story

• Trường mầm non Sakura Montessori

• Khu vui chơi trẻ em SkyWorld

• Co-working space CoGo

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm