Tag

Spotify Lite chính thức có mặt tại Việt Nam

Chuyển đổi số 09/07/2019 13:32
aa
TTTĐ – Âm nhạc sinh ra là để thưởng thức, bất kể bạn đang dùng mạng viễn thông nào, sở hữu gói dữ liệu bao nhiêu, hay đang dùng chiếc điện thoại “đời” nào đi chăng nữa.

Spotify Lite chính thức có mặt tại Việt Nam

Thưởng thức miễn phí hàng triệu bài hát ngay cả khi hạn chế băng thông và dung lượng điện thoại

Bài liên quan

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Spotify công bố top nghệ sỹ nữ được yêu thích nhất tại các nước

Các nghệ sĩ Việt Nam hướng tới “kỷ nguyên vàng” của nền âm nhạc trong sự kiện Spotify

Đỉnh cao mới cho trải nghiệm giải trí tại gia

HOT: Spotify tung khuyến mại giữa năm, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam ưu đãi hấp dẫn cho người dùng “cũ”

Ngày 9/7, Spotify chính thức ra mắt Spotify Lite, phiên bản ứng dụng nhỏ gọn, tốc độ xử lý nhanh chóng và thiết kế đơn giản hơn, giúp người dùng thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm âm nhạc kỳ diệu y như trên ứng dụng Spotify truyền thống – tìm kiếm, lưu lại hay chia sẻ những ca khúc và nghệ sĩ bạn yêu thích, cũng như khám phá những giai điệu mới và những playlist được thiết kế dành riêng cho bạn. Bên cạnh đó, Spotify Lite nổi bật với những tính năng bổ sung giúp ứng dụng chạy mượt mà trên các thiết bị đời cũ cũng như trên các hệ điều hành khác nhau.

“Spotify Lite được xây dựng trên cơ sở lắng nghe phản hồi của người dùng trên toàn thế giới, giúp thêm hàng triệu người có được cơ hội trải nghiệm thứ âm nhạc quốc tế đỉnh cao đặc biệt ở những địa bàn bị giới hạn băng thông hay dung lượng điện thoại.” dẫn lời Kalle Persson, Giám đốc cấp cao phụ trách sản phẩm tại Spotify. Ứng dụng Spotify Lite có thể được tải về độc lập, khả dụng cho cả hai đối tượng người dùng miễn phí và có trả phí, và được dùng song song hoặc độc lập với ứng dụng Spotify gốc trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean) trở lên.

“Khu vực Đông Nam Á là một trong những thị trường âm nhạc có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, tuy nhiên, hình thức stream nhạc mới đang ở giai đoạn khởi đầu. Với tốc độ tăng trưởng di động ấn tượng và nhiều người dùng bắt đầu ‘online’, Spotify Lite mang lại một cơ hội tuyệt vời để kết nối thêm nhiều người yêu nhạc với thứ âm nhạc mà họ yêu thích”, Giám đốc Điều hành Spotify Đông Nam Á Gautam Talwar, chia sẻ.

Với Spotify Lite, dữ liệu di động và dung lượng bộ nhớ trên điện thoại được tối ưu. Với độ lớn chỉ 10MB, người dùng có thể nhanh chóng cài đặt ứng dụng và thưởng thức âm nhạc với chất lượng tuyệt vời không hề thua kém ứng dụng Spotify gốc. Người dùng cũng có thể tự đặt định mức dữ liệu và nhận thông báo khi gần đạt định mức, nhờ đó, có thể tha hồ tận hưởng những bài hát hay mà chẳng lo “hết tiền”. Cũng khỏi lo dùng cạn dung lượng bộ nhớ máy, bởi Spotify Lite giúp bạn kiểm soát tốt hơn bộ nhớ cache trên thiết bị và có thể dễ dàng xóa bộ nhớ chỉ với một cái chạm tay.

Spotify Lite “ghi điểm” với những đặc tính như sau: Nhỏ và nhanh - ứng dụng chỉ tốn 10MB dung lượng bộ nhớ; Tối ưu dữ liệu di động – cực kỳ hữu ích khi mạng di động chập chờn, internet không ổn định khi bạn đang di chuyển, hoặc đơn giản là bạn không muốn sử dụng quá nhiều dữ liệu di động cho việc nghe nhạc; Có thể tải về độc lập – khả dụng cho người dùng Miễn phí và Premium, bạn có thể dùng Spotify Lite song song hoặc độc lập với ứng dụng Spotify gốc trên tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean) trở lên; Spotify Lite đã có mặt trên Google Play tại 36 thị trường – và Việt Nam là một trong số đó! Cùng với hàng triệu người dùng khác trên thế giới, chúng ta sẽ được tận hưởng âm nhạc tuyệt vời cùng những tính năng không ngừng được cập nhật nhằm cải thiện trải nghiệm Spotify Lite

Spotify Lite đã có mặt tại 36 thị trường, bao gồm: Brazil, Canada, Mexico, Argentina, Peru, Chile, Colombia, Bolivia, Costa Rica, Cộng hòa Dominica, Ecuador, El Salvador, Guatemala, Honduras, Nicaragua, Panama, Paraguay, Uruguay, Saudi Arabia, Ai Cập, Algeria, Lebanon, Morocco, Tunisia, Oman, Jordan, Bahrain, Các tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất, Kuwait, Qatar, Nam Phi, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Malaysia và Ấn Độ.

Đọc thêm

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Xem thêm