Tag

“Sởn gai ốc” với màn song ca của ca sĩ Phương Thanh và bác sĩ cạo trọc đầu

Điện ảnh - Âm nhạc 03/12/2021 19:18
aa
TTTĐ - Phút ngẫu hứng song ca của ca sĩ Phương Thanh với bác sĩ Đặng Minh Hiệu, chàng trai từng gây sốt dân mạng với hình ảnh cạo trọc đầu đã khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Ca sĩ Phương Thanh: "Muốn trở lại như mới vào nghề"

Tập 2 chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai" sẽ lên sóng lúc 19h30 chủ nhật ngày 5/12 trên kênh HTV7. Tuần này, chương trình sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt ở vai trò giám khảo và MC Quyền Linh sẽ là người dẫn dắt chương trình.

Bác sĩ Đặng Minh Hiệu trong bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng
Bác sĩ Đặng Minh Hiệu trong bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng

Gây chú ý trong tuần này là sự tham gia của thí sinh Đặng Minh Hiệu, bác sĩ khoa gây mê hồi sức, bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM. Chàng bác sĩ này từng gây sốt cộng đồng mạng với nụ cười tỏa nắng khi được đồng nghiệp cạo trọc đầu trước khi vào tâm dịch Bắc Giang để tham gia chống dịch.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, nam bác sĩ gây bất ngờ với ngoại hình nhỏ bé và tinh nghịch ở tuổi 28. Tuy nhiên, từ đoạn video mà chương trình mới tung ra “nhá hàng” lại khiến khán giả “sởn gai ốc” bởi chất giọng khàn cao và đầy nội lực của Minh Hiệu.

Bác sĩ Minh Hiệu vừa hát xong, từ khu vực giám khảo vang lên những tiếng vỗ tay và hú hét tán dương. MC Quyền Linh cũng hào hứng hô lên: “Bác sĩ Minh Hiệu, hotboy Minh Hiệu, ca sĩ Minh Hiệu. Trời ơi, không ai nghĩ là bác sĩ đang hát đâu”.

Trong lúc giao lưu, bác sĩ Minh Hiệu tiết lộ mình rất “mê” ca sĩ Phương Thanh khiến “chị Chanh” giơ hẳn 2 ngón tay cái biểu lộ sự vui mừng. Nghe vậy, ca sĩ Cẩm Ly nói: “Nghe em hát là biết rồi”.

Lúc này, bác sĩ Minh Hiệu mới vội nói thêm: “Em cũng thích chị Cẩm Ly nha, nhưng thích chị Phương Thanh nhiều hơn”. Màn “vớt vát” của anh chàng không những không làm cho ca sĩ Cẩm Ly thấy mủi lòng mà còn khiến khán giả bật cười vì quá hài hước và dễ thương.

“Sởn gai ốc” với màn song ca của ca sĩ Phương Thanh và bác sĩ cạo trọc đầu

Để đáp lại tình cảm mà Minh Hiệu dành cho mình, ca sĩ Phương Thanh đã đưa ra đề nghị cùng nam bác sĩ song ca bài “Trống vắng” của nhạc sĩ Quốc Hùng. Có thể nói đây là một bài hát khá khó nhưng Minh Hiệu lại xử lý những nốt cao vô cùng đẹp khiến “chị Chanh” tròn mắt ngạc nhiên.

Phút ngẫu hứng song ca của hai chị em đã mang tới cho trường quay bầu không khí sôi động và “nóng” hơn bao giờ hết.

Kết thúc màn song ca, ca sĩ Phương Thanh còn dành cho Minh Hiệu một cái ôm thắm thiết. Nắm tay nam bác sĩ, chị Chanh bộc bạch: “Một cái ôm của Phương Thanh, một cái nắm tay của Phương Thanh sẽ thay mặt cho bao nhiêu sự yêu mến và trân trọng của mọi người gửi tới ngành Y nói chung và các y bác sĩ tuyến đầu nói riêng.

Họ là những người đã sẵn sàng hy sinh cả sinh mạng của mình để bảo vệ cho bà con.

“Sởn gai ốc” với màn song ca của ca sĩ Phương Thanh và bác sĩ cạo trọc đầu

Phương Thanh cũng đã đi đến các bệnh viện dã chiến, các y bác sĩ, các chiến sĩ đi đâu thì Phương Thanh đi theo đó và hiểu được tất cả sự hy sinh của các lực lượng tuyến đầu. Và họ đã cho chúng ta thấy một điều nữa là chúng ta phải đoàn kết mới có sức mạnh và cái năng lượng nội lực bên trong, cái tình thương yêu mà mọi người dành cho nhau mới là điều quan trọng nhất.

Như Cẩm Ly nói "Phải yêu thương nhau mỗi ngày nếu còn có thể". Xin cảm ơn rất nhiều”. Nói xong, Phương Thanh quay qua Minh Hiệu và ngỏ lời muốn ôm nam bác sĩ một lần nữa để bày tỏ sự biết ơn.

Ca sĩ Phương Thanh
Ca sĩ Phương Thanh

Suốt mùa dịch, ca sĩ Phương Thanh cũng là người luôn hoạt động tích cực và làm “hết công suất” để hỗ trợ bà con vượt qua đại dịch COVID-19. Những hình ảnh “chị Chanh” vác một lúc 2 - 3 bao gạo trên vai, gương mặt đầy những vết lằn do đeo khẩu trang bảo hộ quá lâu hay hình ảnh chị cuồng nhiệt khi hát tại các bệnh viện dã chiến không còn xa lạ đối với khán giả.

Chính vì thế, sự xuất hiện của nữ ca sĩ tại "Hát cho ngày mai" cũng khiến khán giả tò mò về cảm nhận của chị khi được hoán đổi vị trí, từ người mang tiếng ca tới cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, giờ lại được nghe họ hát trực tiếp khi chị ở vai trò giám khảo.

Ca sĩ Việt kiều Viet Lee ra mắt MV được thực hiện ở London và Hà Nội Ca sĩ Việt kiều Viet Lee ra mắt MV được thực hiện ở London và Hà Nội
Ca sĩ Cẩm Ly lên tiếng về tin đồn muốn giải nghệ vì bệnh Ca sĩ Cẩm Ly lên tiếng về tin đồn muốn giải nghệ vì bệnh
Ca sĩ Lê Quỳnh Phương xúc động hát ca khúc lấy cảm hứng từ “Tìm em giữa ngàn sao lấp lánh” Ca sĩ Lê Quỳnh Phương xúc động hát ca khúc lấy cảm hứng từ “Tìm em giữa ngàn sao lấp lánh”

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Xem thêm