Tag

Sở hữu căn hộ khoáng nóng Apec Mandala Kim Bôi chỉ từ 110 triệu đồng

Dự án 24/08/2021 15:14
aa
TTTĐ - Chỉ với số vốn đầu tư nhỏ, chủ sở hữu căn hộ khoáng nóng 5 sao Apec Mandala Kim Bôi (Hòa Bình) vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa cho thuê sinh lời.
Dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa khoáng nóng và công nghệ detox vào trong căn hộ

Tập đoàn Apec vừa công bố mô hình chia sẻ đầu tư tại dự án Apec Mandala Kim Bôi (Hòa Bình).

Theo đó, với số vốn từ 110 triệu đồng, chủ nhà sở hữu một tuần ở tại căn hộ khách sạn trong suốt 50 năm hoặc với 490 triệu đồng, thời gian sở hữu lên đến 2 tháng mỗi năm. Lúc này, giá gốc mỗi đêm nghỉ 5 sao chỉ 163.000 đồng và không tăng giá.

Toàn bộ thời gian còn lại của căn hộ, chủ đầu tư Apec Group vận hành cho thuê và cam kết lãi suất cố định hàng năm tương đương lãi ngân hàng 4% mỗi năm.

"Đầu tư 110 triệu đồng, khách hàng thu lại 220 triệu đồng, đầu tư 490 triệu đồng, thu lại 980 triệu đồng", chủ đầu tư tính toán.

Sở hữu căn hộ khoáng nóng Apec Mandala Kim Bôi chỉ từ 110 triệu đồng
Phối cảnh dự án Apec Mandala Kim Bôi (Hòa Bình)

Với nguồn tài chính từ 1,1 tỷ đồng, nhiều khách hàng sở hữu trọn vẹn căn hộ 5 sao để chủ động kinh doanh và nghỉ dưỡng cho cả gia đình nhỏ.

Chủ đầu tư tính toán lợi nhuận hàng tháng có thể lên đến 40-50 triệu đồng mỗi tháng, doanh thu cho thuê vài trăm triệu đồng mỗi năm.

Cũng tại dự án Mandala Kim Bôi, nhóm 4 bà mẹ bỉm sữa có thể rủ nhau mua chung để tự kinh doanh, mỗi suất đầu tư chỉ 120 triệu đồng. Với giá cho thuê từ 1,5-2,5 triệu đồng mỗi đêm, mọi người có thể thu 120 triệu đồng mỗi năm.

Với đặc quyền "Mua 1 - sở hữu chuỗi", cư dân và những nhà đầu tư mua căn hộ tại Kim Bôi - Hòa Bình còn được chuyển điểm, đổi ngày nghỉ linh hoạt trên tất cả các điểm đến của tập đoàn Apec khắp Việt Nam.

Sở hữu căn hộ khoáng nóng Apec Mandala Kim Bôi chỉ từ 110 triệu đồng
Bể bơi khoáng nóng trong từng căn hộ tại dự án Apec Mandala Kim Bôi

Hiện Apec Group đang là chủ sở hữu hàng loạt dự án lớn như Apec Royal Park Huế với tổng mức đầu tư 10.000 tỷ đồng, Apec Mandala Wyndham Mũi Né - top 10 khách sạn lớn nhất châu Á với gần 3.000 phòng... cùng hàng loạt các khách sạn 5 sao tại: Phú Yên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hội An, Quy Nhơn, Yên Bái...

Bà Lê Thu Hương - Giám đốc Apec Mandala Holiday cho biết, Apec Group đang đầu tư bài bản về hệ thống đặt phòng và nền tảng thương mại điện tử, giúp khách hàng niêm yết, bán và trao đổi phòng một cách dễ dàng, tăng tính thanh khoản cho căn hộ.

Trong đó, Apec Mandala Kim Bôi là một trong số ít dự án sở hữu nguồn khoáng nóng thiên thiên giàu khoáng chất, kiềm và tốt cho sức khỏe. Hệ thống bể khoáng nóng được đầu tư bài bản, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ xương khớp, dạ dày, phòng ngừa nhiều bệnh lý... tất cả căn hộ có bồn khoáng riêng trong nhà.

Các liên khu thể thao, giải trí cũng được thiết kế để tạo cảm hứng luyện tập nâng cao sức khỏe của cư dân: cung đường chạy bộ rợp bóng cây xanh, làn đường riêng cho xe đạp, khu vườn thiền định, tập yoga ngoài trời, phòng gym chuyên nghiệp. Trung tâm hợp tác Y khoa quốc tế Apec Medical - nơi quy tụ các y bác sĩ giỏi làm việc 24/7, cũng sẽ được khai trương đồng thời với thời điểm cư dân nhận nhà dự kiến vào 5/2022.

Theo đại diện chủ đầu tư, với số vốn nhỏ và hình thức chia sẻ đầu tư độc đáo, các chủ căn hộ đồng thời hưởng lợi ích kép là vừa hoàn vốn gấp đôi, vừa tận hưởng những ngày nghỉ đẳng cấp với kênh đầu tư an toàn.

"Đây là điểm khác biệt giúp Mandala Kim Bôi thu hút nhà đầu tư chuyên nghiệp và các gia đình thành phố muốn sở hữu căn hộ thứ 2", vị này nói thêm.

Đọc thêm

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Xem thêm