Tag

Savills Việt Nam được lựa chọn là đơn vị tư vấn cho thê độc quyền dự án Alpha Tower

Dự án 05/05/2021 09:00
aa
TTTĐ - Savills Việt Nam vừa chính thức trở thành đơn vị tư vấn cho thuê độc quyền của Alpha Tower – dự án văn phòng cho thuê nằm tại khu vực trung tâm thành phố, được phát triển bởi Công ty TNHH Địa ốc Hoa Đào.
Chuyên gia Savills Việt Nam chia sẻ thông tin mới nhất và chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản văn phòng Savills: Đổ xô đi lắp lưới bảo hộ không đủ để đảm bảo an toàn cho nhà chung cư Savills Việt Nam chính thức quản lý vận hành khu căn hộ cao cấp King Palace Savills kỳ vọng về Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam và Vương quốc Anh Savills World Research: Báo cáo thị trường bất động sản nhà ở cho thuê toàn cầu năm 2020 Savills được bổ nhiệm quản lý khu nhà cao cấp Vista Lago tại dự án Nam An Khánh, Hà Nội
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Địa ốc Hoa Đào và Savills Việt Nam
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Địa ốc Hoa Đào và Savills Việt Nam

Alpha Tower là dự án văn phòng cho thuê được phát triển bởi Công ty TNHH Địa Ốc Hoa Đào, tọa lạc tại số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP HCM. Sau 11 năm đi vào vận hành, bắt nhịp với xu hướng mới của thị trường cao ốc cho thuê, Alpha Tower được nâng cấp cải tạo, kết nối hai cao ốc liên kế thành một tòa nhà văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng B với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách bouitque, trang thiết bị và tiện ích hiện đại. Bao gồm 11 tầng cao và 1 tầng hầm, Alpha Tower giúp cung cấp hơn 5.300m2 diện tích văn phòng cho thuê.

Nằm tại vị trí đắc địa, nối liền với những trục đường lớn trong thành phố như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Cách Mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ, Alpha Tower được xem là tọa độ vàng khi sở hữu liên kết đến các quận trung tâm thành phố như quận 1, quận 5, quận 10, Phú Nhuận cách các tòa nhà văn phòng phức hợp, khách sạn 5 sao trong phạm vi bán kính của khu vực trung tâm thành phố chỉ khoảng 5 phút, đem đến cho khách thuê sự thuận tiện trong vấn đề di chuyển, giao thương. Alpha Tower chắc chắn sẽ đem đến cho khách thuê những trải nghiệm làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, và nhiều hứng khởi.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết lựa chọn Savills là đơn vị tư vấn cho thuê độc quyền của Alpha Tower, ông Đào Văn Đang, Giám đốc Công ty TNHH Địa ốc Hoa Đào cho biết: "Việc bắt tay vào cải tạo nâng cấp cao ốc Alpha Tower tại thời điểm này là một ý tưởng đầy tham vọng và thú vị. Để tìm được những đơn vị khách thuê uy tín và có năng lực kinh doanh trong thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh không phải dễ dàng vì vậy Công ty TNHH Địa ốc Hoa Đào đã tìm đến Savills, một đơn vị tư vấn và tìm kiếm khách thuê chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng Savills sẽ đáp ứng, mang lại nguồn khách thuê có tài chính tốt, thương hiệu và uy tín trên thị trường".

Tòa nhà Alpha Tower, 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Tòa nhà Alpha Tower, 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Với việc ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Địa ốc Hoa Đào tại dự án văn phòng Alpha Tower, Savills sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn cho thuê độc quyền nhằm giúp chủ đầu tư tận dụng cũng như phát huy hết tiềm năng của dự án.

Bà Từ Thị Hồng An, Giám đốc bộ phận cho thuê thương mại, Savills Việt Nam, cho biết: “Trong bối cảnh thị trường văn phòng vẫn còn đối diện với nhiều khó khăn, nguồn cung mới hạn chế, chủ yếu là các dự án ngoài trung tâm, Alpha Tower là một trong số rất ít các dự án văn phòng cho thuê được đưa vào khai thác vận hành trong tháng 1/2022. Với vị trí chiến lược và thiết kế tinh tế, Alpha Tower sẽ là một trong số những lựa chọn văn phòng cho thuê lý tưởng cho khách hàng tại TP HCM.

Savills rất hân hạnh khi được Công ty TNHH Địa ốc Hoa Đào lựa chọn là đơn vị tư vấn cho thuê độc quyền tòa nhà Alpha Tower. Chúng tôi tin chắc rằng, với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dạn từ đội ngũ cho thuê thương mại Savills TP HCM, Alpha Tower sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian tới”.

Trong hành trình 26 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Bộ phận Cho thuê thương mại Savills TP HCM đã làm việc với rất nhiều đối tác tên tuổi trong và ngoài nước, mỗi đơn vị là mỗi yêu cầu chuyên biệt. Bên cạnh dịch vụ tư vấn với các tiêu chí cơ bản, Savills luôn hướng tới sự tận tâm và đồng hành cùng chủ đầu tư trong từng giai đoạn, nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như tối ưu hóa hiệu quả giao dịch cho khách thuê.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Xem thêm