Tag

“Sống đam mê” dành gần 30 tỷ đồng tặng khách hàng của ACB

Doanh nghiệp 15/04/2022 16:31
aa
TTTĐ - Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và sát cánh cùng khách hàng hoạch định một cuộc sống tràn đầy năng lượng cho một tương lai tươi sáng hơn, Sun Life Việt Nam và ngân hàng ACB triển khai chuỗi chương trình quà tặng đặc biệt với tên gọi: “Sống đam mê”.

Theo đó “Sống đam mê” sẽ dành tặng cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua Kênh phân phối ngân hàng ACB trên toàn quốc những món quà ý nghĩa với tổng giá trị các chương trình gần 30 tỷ đồng.

Chuỗi chương trình khuyến mại được thực hiện từ ngày 1/4/2022 đến hết ngày 31/6/2022, chia ra thành 3 đợt, Đợt 1: 1/1/2022 - 30/4/2022; Đợt 2: 1/5/2022 - 31/5/2022; Đợt 3: 1/6/2022 - 30/6/2022.

Chương trình “Sống đam mê” được áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng bao gồm: Cá nhân, doanh nghiệp, khách hàng ưu tiên, khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng quốc tế của ACB… Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng tham gia các gói sản phẩm, mức phí bảo hiểm năm đầu thực thu tại kỳ đóng đầu tiên và phương thức thanh toán, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những món quà ý nghĩa và giá trị từ chương trình.

Khách hàng cá nhân đóng phí năm đầu từ 30 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận Phiếu quà tặng PNJ có giá trị từ 500 nghìn đồng đến 10 chỉ vàng 999.9 tùy thuộc vào mức phí năm đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) Sun Life Việt Nam thu được tại kỳ đóng phí đầu tiên.

“Sống đam mê” dành gần 30 tỷ đồng tặng khách hàng của ACB
Chuỗi chương trình khuyến mại Sun Life Việt Nam: “Sống đam mê” với tổng giá trị quà tặng gần 30 tỷ đồng dành cho khách hàng ACB

Với khách hàng doanh nghiệp, sẽ nhận Phiếu quà tặng esteem có giá trị bằng 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu cho kỳ phí đóng đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).

Đối với khách hàng đóng từ 30 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu tại kỳ đóng phí đầu tiên bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế do ACB phát hành và khách hàng là chủ thẻ, khách hàng được nhận phiếu quà tặng có giá trị từ 15 - 20% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).

Khách hàng là cá nhân và là thành viên trong gia đình tham gia Gói tài chính Gia Đình Việt của ngân hàng ACB nếu khách hàng mua bảo hiểm và đóng phí từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng Esteem có giá trị 10% - 15% phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu tại kỳ phí đầu tiên từ (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).

Đối với khách hàng ưu tiên hội viên ACB privilege banking, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 1 chỉ vàng 999.9 cho đến 10 chỉ vàng 999.9 hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) tùy phân hạng khách hàng ưu tiên.

Khi khách hàng tham gia sản phẩm SUN - Bạn Đồng Hành qua ứng dụng ACB Mobile Banking có phí bảo hiểm năm đầu từ 300.000 đồng hay 450.000 đồng, Khách hàng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 150.000 đồng hoặc 220.000 đồng. Ngoài ra, với sản phẩm SUN - Sống Vững Vàng, nếu khách hàng tham gia qua ứng dụng ACB Mobile Banking các gói SUN200 hay SUN300, sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 200.000 hoặc 300.000 đồng.

Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng cho khách hàng như: SUN - Sống Mới ; SUN - Sống Sung Túc; Bảo An Khang; SUN - Sống Tinh Hoa… cùng nhiều sản phẩm bổ trợ để giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Để có thêm thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mại, xin vui lòng tìm hiểu các nội dung chi tiết của từng chương trình khuyến mại tại https://www.sunlife.com.vn/vn/ve-chung-toi/tin-tuc-su-kien/2022/song-dam-me/.

Sun Life Việt Nam khởi động chương trình Sun Life Việt Nam khởi động chương trình "Sun Bright tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ"

TTTĐ - Ngày 15/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) chính thức công bố chương trình “Sun ...

“12 chương mới, 365 cơ hội vàng” với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng dành cho khách hàng ACB “12 chương mới, 365 cơ hội vàng” với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng dành cho khách hàng ACB

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) triển khai chuỗi chương trình khuyến mại ...

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa được Bộ Tài chính chấp thuận ...

Sun Life hỗ trợ chương trình tiêm chủng COVID-19 của UNICEF tại Indonesia và Việt Nam Sun Life hỗ trợ chương trình tiêm chủng COVID-19 của UNICEF tại Indonesia và Việt Nam

TTTĐ - Sun Life đã quyên góp 250.000 đô la Canada cho tổ chức UNICEF nhằm hỗ trợ chương trình quốc tế ứng phó ...

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm