Tag

Sun Life tung chương trình khuyến mãi mới "Trao bình an, tặng quà vàng"

Doanh nghiệp 08/10/2021 10:01
aa
TTTĐ - Sun Life vừa tung chương trình khuyến mãi mới "Trao bình an, tặng quà vàng" với tổng giá trị quà tặng hơn 21 tỷ đồng cho khách hàng mua bảo hiểm qua kênh phân phối ACB.
Sun Life mang đến cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ “Quà vàng đón thu sang” cùng Sun Life Việt Nam và ACB Sun Life chính thức phát hành hợp đồng bảo hiểm điện tử thông qua ứng dụng my Sun Life Sun Life Việt Nam đóng góp hơn 1,2 tỷ đồng vào công tác phòng chống dịch Covid-19 Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón tuổi mới, phơi phới vào hè” Sun Life Việt Nam vinh dự nhận “Giải thưởng Rồng Vàng” năm 2021
Sun Life tung chương trình khuyến mãi mới
Sun Life vừa tung chương trình khuyến mãi mới "Trao bình an, tặng quà vàng"

Chương trình khuyến mại lần này thực hiện từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/12 và chia ra thành 3 đợt: Đợt một từ ngày 1/10 đến 31/10; đợt hai từ ngày 1/11 đến 30/11; đợt 3 từ ngày 1/12 đến ngày 31/12.

Đối với khách hàng cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 20 triệu đồng trở lên sẽ được phiếu quà tặng của chương trình. Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 500.000 đồng đến 10 chỉ vàng 999.9, tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu theo quy định trong hợp đồng thực thu tính trên mỗi khách hàng. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng cá nhân của chương trình lên đến 7,408 tỷ đồng.

Đối với khách hàng gia đình (khách hàng là bên mua bảo hiểm trong hợp đồng và người thân trong gia đình và (hoặc) khách hàng là người được bảo hiểm), nếu số lượng hợp đồng tham gia 2 - 3 hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận phiếu quà tặng tương đương 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân.

Nếu số hợp đồng bảo hiểm tham gia từ 4 hợp đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận phiếu quà tặng tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng gia đình lên đến 2,531 tỷ đồng.

Đối với khách hàng (bên mua bảo hiểm) là doanh nghiệp, khi tham gia 2 - 5 hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, khách hàng sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 2,531 tỷ đồng.

Đối với khách hàng ưu tiên thuộc phân hạng hội viên ACB privilege banking tại thời điểm phát hành hợp đồng. Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 50 triệu đồng trở lên sẽ được phiếu quà tặng của chương trình có giá trị tương đương từ một chỉ vàng 999.9 đến 10 chỉ vàng 999.9 hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu và (hoặc) thuộc nhóm khách hàng ưu tiên do ACB quy định. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là cá nhân của chương trình lên đến 8,377 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp còn có thêm cơ hội nhận được những món quà giá trị và may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng "Trao bình an, tặng quà vàng". Theo đó, với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của các sản phẩm bảo hiểm bổ sung (nếu có) đính kèm hợp đồng (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), khách hàng được nhận một mã số dự thưởng.

Giải thưởng của chương trình sẽ là 3 giải Nhất, mỗi giải là một xe máy Air Blade 125 CBS; 3 giải Nhì, mỗi giải là một Iphone 13 256Gb; 3 giải Ba, mỗi giải là một máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA và 6 giải Tư, mỗi giải là một nồi chiên không dầu Philips 4.1 lít HD9200/90. Tổng giá trị cho chương trình bốc thăm may mắn là hơn 263 triệu đồng.

Chuỗi chương trình khuyến mại lần này của Sun Life Việt Nam thông qua kênh phân phối ACB là món quà tri ân, mang lại sự may mắn, giúp khách hàng bảo vệ tài chính và có thêm tích lũy cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Để có thêm thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mại, tìm hiểu tại đây.

Kỳ 3: Quản lý nhà nước về dầu khí phù hợp với tình hình mới Kỳ 3: Quản lý nhà nước về dầu khí phù hợp với tình hình mới
Kỳ 2: Quản lý nhà nước về thăm dò khai thác dầu khí trên thế giới Kỳ 2: Quản lý nhà nước về thăm dò khai thác dầu khí trên thế giới
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về dầu khí Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về dầu khí
Kỳ 3: Gỡ “vướng” trong quá trình đầu tư dự án dầu khí Kỳ 3: Gỡ “vướng” trong quá trình đầu tư dự án dầu khí
Kỳ 2: Đầu tư dự án dầu khí với “rào cản” về quy trình, thủ tục Kỳ 2: Đầu tư dự án dầu khí với “rào cản” về quy trình, thủ tục
Đầu tư xây dựng dự án dầu khí: Nhiều bất cập trong văn bản pháp luật Đầu tư xây dựng dự án dầu khí: Nhiều bất cập trong văn bản pháp luật

Đọc thêm

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
Xem thêm