Tag

Sở hữu phòng gym tại gia với giàn tạ đa năng tại nhà Rita Võ Sport

Sản phẩm - Dịch vụ 11/08/2022 10:59
aa
TTTĐ - Mùa hè khỏe mạnh cùng giàn tạ đa năng tại nhà RitaVõ Sport với ưu đãi giảm giá 20% giá trị sản phẩm cho khách hàng đã mua hàng cực hot. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu giàn tạ đa năng trong dịp này nhé!

Tại sao nên lựa chọn giàn tạ đa năng tại nhà RitaVõ Sport

Giàn tạ đa năng cao cấp tại nhà được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ từ thương hiệu BH Fitness nổi tiếng thế giới nên luôn đảm bảo chất lượng cũng như các chức năng cần thiết cho người tập. Chất liệu giàn tạ cao cấp đạt chuẩn quốc tế giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình luyện tập.

Sở hữu phòng gym tại gia với giàn tạ đa năng tại nhà Rita Võ Sport

Các mẫu giàn tạ đa năng tại RitaVõ Sport có nhiều kích thước khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian gia đình. Khi mua giàn tạ tại Rita Võ Sport, quý khách còn được hỗ trợ các dịch vụ tốt như: bảo hành lâu dài, vận chuyển lắp đặt miễn phí.

Ưu điểm của giàn tạ đa năng tại nhà RitaVõ Sport

Giàn tạ đa năng tại nhà RitaVõ Sport có nhiều ưu điểm nổi bật nên được công động thể thao yêu thích lựa chọn làm thiết bị tập thể thao cho gia đình. Dưới đây là các ưu điểm cụ thể như sau:

Kích thước nhỏ gọn và tiện lợi thay thế phòng tập Gym.

Tích hợp nhiều tính năng giúp người tập kết hợp nhiều bài tập rèn luyện sức khỏe và vóc dáng.

Giá thành hợp lý cho mọi gia đình RitaVõ Sport.

Sở hữu phòng gym tại gia với giàn tạ đa năng tại nhà Rita Võ Sport

Hiện tại, RitaVõ cung cấp 3 mẫu giàn tạ đa năng: Global Gym Plus G152, MultiGym Plus G112X, Optima Press G330. Các mẫu giàn tạ có kích thước và khối lượng đa dạng phù hợp với gia đình cũng như các phòng tập gym. Bạn có thể mua giàn tạ đa năng bằng các cách sau:

- Liên hệ 028 7102 7776 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá.

- Đến trực tiếp đến các hệ thống showroom để trải nghiệm và mua sắm các giàn tạ đa năng.

- Truy cập vào website sport.ritavo.com để tham khảo thông số kỹ thuật của các mẫu giàn tạ đa năng trước khi mua.

Chương trình ưu đãi dịp hè RitaVõ Sport

Nhằm tri ân khách hàng, RitaVõ Sport tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp mọi gia đình sở hữu thiết bị tập thể thao với giá ưu đãi. Cụ thể, RitaVõ Sport giảm 20% giá trị các sản phẩm trong thời gian từ ngày 1 tháng 8 đến 30 tháng 9 cho khách hàng đã mua hàng tại RitaVõ Sport. Bên cạnh giàn tạ đa năng, khách hàng có thể mua máy chạy bộ, máy chèo thuyền, máy tập đồng bộ, ghế massage.

Sở hữu phòng gym tại gia với giàn tạ đa năng tại nhà Rita Võ Sport

Anh Hòa chủ phòng tập Gym trên quận Tân Bình - khách hàng RitaVõ Sport chia sẻ: “Nhờ có các mẫu giàn tạ đa năng của RitaVõ Sport, khách đến phòng tập Gym tôi ngày càng nhiều. Sản phẩm có đủ tính năng cho người tập giúp khách hàng của tôi sớm đạt hiệu quả. Đặc biệt, máy tập đa năng Global Gym Plus G152 có thể tập được 2 người cùng lúc giúp người tập tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Cảm ơn nhân viên Rita Võ Sport tận tình tư vấn và hỗ trợ vận chuyển lắp đặt”.

Anh Dũng khách hàng RitaVõ Sport chia sẻ: “Thay vì đến phòng tập, tôi và các bạn có thể luyện tập tại nhà với giàn tạ Optima Press của RitaVõ Sport. Máy được tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết, cung cấp đa dạng các bài tập. Chất liệu sản phẩm cao cấp giúp tôi yên tâm luyện tập. Nhờ có giàn tạ đa năng, tôi có thêm bạn bè, gắn kết hỗ trợ nhau luyện tập sức khỏe cũng như thể hình rất tốt. Cảm ơn RitaVõ Sport đã hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình”.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm giàn tạ đa năng, máy chạy bộ RitaVõ Sport, khách hàng truy cập website https://sport.ritavo.com/ hoặc liên hệ hotline 028 7102 7776.

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm