Tag

Sinh viên thỏa sức "sống ảo”, khoe chất riêng tại đêm nhạc Phenikaa

Điện ảnh - Âm nhạc 05/01/2024 11:40
aa
TTTĐ - 18h30 ngày 5/1, tại Quảng trường sự kiện trường Đại học Phenikaa, các bạn sinh viên sẽ có một đêm nhạc bùng cháy trong đại nhạc hội “Saymee - For Young, By Young”. Sự kiện được tổ chức với sự phối hợp giữa trường Đại học Phenikaa và Mobifone.
Sinh viên Ngoại Thương xuất sắc trở thành "đại sứ Tuyên truyền Thăng Long" Đêm Gala chào mừng thành công Đại hội Hội Sinh viên lần thứ XI Sinh viên đề xuất giải pháp bảo vệ môi trường
Đại nhạc hội chào tân sinh viên K17 PHENIVERSE
Đại nhạc hội chào tân sinh viên K17 PHENIVERSE

Đêm nhạc được đầu tư quy mô về âm thanh, ánh sáng, dàn dựng hoành tráng, cùng với sự quy tụ của những ca sĩ như: Suni Hạ Linh với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào cùng nhiều ca khúc hiện đại, trẻ trung; Rapper Tez - một trong những chàng trai rapper được nhiều người biết đến khi tham gia Rap Việt có kỹ thuật fast flow cực kỳ ấn tượng, với nhiều big hit được giới trẻ yêu thích và ghi nhớ như “Mình đồng da sắt”, “Khi cơn mưa dần phai”...

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn được mong chờ khi có sự xuất hiện của ban nhạc 502 Ocean, bộ đôi DJ Kaiz - MC Hazel và các nhóm nhảy siêu “hot” như nhóm W-Unit (một trong những nhóm dance cover hàng đầu Hà Nội), một số nhóm nhảy đến từ các trường đại học như: nhóm PAC (Trường Đại học Phenikaa), nhóm B-Crown, nhóm S8PM...

Đại nhạc hội Saymee - For Young, By Young quy tụ dàn nghệ sĩ với vocal “chất lượng”
Đại nhạc hội Saymee - For Young, By Young quy tụ dàn nghệ sĩ với vocal “chất lượng”

Bên cạnh những tiết mục trình diễn được biên đạo chỉn chu, "Saymee - For Young, By Young" thu hút các bạn trẻ quầy chụp ảnh động 360 độ miễn phí, giúp sinh viên thỏa sức "sống ảo”, tự tin khoe chất riêng.

Đây là một trong những sự kiện âm nhạc lớn được tổ chức tại Phenikaa. Trước đó Trường cũng đã tổ chức thành công nhiều sự kiện tương tự như: Đại nhạc hội “Phenikaa Dreamland - Summer Melody”, đêm nhạc hội “PHENIVERSE” chào đón Tân sinh viên K17 và gần đây nhất là đêm chung kết Cuộc thi "Tiếng hát sinh viên toàn quốc" lần thứ XV...

Với sự thành công của các sự kiện trước đó, tin chắc rằng đêm nhạc hội “Saymee - For Young, By Young” sẽ diễn ra bùng nổ, đem đến cho sinh viên một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cùng những dấu ấn riêng biệt và nhiều cung bậc cảm xúc cho người tham gia.

Đọc thêm

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh Văn hóa

Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh

TTTĐ - Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu". Bài hát được viết và hoàn thành trong dòng cảm xúc trân trọng và biết ơn sâu sắc của các nghệ sĩ và được phát hành nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9.
Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam

TTTĐ - Vào 20h10 ngày 6/9, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Vinh quang thầm lặng 2024” sẽ chính thức khai diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương.
“Legacy of Love” - Di sản  tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng Điện ảnh - Âm nhạc

“Legacy of Love” - Di sản tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng

TTTĐ - “Legacy of Love - Di sản tình yêu” là một dự án gồm nhiều hoạt động về cố nhạc sỹ Thanh Tùng sẽ chính thức ra mắt bắt đầu từ ngày 15/9.
“Hóa giải” giành giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội lần thứ nhất Văn hóa

“Hóa giải” giành giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội lần thứ nhất

TTTĐ - Phim “Hóa giải” được trao giải Nhất trong Lễ bế mạc Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất năm 2024.
Á hậu Kiều Diệu Hương “Đi tìm thương nhớ cũ” Điện ảnh - Âm nhạc

Á hậu Kiều Diệu Hương “Đi tìm thương nhớ cũ”

TTTĐ - Á hậu Tài sắc thế giới Kiều Diệu Hương vừa cho ra mắt album MV ca nhạc “Đi tìm thương nhớ cũ”, như một món quà âm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả.
"Độc đạo" - bộ phim mới về đề tài cảnh sát hình sự Văn hóa

"Độc đạo" - bộ phim mới về đề tài cảnh sát hình sự

TTTĐ - Sau “Biệt dược đen” - tác phẩm đầu tay thuộc series cảnh sát hình sự tạo được ít nhiều ấn tượng, bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi tiếp tục “dấn thân” vào dòng phim vốn được coi là vất vả nhưng luôn là món ăn tinh thần yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình. “Độc đạo" được kỳ vọng mang lại những phút giây kịch tính, cuốn hút và đầy cảm xúc vào mỗi thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 2/9.
32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội

TTTĐ - Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất - năm 2024 có chủ đề "Vì một Hà Nội ngàn năm văn hiến". Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Xem thêm