Tag

Săn sale 4.4 mà quên thanh toán bằng ShopeePay thì tiếc hùi hụi cho xem

Sản phẩm - Dịch vụ 04/04/2022 13:08
aa
TTTĐ - Trong lúc bạn đang loay hoay với núi việc vào thứ Hai thì ở một diễn biến khác, dân tình đang tưng bừng săn sale 4.4 Gì Cũng Rẻ trên Shopee. Sự kiện này sẽ thêm phần hấp dẫn nếu bạn chọn thanh toán qua ShopeePay bởi vô số đặc quyền đang chờ sẵn người dùng ví điện tử này.
Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay

Săn voucher khủng theo khung giờ để đơn hàng thêm rẻ

Có thể bạn đã biết, hội “cao thủ” mua sắm gần như đã quen với việc đặt báo thức liên tục trong những dịp sale của Shopee. Nguyên nhân là bởi mỗi khung giờ khác nhau thì ví điện tử này lại tung ra các ưu đãi hấp dẫn đến mức đứng ngồi không yên. Trong dịp 4.4 Gì Cũng Rẻ, sẽ có các khung giờ xuất hiện voucher khủng mà người dùng không nên bỏ qua. Cụ thể là 0H với ưu đãi hoàn Xu 50%, 9H là “sân khấu” của voucher giảm 10% hàng hiệu, 12H tiếp tục là màn hoàn Xu 50% “thần thánh”, 21H là thời gian các voucher cuối ngày giảm 10% xuất hiện. Ưu đãi trải điều từ sáng đến tối nên bất cứ ai cũng có cơ hội rinh về cho mình những voucher giảm giá đậm sâu khi mua sắm, xem chi tiết ưu đãi tại đây.

Săn sale 4.4 mà quên thanh toán bằng ShopeePay thì tiếc hùi hụi cho xem

Nhanh tay nạp điện thoại trị giá 50K với giá chỉ 1K

Từng có tín đồ mua sắm hài hước đùa rằng, không tranh thủ nạp điện thoại trong những đợt sale của Shopee cũng y hệt như bỏ lỡ một niềm hạnh phúc trong đời. Cũng đúng thôi bởi đâu phải lúc nào cũng có cơ hội nạp điện thoại trị giá 50K với giá chỉ 1K. Ưu đãi đặc biệt này sẽ xuất hiện chớp nhoáng trong các đợt flash sale theo khung giờ 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H và diễn ra duy nhất trong ngày 4.4. Nhớ sạc đầy pin, đặt đủ báo thức, liên kết ví ShopeePay và luyện ngón cái điêu luyện để “hốt” hết kho ưu đãi về “vỗ béo dế cưng” nào.

Săn sale 4.4 mà quên thanh toán bằng ShopeePay thì tiếc hùi hụi cho xem

Chuyển tiền qua ShopeePay, chia kho Xu 500 triệu

Mở Shopee, chuyển tiền bằng ShopeePay cho những người thân yêu trong giai đoạn từ hôm nay đến 6.4, người dùng sẽ được hoàn đến 2.400 Xu. Vừa chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, lại được hoàn Xu để mua sắm tiếp, chẳng có lý do gì lại không tận dụng. Với mỗi giao dịch chuyển tiền trị giá từ 10.000 đồng trong giai đoạn này, người dùng ví ShopeePay sẽ được hoàn 800 Xu (tối đa 3 lần/ngày). Đối với người dùng lần đầu sử dụng tính năng chuyển tiền bằng ví ShopeePay trong khung giờ vàng 12H - 22H sẽ mang về cho người dùng thêm voucher 30.000 đồng xịn mịn. Nếu thực hiện giao dịch chuyển tiền đầu tiên ngoài khung giờ này, người dùng cũng vẫn được thưởng voucher 20.000 đồng. Với Shopee xu nhận được, người dùng có thể đổi voucher dịch vụ hoặc trừ trực tiếp vào đơn hàng Shopee tiếp theo, xem thêm thông tin ưu đãi tại đây.

Săn sale 4.4 mà quên thanh toán bằng ShopeePay thì tiếc hùi hụi cho xem

Loạt sản phẩm Công nghệ giảm đến 30%, duy nhất ngày 4.4

Ngày 4.4 cũng là thời điểm vàng để mua sắm các sản phẩm Công nghệ trên Shopee. Chỉ cần nhìn thấy mức giá giảm sập sàn của các thiết bị mình đã nhắm đến từ lâu, bạn chắc chắn sẽ không cầm lòng được mà rút ví chốt đơn trong vòng một nốt nhạc. Hàng loạt các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, OPPO, Xiaomi…đều tung ra các ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm công nghệ cá nhân như máy tính, điện thoại, màn hình tivi cho đến nhiều thiết bị hi-tech dùng trong gia đình.

Khi mua sắm các thiết bị công nghệ trên Shopee, người dùng còn có thể mua kèm các gói bảo hiểm thiết bị di động và thiết bị rơi vỡ màn hình với giá cực kỳ ưu đãi.
Khi mua sắm các thiết bị công nghệ trên Shopee, người dùng còn có thể mua kèm các gói bảo hiểm thiết bị di động và thiết bị rơi vỡ màn hình với giá cực kỳ ưu đãi
Samsung Galaxy M51 giảm 20% chỉ còn 7.590.000 đồng.
Samsung Galaxy M51 giảm 20% chỉ còn 7.590.000 đồng
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P giảm 30% chỉ còn 6.990.000 đồng
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P giảm 30% chỉ còn 6.990.000 đồng

Với những ưu đãi giá trị và đa dạng kể trên, hành trình săn sale 4.4 Gì Cũng Rẻ của tín đồ mua sắm chắc chắn sẽ thêm phần hào hứng. Đừng quên kích hoạt ngay ví ShopeePay để có ngay công cụ thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và được thêm nhiều quyền lợi dành riêng cho người dùng khi săn sale cùng ví điện tử này.

Mặc cho lương có bao nhiêu số 0, bạn vẫn thả ga mua sắm - giải trí cuối tháng mà không cần nhìn giá! Mặc cho lương có bao nhiêu số 0, bạn vẫn thả ga mua sắm - giải trí cuối tháng mà không cần nhìn giá!

TTTĐ - Cuối tháng gõ cửa mà lương chưa kịp về luôn là “nỗi sợ hãi” của không ít bạn trẻ, đặc biệt là ...

8 gợi ý quà 8/3 vừa tinh tế vừa thể hiện hiểu ý người thương 8 gợi ý quà 8/3 vừa tinh tế vừa thể hiện hiểu ý người thương

TTTĐ - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã tới nhưng bạn vẫn chưa quyết định được quà tặng cho nửa kia? Bài viết này ...

Bí quyết tổ chức tiệc đón năm mới cùng loạt deal “xịn” từ ShopeeFood Bí quyết tổ chức tiệc đón năm mới cùng loạt deal “xịn” từ ShopeeFood

TTTĐ - Sự kiện ShopeeFood Tết Sale - Vạn Deal Hời mang đến vô vàn ưu đãi đặt món cho một bữa tiệc năm ...

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10 ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10

TTTĐ - Từ ngày 20/10, 1.000 giỏ quà quyên góp được qua chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” do ShopeeFood ...

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm