Tag

Show diễn Nụ Hôn Của Biển Cả khuyến mãi cực lớn hè này

Du lịch 18/06/2024 18:00
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết 30/9/2024, show diễn đa trải nghiệm lớn hàng đầu thế giới Nụ Hôn Của Biển Cả - Kiss Of The Sea đang áp dụng mức giá mùa hè với ưu đãi tới 30%. Đồng thời đến hết 15/08/2024, du khách mua vé máy bay Vietnam Airlines đến Phú Quốc sẽ nhận ngay voucher 50% mua vé show diễn.
Vì sao Nụ Hôn Của Biển Cả là show nghệ thuật hút khách bậc nhất ở Phú Quốc hiện nay?

Thưởng thức show diễn phiên bản mùa hè với giá ưu đãi 30%

Từ 15/6/2024 - 30/9/2024, show diễn Nụ Hôn Của Biển Cả - Kiss Of The Sea tại Thị trấn Hoàng Hôn, Nam đảo Phú Quốc áp dụng giá mới là 700.000 đồng/vé. Đặc biệt khi mua combo 2 vé VIP, giá chỉ còn 1.000.000 đồng/2 vé. Cũng trong mùa hè, khi khám phá nam đảo Phú Quốc, du khách có thể lựa chọn combo trải nghiệm Sun World Hon Thom kết hợp xem show Kiss Of The Sea với mức giá siêu hấp dẫn, chỉ 1.000.000 đồng/người lớn và 800.000 đồng/trẻ em.

  Nụ Hôn Của Biển Cả - Show diễn phải xem khi đến Phú Quốc
Nụ Hôn Của Biển Cả - Show diễn phải xem khi đến Phú Quốc

Nụ Hôn Của Biển Cả là tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết của Sun Group và công ty sản xuất show diễn đa phương tiện hàng đầu nước Pháp - ECA2. Show diễn được mệnh danh là trải nghiệm nhất định phải thử khi đến với Phú Quốc, khi mang đến cho du khách bữa tiệc nghệ thuật đẳng cấp thế giới, với sự kết hợp của 7 công nghệ trình diễn lửa, nước, laser, âm nhạc, ánh sáng, hình chiếu và pháo hoa nghệ thuật hàng đêm.

Show diễn lấy cốt truyện từ câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng trai trái đất và nữ vệ binh dải ngân hà, trong cuộc chiến chống lại thế lực đen tối để bảo vệ các hành tinh. Hãy sẵn sàng để thư thái “du ngoạn” trên những bãi biển tuyệt đẹp, cho đến hồi hộp chứng kiến cuộc đụng độ khủng khiếp giữa lửa và nước, hay nóng bừng như rơi vào giữa dung nham cho đến vỡ òa hạnh phúc trước màn pháo hoa mừng chiến thắng của các nhân vật chính.

Du khách không ngừng trầm trồ khi đón xem show diễn
Du khách không ngừng trầm trồ khi đón xem show diễn

Đặc biệt show diễn cũng khéo léo truyền tải những giá trị tốt đẹp về bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã và lan tỏa văn hóa truyền thống Việt. Du khách sẽ được gặp gỡ những nhân vật đáng yêu lấy cảm hứng từ loài chó Phú Quốc và bò biển Dugong, loài động vật biển quý hiếm được xếp vào mức sắp nguy cấp, vẫn xuất hiện ở vùng biển Phú Quốc…

Sự kết hợp của công nghệ, nghệ thuật trình diễn và pháo hoa nghệ thuật hàng đêm trong show diễn hứa hẹn mang đến trải nghiệm có một không hai cho du khách khi khám phá mùa hè Phú Quốc.

Tặng ưu đãi 50% vé show diễn cho hành khách Vietnam Airlines

Bên cạnh ưu đãi phiên bản mùa hè, Sun World còn kết hợp cùng hãng hàng không Vietnam Airlines trong chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có. Theo đó, từ ngày 15/6/2024 đến hết 15/8/2024, hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đến với Phú Quốc sẽ được tặng voucher giảm 50% vé show Nụ Hôn Của Biển Cả.

Bên cạnh show diễn, Thị trấn Hoàng Hôn còn là tụ điểm vui chơi hấp dẫn bậc nhất Phú Quốc với chợ đêm, công trình biểu tượng Cầu Hôn…
Bên cạnh show diễn, Thị trấn Hoàng Hôn còn là tụ điểm vui chơi hấp dẫn bậc nhất Phú Quốc với chợ đêm, công trình biểu tượng Cầu Hôn…

Chương trình được áp dụng khi mua vé trực tiếp tại quầy bán vé sân khấu Nụ Hôn Của Biển Cả. Khi mua vé, du khách cần mang theo thẻ lên máy bay bản cứng hoặc bản điện tử của Vietnam Airlines trong thời gian 15/6 - 15/8/2024 và giấy tờ tùy thân có tên trùng khớp trên vé bay.

Chương trình ưu đãi show diễn Nụ Hôn Của Biển Cả nằm trong chuỗi chương trình kích cầu du lịch hè Phú Quốc của Sun World. Trước đó, Sun World Hon Thom cũng công bố chính sách “Mùa hè rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ”, chương trình tri ân lớn nhất từ trước đến nay của Sun World Hon Thom dành cho du khách Việt Nam. Theo đó, từ 1/6/2024 đến hết 5/9/2024, giá vé cáp treo khứ hồi chỉ còn 450.000 đồng đối với người lớn và 350.000 đồng với trẻ em, ưu đãi tới 200.000 đồng. Đối với du khách đến từ tỉnh Kiên Giang, từ 1/8/2024 đến 5/9/2024, Sun World áp dụng mức giá đặc biệt, chỉ còn 250.000 đồng đối với cả người lớn và trẻ em.

Cùng lúc áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Sun World mang tới cho du khách những cơ hội đặc biệt để khám phá những trải nghiệm được báo chí quốc tế ca ngợi là đáng thử nhất khi tới Phú Quốc với chi phí vừa túi ngay trong hè này.

Phú Quốc “chơi” lớn: Ra mắt show diễn trị giá hàng nghìn tỷ đồng cuối tháng 1 này Phú Quốc “chơi” lớn: Ra mắt show diễn trị giá hàng nghìn tỷ đồng cuối tháng 1 này

TTTĐ - Được sản xuất bởi ECA2, nhà sáng tạo các show diễn đa phương tiện nổi tiếng nhất thế giới tại Pháp, Nụ hôn ...

Nghệ sĩ và nhà sản xuất Pháp nói gì về show diễn sắp ra mắt tại Phú Quốc Nghệ sĩ và nhà sản xuất Pháp nói gì về show diễn sắp ra mắt tại Phú Quốc

TTTĐ - Ngày 26/1, Nụ Hôn Của Biển Cả, show diễn do ECA2 - đơn vị sản xuất hàng đầu nước Pháp dàn dựng sẽ ...

Show diễn chưa từng có trong tiền lệ ra mắt tại Phú Quốc Show diễn chưa từng có trong tiền lệ ra mắt tại Phú Quốc

TTTĐ - Tối 26/1, Nụ hôn của biển cả - show diễn đa trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu thế giới do người Pháp dàn ...

4 show diễn nhất định phải thưởng thức tại Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc 4 show diễn nhất định phải thưởng thức tại Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc

TTTĐ - Từ Rối Việt cho đến biểu diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Vòng xoáy tình yêu, show trình diễn đa phương tiện ...

Đọc thêm

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Xem thêm